“ต้าเหนิง” โนสวีท “เจเจ” ทริปลาสเวกัส โบ้ยถาม “กัปตัน-พลอย” คุยกันสถานะไหน??

ยังคงถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง ถึงความสนิทสนมระหว่าง “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง และ “พลอย” ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ที่หลายๆคนมองว่าจะสนิทกันเกินพี่น้องหรือไม่ หลังจากที่เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้ไปร่วมทริปลั้นลาที่ต่างประเทศกับ “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ สองเมือง และ “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

ล่าสุดเมื่อได้เจอสาว “ต้าเหนิง” ในงานอีเวนต์ก็ไม่พลาดที่จะจ่อไมค์ถามถึงความสัมพันธ์ของ “กัปตัน-พลอย” โดยก่อนอื่นขอถามถึงทริปทัวร์ต่างประเทศที่ผ่านมาก่อน ที่เจ้าตัวเผยว่าเคาท์ดาวน์ปีนี้แฮปปี้ดี ได้ไปพักผ่อนกับเพื่อนๆ พี่ๆ และเจเจ ที่ลาสเวกัส ซึ่งแพลนมานานแล้ว และมันพอดีกับที่ “พี่ก้อง กฤษฏิ์” (ก้อง Hive Salon) เคยเรียนอยู่ที่เวกัส เลยให้พี่ก้องเป็นคนจัดทริปให้

ถ้าถามว่าได้สวีทกับเจเจสองคนบ้างไหม ก็ไม่ เพราะอยู่กับเพื่อนๆตลอด ส่วนเรื่องบรรยากาศเคาท์ดาวน์ก็ต่างกับที่ประเทศไทยนิดหน่อย ก่อนพูดถึงเรื่องข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง “พลอย-กัปตัน” นั้นขอให้ทั้งคู่ตอบเองดีกว่า เพราะมันเป็นเรื่องของเขา คิดว่าเขาคงอยากตอบเอง และตนไม่รู้ ซึ่งสำหรับตนมองว่าไม่ว่าใครที่อยู่รอบตัวเรา เราก็อยากให้เขาเจอคนที่ดี เพราะการมีความรักที่ดี มันก็ดีหมด

ซึ่งทั้งนี้ตนกับพลอยก็สนิทกันส่วนตัวอยู่แล้ว ส่วนกัปตันก็ดูสดใสเป็นปกติ ซึ่งในทริปเวลาถ่ายรูปก็ไม่ได้ระวังอะไร เพราะกลัวจะมีช็อตที่จะเป็นข่าว ซึ่งทุกคนก็เป็นตัวของตัวเองไม่มีอะไร และทั้งพลอย-กัปตัน ก็ทำตัวปกติไม่ได้หวานหรือมุ้งมิ้งอะไร เพราะตอนไปเที่ยวทุกคนก็อยู่ด้วยกันทั้งหมด ไม่ได้แยกไปเที่ยวส่วนตัว

ส่วนเรื่องข่าวที่ออกมานั้น เพิ่งมาเห็นตอนช่วงท้ายๆ เพราะไม่ค่อยได้เล่นมือถือเท่าไหร่ และอีกอย่างตนก็ไม่ได้ถามอะไรทั้งสองคน เพราะสำหรับตนถ้าเพื่อนอยากพูดอะไร เพื่อนคงพูดเอง ตนจะไม่ถามเพราะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ก่อนทิ้งท้ายว่า….เรื่องนี้ให้รอทั้งคู่มาตอบเอง ส่วนจะเชียร์ให้ “พลอย-กัปตัน” คบกันไหมนั้น ถ้ามันจะเกิดขึ้น แล้วมันดี ก็โอเค

ขอบคุณภาพจาก IG : thanaerngnin , ccaptainch , ploychava

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่