“ทิกเกอร์ อชิระ” ตั้งใจส่งภาษามือ ขอบคุณทุกความรักและการสนับสนุน MV ผิดหน้าที่ (Responsibility) จากยอดวิว 1 ล้านทะยานสู่ 2 ล้านวิว!

ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับมิวสิกวิดีโอ “ผิดหน้าที่ (Responsibility) Feat. อ๊ะอาย 4EVE เพลงที่ 2 ของ ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ หรือ TIGGER ศิลปินสังกัด G’NEST (จีเนส) ในเครือ GMM Grammy ที่มียอดวิวบนยูทูปครบ 1 ล้านภายใน 1 สัปดาห์ และทะยานขึ้นสู่ 2 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ด้านหนุ่มทิกเกอร์รู้สึกขอบคุณทุกคนจากใจ เลยตั้งใจทำของขวัญพิเศษ เพื่อมอบให้กับแฟนเพลง รวมถึงแฟนๆผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ด้วยการส่งภาษามือแทนความรู้สึกผ่าน เพลง ผิดหน้าที่ โดยทิกเกอร์เขียนข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดีย @tiggertheriault ว่า

ผมขอขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับ M/V ผิดหน้าที่ (Responsibility) เป็นอย่างดีนะครับ ผมเป็นคนที่รักในเสียงดนตรีมาก ผมเลยอยากทำให้ทุกคนมีความสุขจากสิ่งที่ผมรักครับ และครั้งนี้ผมก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความรู้สึกถึงผู้พิการทางการได้ยิน ให้ได้รับรู้ถึงความหมายในเพลงของผมแม้จะไม่ได้ยินครับ ผมขอถือโอกาสนี้ ทำคลิปภาษามือ เพื่อมอบเป็นของขวัญขอบคุณที่ทุกคนคอยสนับสนุนผมครับ … I’m someone who deeply appreciates and finds meaning in the sound of music, and with this love of mine, I’d like to share this same feeling with as many people as I can. I feel that no matter if you are able-bodied or not, everyone should have access to the feelings that music can evoke in a person. As a thank you for all the love and support, I would like to help in having this song be accessible to those that are hearing-impaired with this clip of me relaying the lyrics in sign language. Everyone deserves to experience music, and I hope to do good by all of my hearing-impaired fans with this clip. Thank you so much. (ผมเป็นคนที่ชื่นชอบและหลงใหลในเสียงดนตรีมากๆครับ และเพราะเหตุผลนี้ ผมเลยอยากแบ่งปันความรู้สึกของผมให้ทุกๆคนให้ได้มากที่สุด ผมเชื่อว่าไม่ว่าใครก็ตามที่มีร่างกายที่สมบูรณ์หรือไม่ ทุกคนควรที่จะสามารถเข้าถึงความรู้สึกที่เสียงดนตรีสามารถสร้างให้คนคนนึงได้ เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนที่มีมาตลอด ผมเลยทำคลิปภาษามือนี้ขึ้นมาเพื่อที่จะได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการช่วยทำให้เพลงนี้สามารถเข้าถึงทุกๆคนได้ ถึงแม้ว่าคุณจะบกพร่องทางการได้ยินก็ตาม ผมเชื่อว่าทุกๆคนควรที่จะได้รับประสบการณ์การฟังเพลงและผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะช่วยได้บ้างไม่มากก็น้อยเพื่อแฟนๆที่บกพร่องทางการได้ยินด้วยคลิปนี้ครับ ขอบคุณมากๆครับ)

นับเป็นเรื่องราวดีๆที่หนุ่มทิกเกอร์ตั้งใจทำเพื่อตอบแทนแฟนเพลงทุกคนจากใจจริงๆ ชมมิวสิกวิดีโอ “ผิดหน้าที่ (Responsibility)” ได้ทาง Youtube : gnest_official #TIGGER_ผิดหน้าที่ #TIGGERTHERIAULT #ทิกเกอร์ #Aheye4EVE #4EVE #GNEST #GMMGrammy

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ผิดหน้าที่ (Responsibility)’  ได้ทาง YouTube ช่อง gnest_official

รวมถึงฟังเพลงได้ที่ ช่องทาง Streaming ที่ Spotify, Apple Music, iTunes Store, JOOX และ TrueID

ช่องทางการติดตามศิลปิน

Youtube: gnest_official และ Tigger Theriault

 Instagram & Twitter & TikTok: @tiggertheriault และ @gnest_official

Facebook: tiggertheriault และ gnest

อินสตาแกรมส่วนตัว @tiggerachira