“ธันวา” ปะทะคารม “แคท ซอนญ่า” สุดท้ายจบลงด้วยจูบชวนฟินใน “ดอกหญ้าในพายุ”

“ธันวา” ปะทะคารม “แคท ซอนญ่า”

สุดท้ายจบลงด้วยจูบชวนฟินใน “ดอกหญ้าในพายุ”

เรียกได้ว่ากำลังสนุกเข้มข้นถึงพริกถึงขิงสำหรับละครเรื่อง “ดอกหญ้าในพายุ” ที่ได้นักแสดงนำ “ธันวา สุริยจักร” มารับบท “พงศ์ระพี” หนุ่มไฮโซที่หัวใจเต็มไปด้วยความแค้นที่เกิดจากความเข้าใจผิด และ ซอนญ่า สิงหะ รับบท “บัว” สาวสวยสุดห้าวที่เติบโตอยู่กลางป่า

วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เรื่องราวดำเนินไปอย่างเข้มข้นมาถึงวันงานแต่งงานของ พงศ์ระพี (ธันวา สุริยจักร) กับ วิภูษา (กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งแสงเติม) แต่กลายเป็นว่าเจ้าบ่าวดูเหมือนจะเครียดและมีเรื่องกังวลใจ เลยเดินเข้าไปแย่งแก้วไวน์ของลูกน้องมาดื่มทั้งๆ ที่ตัวเองไม่เคยดื่มมาก่อน แขกที่มาร่วมงานเลยแอบแซวว่าสงสัยจะตื่นเต้นที่จะต้องเข้าหอ ทุกคนหัวเราะชอบใจกัน บัว (แคท-ซอนญ่า สิงหะ)ได้ยินเสียงก็หันไปเห็นท่าทางของพีไม่ค่อยดี เหมือนกังวลเรื่องของที่วิภูษาท้อง พีเดินหนีออกไปข้างนอก บัวรีบเดินตามไปเพราะเป็นห่วง เห็นพีหน้าแดง เดินเซ รีบเข้าไปจับแขนไว้ บัวบ่นเรื่องที่พีดื่มไวน์เข้าไปทั้งๆ ที่ตัวเองไม่เคยดื่ม พีหงุดหงิดและโมโหมาก อยากอยู่คนเดียว เลยไล่บัวไป แต่บัวไม่ยอมไปยังคงบ่นพีต่อ จนพีทนไม่ไหว ตัดสินใจจูบบัวเพื่อให้หยุดพูด บัวตะลึงและตกใจมาก ยืนตัวแข็ง พีรู้สึกผิดบอกให้บัวกลับเข้าไปในงานแล้วตัวเองก็เดินหนีออกไป

ฉากงานแต่งงานนี้ ปักหลักถ่ายทำกันที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท ช่วงเวลาซ้อมผู้กำกับแอบแซว ยังไม่ใช่ฉากเลิฟซีน ธันวายังไม่ต้องจริงจังนะ ธันวาถึงกับหัวเราะแซวกลับไป ทำไมถึงรู้ทันล่ะครับ ถึงตัวละครทั้งคู่จะทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ แต่ลึกๆ แล้วทั้งสองคนก็มีแต่ความห่วงใยให้กัน หลังจากฉากที่ทั้งคู่จูบกันแล้วเรื่องจะเป็นอย่างไร จะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ห้ามพลาดชมละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ ผลิตโดยบริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  จ้า

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book