นุชฟินสุดๆ “เป๊ก ผลิตโชค”ทำเซอร์ไพรส์ กรี๊ด!! ถล่มทลายแขกรับเชิญเต็มเวที

เต็มอิ่มไปด้วยกลิ่นอายของความรักกับ OISHI Gold Presents PECK PALITCHOKE Concert #2 : LOVE IN SPACE คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ของนักร้องซูเปอร์สตาร์สุดฮอต “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” สังกัดไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ซึ่งจัดขึ้นทั้งหมด 3 รอบ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 6-7-8 เมษายน 2562

เริ่มต้นออกเดินทางไปพร้อมๆ กันด้วยซีนเปิดตัวอย่างอลังการ เนรมิตเวทีเป็นยานอวกาศที่จะนำทุกคนเดินทางไปสู่ห้วงบรรยากาศแห่งความรัก…จัดเต็ม ทั้งแสง สี เสียง ฉากกราฟิก เสียงกรี๊ดกระหึ่มพารากอนเมื่อ เป๊ก ปรากฏตัว ประเดิมด้วยเพลงสนุกๆ อย่าง Nobody Like You, First Lady, โทษที่เอาแต่ใจ(sorry) ต่อด้วยเซตเพลงแห่งความทรงจำที่เป๊กออกตัวว่า เป็นเพลงที่อาจจะไม่ประสบความสำเร็จ คนไม่ค่อยรู้จัก  แต่เป๊กก็รักของเป๊ก  แหม!! งานนี้ยอมได้ที่ไหนแฟนตัวจริงของเป๊กร้องตามได้ทุกเพลง ไม่ว่าจะ หมดใจ, สัญญาไม่เป็นสัญญา, การ์ดใบหนึ่ง หรือ หยดน้ำตา เรียกว่าสนั่นฮอลล์เลยดีกว่า จากนั้นปรับบรรยากาศให้สนุกได้ขยับแข้งขยับขากันหน่อยกับเซ็ตเพลง มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก, รักคือรัก, In Love  ก่อนเป๊กกลับเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ออกมาหล่อสุดๆ ในชุดทักซิโด้ กับเพลง Only Love ซึ่งเป็นการโชว์ร้องกับเปียโนและเครื่องสาย ดึงอารมณ์แฟนๆให้ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก

ก่อนที่แขกรับเชิญแรก 4 หนุ่มเสียงดีวง Season Five(ซีซันไฟว์) จะออกมาแจมในเพลง I’m OK, เจ็บยังไงก็รัก และพูดไม่คิด ต่อเนื่องด้วยการโชว์เดี่ยวๆ เพลง หรือแค่ขำๆ และ EVENT เรียกเสียงกรี๊ดกันอย่างต่อเนื่อง ยิ่งกรี๊ดหนักเมื่อ เป๊ก กลับมาอีกครั้งกับลุคโอปป้าหล่อกระชากใจสาวๆ ในเพลง  White Love Story แถมชวนเพื่อนๆพี่ๆ สนิทอย่าง เบล สุพล, โรส ศิรินทิพย์ และปนัดดา เรืองวุฒิ ขนเพลงรักเกาหลีที่เพราะติดหูมาร้องให้แฟนได้ฟังกัน เริ่มจาก I Believe (ost. My sassy girl), Perhaps Love (ost. Princess Hours), I Do และ Eyes Nose Lip แล้วปล่อยให้ เบล-โรส-ปนัดดา โชว์เพลงฮิตของแต่ละคน อย่าง จากวันที่เธอไม่อยู่, มากกว่ารัก และแค่มีเธอ

ความรักจาก เป๊ก ยังไม่หมดเท่านี้ เป๊ก นำเพลง ไม่อยากให้กลับ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดมาโชว์สดๆเป็นครั้งแรกอีกด้วย แล้วเสียงกรี๊ดยิ่งดังลั่นฮอลล์เมื่อนางเอกสาวสุดฮอตแห่งปี เบลล่า ราณี ปรากฏตัว พร้อม ร้อง-เต้นกับเป๊กในเพลง น่ารัก น่าLOVE  เพิ่มดีกรีความดังขึ้นไปอีกตอนทั้งคู่โชว์ความหวานทำเอาแฟนๆในพารากอนตาร้อนผ่าว!! กรี๊ดสลบ!! ในเพลง ซ่อนกลิ่น ก่อนเป๊กปล่อยเวทีให้ เบลล่า ฉายเดี่ยวออกสเต็ปแดนซ์ในเพลง นินจา ยัง..ยังไม่หมดเซอร์ไพรส์เพียงเท่านี้ที่ทำเอาแฟนๆ ต้องกรี๊ดถล่มทลายกับความเท่ขั้น 10  เมื่อ เป๊ก ออกมา โซโล่กลอง เป็นครั้งแรก!!  ตามด้วยการโชว์ลีลาเต้นต่อเนื่องในเพลงสากลเร้าใจ I Know You Want Me และ Party Rock Anthem ไม่ปล่อยให้ความสุขขาดตอนกับช่วงเวลาพิเศษแบบใกล้ชิดกันกับเกมสนุกๆ ที่ได้เพื่อนรัก โอ๊ต ปราโมทย์ ปราทาน ช่วยหาลัคกี้แฟนขึ้นมาร่วมเล่นเกมกับเป๊กแบบสุดพิเศษบนเวที ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!! มาถึงแขกรับเชิญคนสุดท้าย ทาทา ยัง สาวน้อยมหัศจรรย์ในตำนานแห่งยุค 90 แม่มาทั้งทีไม่ทำให้ผิดหวังขนเพลงดัง เพลงแดนซ์ แห่งยุค ชวนเป๊กมาวาดลวดลายใส่ไม่ยั้ง ทั้ง รบกวนมารักกัน, แมลง, ซักกะนิด, โอ๊ะ…โอ๊ย, Baby One More Time, Believe, My Hump และ Waiting for Tonight เรียกได้ว่าแดนซ์กระจายยกฮอลล์ นั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว

ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยความซาบซึ้งเมื่อเป๊กเดินลงมาหาแฟนๆ ส่งพลังงานแห่งความรักอย่างทั่วถึงรอบฮอลล์ท่ามกลางทะเลดาวนับพันในเพลง ไม่มีใครรู้ เพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จักผู้ชายที่ชื่อเป๊ก ผลิตโชค ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ มาตลอดทั้งคอนเสิร์ตถึงคราวที่เจ้าตัวถูกแฟนๆ เซอร์ไพร์สกลับเล่นเอาน้ำตาคลอด้วยอีเว้นท์โปรเจกต์ Together Forever ที่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและพลังงานความรักอันเต็มเปี่ยม ก่อนขึ้นยานเป็นการส่งแฟนๆกลับบ้านด้วยเพลง This is Love พร้อมผีเสื้อโบยบินทั่วฮอลล์ทำให้พื้นที่แห่งนี้เป็นพื้นที่แห่งความรักระหว่างเป๊กและแฟนๆ พื้นที่ที่ทุกคนได้เข้ามาเติมเต็มกำลังใจ ความรัก ความสุขให้กันได้อย่างประทับใจ

#PALITLOVEINSPACE

#เป๊กผลิตโชค

#Peckpalitchoke

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book