“ปราง” เผยความลับ ที่ไม่ลับ “โต้ง” แร็ปเปอร์สายหวาน บอกรักทุกวัน

ก่อนหน้านี้ทำแฟนคลับฟินกันหนักมากมาแล้ว หลังจากที่สาว “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล โพสต์รูปคู่หวานใจแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง” พิทวัส พฤกษกิจ หรือ “โต้ง ทูพี” ลงในไอจี ซึ่งเป็นรูปที่หลายๆคนรอมานาน

ล่าสุดสาวปรางได้มาเผยถึงโมเมนต์ชวนฟิน ที่้เธอลงรูปคู่โต้งในรอบปีระหว่างทริปทัวร์ญี่ปุ่น โดยเจ้าตัวตอบแบบเขินๆว่า “จริงๆแล้วไม่ใช่รูปคู่นะคะ มีตุ๊กตาตั้งเยอะ” ก่อนเผยต่อแบบอารมณ์ดีว่า เห็นรูปแล้วรู้สึกว่ามันน่ารักดีก็เลยลง ซึ่งโมเมนต์วันนั้นไปคีบตุ๊กตากันสนุกมาก แล้วมันก็เป็นโมเมนต์ที่ดี ตนก็แฮปปี้มาก เลยรู้สึกว่าอยากเก็บโมเมนต์นี้ไว้ เผยก่อนลงรูปก็มีให้โต้งดูก่อนว่าหน้าเขาผ่านไหม

ยิ้มโต้งดีใจที่ตนลงรูปคู่ เพราะฝ่ายชายไม่เคยรู้ว่านี่เป็นรูปคู่รูปแรกที่ตนลงในไอจี แถมยังมาถามหลายรอบอีกว่า “จริงไหมเนี่ย ไม่เคยลงรูปเราเลยเหรอ เป็นไปได้ไง” ซึ่งตอนแรกก็กลัวฝ่ายชายจะน้อยใจ ก็เลยบอกว่าเคยลงแต่รูปเขาเดี่ยวๆ แฮปปี้แฟนๆชอบเข้ามาคอมเมนต์ว่าน่ารัก ตนก็สบายใจขึ้นคนจะได้ไม่ต้องรอรูปคู่รูปแรกแล้ว พร้อมแจงที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยโพสต์รูปคู่เพราะอยากให้มันเป็นธรรมชาติ ไม่อยากจะลงรูปยืนสวีทกันกลางสวนหรืออะไรขนาดนั้น เพราะเขิน

พร้อมเล่าความน่าร่ักของหนุ่มโต้ง ที่แร็ปเปอร์หนุ่มเป็นคนโรแมนติก บอก I love you ทุกวัน ก่อนตอบแบบเขินๆว่า ซึ่งตนก็ตอบกลับฝ่ายชายเช่นกันว่า Love you to

ก่อนพูดถึงข่าว “แร็ปเปอร์หิ้วสาวอาบอบนวด” ที่มีคนโยงหาว่าเป็นโต้ง ตรงนี้ก็จะไปซีเรียสกับมันไม่ได้ เพราะไม่รู้ความจริง รับรู้สึกสะกิดใจบ้าง เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่เรารู้จริง และมันก็ไม่มีหลักฐานอะไร ซึ่งตนก็เชื่อใจโต้ง เพราะเชื่อในสิ่งที่รู้สึกได้ เชื่อในสิ่งที่รู้จักกันมา เชื่อในสิ่งที่เราเห็นอย่างเดียวเท่านั้น และถ้าวันหนึ่งมันเกิดมีเรื่องไม่ดีขึ้นมา เราก็ต้องยอมรับ

ทางด้านตัวโต้งเองก็ซีเรียสที่คนตีความว่าเป็นเขา แต่ก็คิดว่าช่างมัน เพราะข่าวก็ไม่ได้เขียนตรงๆว่าเป็นโต้ง แค่การคาดเดาของคน ซึ่งมันก็ไม่ผิดที่คนจะเดาว่าเป็นเขา ทุกคนสามารถออกความคิดเห็นได้ ยืนยันชัด..เรื่องนี้ไม่ได้บั่นทอนความสัมพันธ์

ขอบคุณภาพจาก IG : ladiiprang , twopee

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่