“พีช” สุดยื้อรัก​ “แพทริเซีย” อันฟอลIG เพราะไม่อยากเห็น

เป็นประเด็นข่าวร้อนประจำวีคนี้เลยทีเดียว สำหรับเรื่องรักๆของ “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ และ “แพทริเซีย กู๊ด” ที่มีเรื่องราวโหมเข้าใส่แบบไม่ให้หยุดพัก

ตั้งแต่ ถูกโยงข่าวลือ “นางเอกลูกครึ่งเลิกแฟนดารานามสกุลดัง เพราะผู้หญิงไปมีคนใหม่ เป็นน้องเขยดาราซุปตาร์ชื่อดัง” , ไร้เงาพีชในปาร์ตี้วันเกิดแพทริเซีย , พีชอันฟอลโล่ไอจีฝ่ายหญิง , อิโมจิรูปหมีของแพทริเซียและไฮโซ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ และประเด็นร้อนในโลกออนไลน์กับรูปแพทริเซีย-โน้ต วิเศษ

ตอกย้ำสัมพันธ์ร้าว? “พีช” อันฟอลโล่ IG “แพทริเซีย”

https://kazz-magazine.com/69593-2/

“แม่ปิยนุช” ออกโรง!! คนคอมเมนต์ดุ หลังมีภาพ “แพทริเซีย-โน้ต”

https://kazz-magazine.com/69833-2/

ซึ่งทำให้หลายคนมองว่า หรือความรักของ “พีท-แพท” จะจบลงแล้ว?? ตั้งแต่ก่อนหน้าที่มีข่าวลือกระฉ่อน…นางเอกลูกครึ่งเลิกแฟนดารานามสกุลดัง…แต่ทั้งคู่ก็ยังยื้อ เพื่อรักษาความสัมพันธ์ดีๆไว้ แต่ท้ายที่สุดก็มาสุดทาง

ล่าสุด “พีช พชร” ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักระหว่าง “แพทริเซีย” แล้ว โดยก่อนอื่นพีชได้ขอโทษทุกคนที่ตนได้โกหกไปในวันนั้นว่าความรักกับแพทริเซียไม่ได้มีปัญหา​ เพราะคิดว่าสามารถแก้ได้  แต่มันไม่เวิร์ก​ก็เลยเป็นอย่างที่เห็น​ รับตอนนี้เลิกกับแพทริเซียแล้ว​  และไม่ขอพูดถึง​บุคคลที่ 3​ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของตนแล้ว

ซึ่งสาเหตุหลักๆ ที่ต้องจบรักในครั้งนี้​ ก็เพราะ “เข้ากันไม่ได้” และก็เป็นเรื่องของบุคคล​ ที่ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นแบบนี้ได้ยังไง เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ก็ต้องเดินหน้าต่อไป ส่วนเรื่องรูปที่เพจดังออกมาโพสต์​  ตนก็ได้เห็นพร้อมทุกคน มันก็ไม่ได้รู้สึกอะไร

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าได้ถามความจริงเขาไหม เจ้าตัวเสียงสั่น ก่อนตอบว่า ก็เป็นตามสภาพ เขาบอกเราว่า ไม่ได้ตั้งใจ…มันไม่ใช่เรื่องที่ใครอยากให้เกิดขึ้น ถ้าถามว่าตนเคลียร์ไหม ก็เคลียร์ เพราะคิดว่าทำอะไรไม่ได้แล้ว แต่ทั้งนี้ตัวฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้พูดว่าเลือกอีกฝั่ง แต่พอฟังแล้วตนก็พอตัดสินใจได้

รับเสียใจสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น​ และเสียดายความรักในครั้งนี้​ เพราะคบกันมา​ 3​ ปีแล้ว​ และก็คิดว่ารอบนี้มันน่าจะโอเคแล้ว แต่มันก็ไม่ใช่ พร้อมแจงสาเหตุที่อันฟอลโล่ไอจีฝ่ายหญิงเพราะ​ไม่อยากเห็น ขอกลับมาซ่อมตัวเองก่อน และยังถามตัวเองอยู่ว่าเราทำอะไรผิดไปหรือเปล่า แต่ตนคิดว่าตนก็ทำเต็มที่​ หรืออาจจะมีอะไรผิดพลาด​ ​ หรือให้เวลาฝ่ายหญิงน้อยเกินไป

และก็รู้สึกแย่ที่มีคนเข้าไปด่าแพทริเซียแรงๆ เพราะต่อให้ใครก็ตามที่ทำผิด ไม่มีใครควรถูกด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง ไม่มีใครชอบ ไม่มีใครอยากถูกด่าว่าเป็นคนเลว ซึ่งฝ่ายหญิงไม่ใช่คนเลว มันแค่ผิดที่ผิดเวลาแค่นั้น ซึ่งตนก็ยังรักและเป็นห่วงแพทริเซีย

ขอบคุณภาพจาก IG : peach_pachara , patriciagood , notevises เพจ เจ๊มอย 108

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่