มาแล้ว ฉากเปิดละคร “บ่วงนฤมิต” ตอนแรก

       เบื้องหลังละครบ่วงนฤมิตวันนี้ ขอบอกเลยว่า เป็นการเปิดตัวตอนหนึ่ง ที่เหตุการณ์ ลุ้นระทึกกันตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียว เพราะเป็นงานประกาศผลรางวัลของคนในแวดวงบันเทิง ซึ่งละครเรื่องบ่วงนฤมิต เป็นละครซ้อนละคร นำเสนอเรื่องราวในยุคปัจจุบันและเหตุการณ์นำพา ให้ตัวละคร ทะลุมิติไปในอดีต

    ซึ่งฉากเปิดเรื่องในวันนี้เป็นเหตุการณ์ภาคปัจจุบัน แมท ภีรนีย์ (ขวัญอุมา) ปฎิเสธที่จะรับรางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม กลางเวที ทำให้เป็นเรื่องถกเถียงของสื่อมวลชน รวมทั้ง นักแสดงคู่อริ อย่าง แพท ณปภา (เอ้ อรนภา) ถึงกับมาต่อว่า หลังเวที ว่าไม่ให้เกียติงาน นอกจากนั้น ก็ยังมีนักแสดงท่านอื่น ๆ อาทิ อาร์ต พศุตม์ (ฉายฉาน) และปุ๊โกะ (ลูกปลา) ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ แมท ในเรื่อง ก็ร่วมอยู่ในฉากด้วย

ฉากนี้ผู้จัด คุณไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ยกกองไปถ่ายทำ กันที่หอประชุมใหญ่ แล้วทำซีจี ตกแต่งบรรยากาศ ให้ดูสวยสดงดงาม นักแสดงมาเข้าฉากกันอย่างพร้อมหน้า เริ่มตั้งแต่วันแรก การปะทะคารมกันระหว่างดาวเด่นสองคน อย่าง แมท และ แพท ก็ดุเด็ดเผ็ดมันส์ แต่ละคำ ที่พูดออกมา ล้วนแต่แซ่บ แสบไปถึงทรวง สะท้อนให้เห็นเรื่องราวเบื้องหลังในวงการบันเทิงอย่างแท้จริง โดยมีพระเอกตัวจริง ทั้งนอกจอ และในจอ อย่างอาร์ต พศุตม์ คอยห้าม ไม่ให้สองคนทะเลาะกัน แต่ด้วยความที่แมท กับแพท ก็แรงด้วยกันทั้งคู่ เรียกว่า แทบจะต้องมีการลงไม้ลงมือกันเลยทีเดียว

เพราะฝ่ายแมท ก็มีปุ๊โกะ เป็นผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งคาแรคเตอร์ในเรื่อง เธอก็ไม่เคยกลัวใครเช่นเดียวกัน ทำเอางานนี้ เบื้องหลังในการถ่ายทำ สนุกสนานมากมาย ไม่ว่านักแสดงแต่ละคน จะแต่งตัวสวยสดขนาดไหน แต่ถ้าลองได้มีเรื่องกันแล้ว อารมณ์ในการแสดงก็จัดเต็ม มากสำหรับทุกคน และความขัดแย้งของแมท และแพท ก็ยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น ทั้งสองได้รับการติดต่อจากผู้จัด คุณไก่ วรายุฑ (รับบทวรา) ให้ไปเล่นละครเรื่องรอยอดีตด้วยกันอีก ทั้งคู่ก็มีเรื่องราวให้ต้องปะทะฝีปากกันตั้งแต่วันอ่านบทเลยทีเดียว ทั้งคู่ แย่งชิงความเป็นนางเอกมือหนึ่งของวงการอีกครั้ง รับรองว่า จะนำภาพเบื้องหลังละครเด็ด ๆ มาให้ชมกันอีกแน่นอน และเหตุใดทั้งอาร์ต แมท แพท ถึงหลุดเข้าไปพบเรื่องราวในอดีตด้วยกัน งานนี้ต้องติดตามตอนแรก วันพุธที่ 2 มกราคม

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book