รวมลิสต์ “คู่ร้างดารา” ปี 2020

ในปี 2563 ที่ผ่านมา มีเรื่องราวคึกคักเกิดขึ้นในวงการคู่รักดารา มีทั้งดีและร้ายปะปนกันไป ที่หลายคู่พากันออกมาอวดความหวานชื่น จับมือมั่นลั่นระฆังวิวาห์กันอย่างต่อเนื่อง แต่มีบางคู่ก็ต้องเลิกรา เมื่อเส้นทางรักถึงทางตันเพราะเราไปกันไม่รอด ต่อคิวกันลดความสัมพันธ์จากคู่รักกลายเป็นคู่ร้าง ด้วยเหตุผลต่างๆนานา วันนี้ Kazz Magazine จะพาไปย้อนดูอดีตคู่รักที่เคยหอมหวานก่อนจะพากันจบความสัมพันธ์ และแยกย้ายไปตามทางของตัวเอง จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย

ทำเอาคนทั้งในและนอกวงการงงไม่น้อยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังจากดาราหนุ่ม “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์ ออกมาเปิดใจยอมรับกลางวงสื่อว่าตอนนี้ “โสดสนิท” โดยเจ้าตัวเผยว่าเลิกกับ “บี” สาวนอกวงการ นานแล้วแต่ไม่มีโอกาสได้ออกมาพูดต่อหน้าสื่อเท่านั้น พร้อมยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่หลังจากที่ได้คบหาดูใจกันมาสักพักหนึ่งแล้วมาถึงจุดหนึ่งความรู้สึกของตนก็เปลี่ยนไป เลยตัดสินใจว่าจะขอลดความสัมพันธ์ลงให้เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทำเอาหลายๆคนแอบเสียดายไม่น้อย แต่ก็ต้องยอมรับในการตัดสินใจของดาราสาวแซ่บ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่ายุติความสัมพันธ์ระหว่าง “ไฮโซนนท์” ธนน วีอารยะ แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องของทั้งสองคน ไม่มีมือที่สามแต่อย่างใด แต่มันมีเหตุผลบางอย่างที่สองคนยุติความสัมพันธ์ไม่ได้ไปต่อ

ในที่สุดก็ต้องจบลงด้วยการมูฟออน สำหรับคู่ของ “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และอดีตแฟนสาว “มารี เบิร์นเนอร์” หลังจากที่รักๆ เลิกๆ กันมาสักพักใหญ่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆนานา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมือที่สาม , ครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม ฯลฯ ซึ่งหลังจากที่มีข่าวนั้น “กัน” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อ แต่ไม่ขอพูดถึงเหตุผลที่เลิกกัน ที่เจ้าตัวเผยว่า “เพราะมันเป็นเหตุผลคล้ายเดิมๆที่ตนและมารีได้แก้กันมา ซึ่งก็ทำเต็มที่กันทั้งสองฝ่ายแล้ว ตลอดระยะ 1 ปีที่ผ่านมา แต่ในเมื่อมันไปต่อไม่ได้…ก็ต้องจบ” แต่ทว่างานนี้จะจบไม่สวยหรือยังไง? กับประโยคล่าสุดที่สาวมารีได้ตอบกลางวงสื่อ กับประโยคที่ว่า “มันจะมีบางคนที่เรารู้สึกว่าเป็นเพื่อน หรือบางคนที่เข้ามาในชีวิตแล้วเรารู้สึกว่า ออกไปแล้วก็ไม่ควรจะต้องมีต่อไป!!” ทั้งนี้ก่อนหน้านี้กันได้เผยว่าส่งข้อความหามารีแต่เธออ่านแล้วไม่ตอบนั่นเอง

สร้างความตกใจและความงงให้กับหลายๆคนไม่น้อย กับการเลิกราของนักร้องเสียงคุณภาพ “อ๊อฟ” ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และอดีตแฟนหนุ่ม “ไฮโซภูมิ” ภูมิ เตชะหรูวิจิตร หลังจากที่ปลูกต้นรักมากว่า 2 ปี เพราะที่ผ่านมาความรักของ “อ๊อฟ-ไฮโซภูมิ” ดูหวานชื่นและรักกันมาก ซึ่งการจบรักในครั้งนี้ “อ๊อฟ” ได้เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยประโยคที่อ่านแล้วจี๊ดหัวใจที่ว่า … แต่ถ้ายิ่ง “ฝืน” มันก็จะมีแต่เจ็บปวดกันทั้งคู่…. ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเปิดใจว่า…เรื่องเริ่มต้นเกิดจากการที่ตนสูญเสียคุณแม่ แล้วเหมือนกับอีกฝ่ายให้เวลาในการรักษาจิตใจ หลังจากต้องสูญเสียคนที่ตนรักไม่พอ ซึ่งที่ผ่านมาตนก็พยายามรักษาความรักให้ดีที่สุดแล้ว และถ้าหากอีกฝ่ายให้เวลาตนมากกว่านี้ มันก็คงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่ทั้งนี้ก็ยังรู้สึกหวังดีกับไฮโซภูมิ เพราะอย่างน้อยครั้งหนึ่งก็เคยเป็นคนที่เข้าใจกันมากที่สุด

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักขวัญใจวัยรุ่นที่ต้องจบลง เหลือเพียงสถานะเพื่อน สำหรับความรักของนักแสดงสาว “มุก” วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และ “ทอย” ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตาไม่น้อยว่าความรักกำลังมีปัญหาหรือไม่ เพราะทั้งคู่ได้โพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่เป็นนัยคล้ายกับว่าความรักได้จบลงแล้ว และในที่สุด “มุก วรนิษฐ์” ก็ได้เปิดใจกับสื่อกลางงานประกาศรางวัล KAZZ Awards 2020 ว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับทอยจริง ส่วนสาเหตุหลักก็เป็นเพราะการทำงานและเวลาที่มีให้กันน้อยลง แต่ก็ยังคงมีมิตรภาพดีๆให้กันเหมือนเดิม

สิ้นสุดทางรักลงอย่างน่าเสียดายอีกหนึ่งคู่ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ กับอดีตแฟนสาว “หมออร” หรือ “พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์” หลังจากดูใจมาร่วม 3 ปี โดย “เกรท” และ “หมออร” ได้เผยเหตุผลว่า มันมีหลายเหตุผล มีอะไรหลายๆอย่างระหว่างทั้งคู่ ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้นั่งคุยกัน และพยายามปรับกัน แต่สุดท้ายได้มานั่งคุยกันว่าสัมพันธ์แบบพี่น้องมันดีกว่า คุยกันแล้วมันสบายใจกว่า

รักที่หอมหวานกลับถึงทางตันอีกคู่ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “ท็อป” จรณ โสรัตน์ กับ “หยดน้ำ” นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่มีโมเมนต์หวานๆออกมาให้คนโสดได้อิจฉากันอย่างต่อเนื่อง แต่ทว่าในที่สุดความรักของทั้งคู่ก็ถึงทางตัน เมื่อ “หยดน้ำ” ได้อันฟอลโล่หนุ่มท็อปเและลบรูปฝ่ายชายจนเกลี้ยง! ก่อนที่ “ท็อป” ได้ออกมายอมรับว่าเลิกกับหยดน้ำตามที่คนจับตาจริง แต่ไม่ขอพูดถึงสาเหตุแต่อย่างใด พร้อมยืนยันไม่เกี่ยวกับข่าวที่เพจดังออกมาแฉที่โยงไปหาคุณแม่แน่นอน

ลดสถานะจากคนรู้ใจ กลายเป็นคนไม่รู้จักไปแล้วสำหรับ “ฝน” ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล กับอดีตแฟนหนุ่ม “ไฮโซกี้” สราวุธ เสรีธรณกุล ที่ฝนได้อันฟอลโล่ไอจีฝ่ายชาย อีกทั้งยังลบรูปคู่ที่เคยสวีตหวานจนเกลี้ยง!! ก่อนจะออกมาโพสต์ข้อความที่เป็นการประกาศชัดเจนว่า…โสดแล้วจ้า ด้วยข้อความที่ว่า “Every single day is a good day no matter how bright or dark it is, because it always brings an opportunity to start a positive beginning in your life.” (ทุกๆวันคือวันที่ดี ไม่ว่ามันจะสดใสหรือมืดมนก็ตาม เพราะมันมักจะนำมาซึ่งโอกาสในการเริ่มต้นสิ่งดีๆ ในชีวิตเสมอ) และ “Single and Fabulous, exclamation point.” (โสดและสวยเริ่ด)

อีกหนึ่งคู่ที่ทำเอาแฟนๆตกใจไม่น้อย สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่รักวิกน้อยสี “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ กับการปิดฉากรัก 3 ปี ในฐานะแฟน ซึ่งการลดสถานะในครั้งนี้ เป็นการตัดสินใจร่วมกันว่าจะลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนที่ดี และก็ไม่มีใครทำอะไรผิด ซึ่งช่วงเวลาที่ผ่านมา มันเป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่ามาก และหลังจากนี้ก็ยังคอยซัพพอร์ตกันและกันอยู่เหมือนเดิม

สุดทางรัก “ฟ้า” ษริกา สารทศิลป์ศุภา เลิกนักร้องหนุ่ม “เฟิด” คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ หรือ “เฟิด Slot Machine” หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 7 ปี โดย “ฟ้า ษริกา” ได้เผยถึงสาเหตุจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่า เป็นเพราะเป้าหมายทั้งในเรื่องส่วนตัวและชีวิตคู่ไม่ไปในทางเดียวกัน และยังรวมถึงปัญหาเล็กๆน้อยๆ หลังลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทั้งนี้ก็ได้คุยและปรับเข้าหากันทั้งสองฝ่ายแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่เวิร์ค พร้อมยืนยันว่าการจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้เป็นเรื่องของตนและเฟิด ไม่มีคนอื่นมาเกี่ยวข้องแน่นอน

ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี “ทาทา ยัง” – “หมอ ฉัตรอดุลย์” ที่เรียกว่าเป็นข่าวรักร้าวส่งท้ายปี 2563 หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา “ทาทา” ถูกโยงข่าว “นักร้องสาวแต่งงานมีลูกแล้ว เตรียมหย่าสามี” ซึ่งก่อนหน้านี้ทาทาก็ไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด จนในที่สุด “ทาทา” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ ว่าเธอได้เลิกกับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” จริง แต่ตั้งต้นปี 2563 ซึ่งเป็นการได้มานั่งคุยกันสองคน ก็จบกันด้วยดี และหันมาทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูก ส่วนเรื่องรายละเอียดอื่นๆเธอไม่ขอพูดถึง เพราะกลัวว่าคำพูดในวันนี้ ต่อไปมันจะตกไปถึงลูก

ขอบคุณภาพจาก IG : lekteeradetch , gyseree , sananthachat , yodnamnivatvongs , topiz_js , great_rider10 , drorn_onuma , aofpongsak , toyypathompong , marie_broenner , bank_thiti , beehallin , tanon_varaya , apitsada , tataamitayoung , fahsarika

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่