อย่าคิดเยอะ “แพทริเซีย” ยันสัมพันธ์ “โน้ต” ยังดี โพสต์ข้อความเศร้าแค่เนื้อเพลง

แม้จะเลิกรากับอดีตคนรักอย่าง “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ ไปสักพักแล้ว แต่เรื่องราวความรักของสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ก็ยังถูกจับตาไม่น้อย กับต้นรักต้นใหม่ที่ปลูกกับไฮโซหนุ่ม “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

อีกทั้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ทำให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวอีกครั้ง เมื่อเธอออกมาโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษว่า “Seasons change and our love went cold ??” ซึ่งแปลแบบงูๆปลาๆ ได้ใจความว่า “ฤดูกาลเปลี่ยนและความรักของเราก็เย็นชา”

งานนี้เลยกลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียลอีกครั้ง ที่ทำให้คนสงสัยหนักมาก….ถึงความรักของ “แพทริเซีย” และ “โน้ต” ล่าสุด “แพทริเซีย” ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวว่าไม่มีอะไรแอบแฝงที่โพสต์ข้อความดังกล่าว ซึ่งมันเป็นเพียงเนื้อเพลงที่ตนชอบเท่านั้น ก็ไม่ตกใจที่คนเอาไปตีความแบบนั้น ก่อนยืนยันชัดเจนว่าความสัมพันธ์ระหว่างโน้ตยังราบรื่นดี ถ้าถามว่าชัดเจนขึ้นไหม ตรงนี้ตนมองว่ายังเร็วเกินไปถ้าจะมาระบุว่ามันคืออะไร

รับรู้เรื่องข่าวเม้าท์อักษรย่อ “ไฮโซติดหนี้พนัน” แล้ว ส่วนประเด็นที่คนโยงไปหาโน้ต ตนไม่ขอพูดถึง แจงเรื่องของฝ่ายชายก็รอให้เขามาพูดเองดีกว่า ซึ่งตนก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ เพราะไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ส่วนประเด็นที่คนมองว่าไฮโซหนุ่มเจ้าชู้นั้น ตนก็ไม่ได้กังวลอะไร และที่ผ่านมาเท่าที่รู้จักกันก็ยังไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้

แย้มเร็วๆนี้เตรียมบินเรียนต่อ มั่นใจระยะทางไม่กระทบความสัมพันธ์โน้ต ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ขอเรียกว่า “ยังโสด” ดีกว่า เพราะไม่ได้อยากรีบระบุสสถานะอะไรขนาดนั้น ซึ่งโน้ตก็เข้าใจไม่รีบ ส่วนถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวจะมาอัปเดตกันอีกที ตอนนี้ขอดูไปก่อน ยันยังเจอพีช พชร ได้ปกติ

ขอบคุณภาพจาก IG : notevises

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่