“อุ๋ย-เอ๋” เป็นปลื้ม ถ่ายทอดเรื่องราวจากเพลงดัง ในซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน ความเชื่อ”

     เป็นปลื้มสุดๆ สำหรับ อุ๋ย – นที เอกวิจิตร์ และ เอ๋ – มณีรัตน์ คำอ้วน เมื่อต้องมาเล่นซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน ความเชื่อ ” อีกหนึ่งบทเพลงดังของ “บอดี้สแลม” ที่สร้างกำลังใจได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นเพลงโปรดของใครหลายๆ คน ซึ่งงานนี้ทั้งอุ๋ยและเอ๋ต่างก็อินสุดๆ เพราะเคยมีประสบกาณ์ตรงจากเพลงความเชื่อนี้มาก่อน และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงวัยรุ่นหน้าใสอย่าง บีม -บุณยกร รัตนอำนวยชัย, ซีเกมส์ – ศุภวิชญ์ ตันติมาภรณ์, ฮาร์ธ – ชินดนัย เดชะวลีกุล, เจเจ แดน พฤกษ์พยุง, ลลิ – ลลิตา บุญภาณุวิจิตร และ โอลีฟ – ฐิติชญา ชิวปรีชา ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความเชื่ออย่างสนุกสนาน ผลงานการกำกับของ เจตษ์ บุณโยประการ เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมนี้ ทางช่อง GMM25

    อุ๋ย เผยว่า “การได้มาเป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์เพลง ความเชื่อ นี้ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับ เพราะว่าเพลงนี้มีความหมายกับผมมากๆ คือตอนเริ่มต้นแรกๆ เลยผมเคยคิดจะเลิกทำอาชีพนักร้องไปแล้วนะ แต่พอได้ฟังเพลงนี้ ผมเลยถึงตัดสินใจกลับมาทำเพลงต่อจนถึงทุกวันนี้ เรียกว่าเปลี่ยนชีวิตผมจริงๆ มันให้แรงบันดาลใจที่ดีมากครับ แล้วในเรื่องผมเล่นเป็นครูด้วยก็เป็นบทที่แปลกใหม่ครับ ได้เล่นกับเด็กๆ สนุกดีเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง” ด้าน เอ๋ ก็เสริมว่า “เรื่องนี้จะคาแรกเตอร์ที่จริงจังขึ้นนะคะ แล้วก็เป็นบทบาททที่โตขึ้นเยอะเลยล่ะ ไม่เคยเล่นมาก่อนด้วย เราจะคอยอยู่กับเด็กๆ ช่วยส่งเสริม เป็นกองหนุนให้พวกเขาค่ะ มาช่วยลุ้นกันว่าจะดันไปถึงฝั่งไหม”

สำหรับ “Love Songs Love Series ตอน ความเชื่อ” เป็นเรื่องราวของ กิต (บีม -บุณยกร รัตนอำนวยชัย) เด็กเนิร์ดเรียนดี เขาเป็นนักเรียนตัวท็อปของโรงเรียนที่กำลังจะได้ทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ทุกอย่างก็ต้องพังเมื่อ อาจารย์โอฬาร (อุ๋ย – นที เอกวิจิตร์) ครูหนุ่มตัวร้ายมาแจ้งว่ากิตและเด็กอีก 4 คน ติด ร วิชากิจกรรม ซึ่งจะทำให้เรียนไม่จบและไม่ได้ทุนเรียนต่อ ครูเบน (เอ๋ – มณีรัตน์ คำอ้วน) ครูสาวที่ปรึกษาของเด็กๆ จึงเข้ามาช่วยเถียงเต็มที่ ทำให้ครูใหญ่ต้องลงมายื่นข้อเสนอว่า วิธีเดียวที่จะแก้ ร ตัวนี้คือเด็กทุกคนต้องรวมตัวกันเพื่อทำวงดนตรีไปแข่งขัน แทนวง WOW วงเก่าของโรงเรียน ที่โดนโรงเรียนอื่นซื้อตัวไป กิต จึงรวมตัวกับ ทาม (ซีเกมส์ – ศุภวิชญ์ ตันติมาภรณ์), ฝรั่ง (ฮาร์ธ -ชินดนัย เดชะวลีกุล), เต่า (เจเจ แดน พฤกษ์พยุง), กี้ (ลลิ – ลลิตา บุญภาณุวิจิตร) และ ฟาง ( โอลีฟ – ฐิติชญา ชิวปรีชา) ทำวงดนตรีขึ้นมาชื่อว่า แสลมบอดี้ แต่การตั้งวงครั้งนี้ทุกคนก็ไม่มั่นใจว่าจะไปถึงชัยชนะได้หรือไม่ บวกกับระหว่างการแข่งขันพวกเขาต้องเจอกับอุปสรรคต่างๆ มากมายทั้งครอบครัวและคู่แข่งที่น่ากลัวอย่างวง WOW บ่อยครั้งที่พวกเขาท้อแท้ใจครูเบนก็คอยช่วยเป็นกำลังใจให้เด็กๆ ตลอด

สุดท้ายพวกเขาจะฟันฝ่าอุปสรรคไปถึงเส้นชัยและได้ทุนไปเรียนต่อต่างประเทศหรือไม่ มิตรภาพ ความฝัน ในครั้งนี้จะต้องแลกมาด้วยอะไรบ้างติดตามลุ้นเป็นกำลังใจให้วง แสลมบอดี้ ได้ในซีรีส์เรื่อง “Love Songs Love Series ตอน ความเชื่อ” ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมนี้ ทางช่อง GMM25

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book