“เวย์เฟอร์ เร็คคอร์ดส” จับมือค่ายเพลงแดนกิมจิ ประเดิมด้วยเพลง “DEJAVU” จาก “วันเดอร์เฟรม-แร็ปเปอร์ Kanto”

ขยับตัวเดินหน้าไปอีกก้าว สำหรับค่ายเพลงไทย เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้ชายคา วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย  เมื่อได้จับมือร่วมกันทำงานกับค่ายเพลงจากประเทศเกาหลี แบรนด์ นิว มิวสิค (Brand New Music) ที่ต่างก็มีคอนเซ็ปต์เดียวกัน นั่นคือ สนับสนุนให้ศิลปินทำงานด้วยตัวเอง ให้อิสระทางความคิดสร้างสรรค์เต็มที่ มีแนวทางเฉพาะตัว ด้วยคุณภาพระดับสากล

 ทำให้สองสังกัดเพลงจากสองประเทศ สามารถเข้ามาร่วมมาแจมความคิด มาแจมผลงานกันได้อย่างลงตัว เป็นโปรเจกต์พิเศษ WAYFER x BRANDNEW MUSIC ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินของแต่ละฝั่งได้ทำงานร่วมกัน จากเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ ได้แก่ วันเดอร์เฟรม (Wonderframe), ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) และ เทเล็กซ์ เทเล็กซ์ (TELEx TELEXs) เป็นตัวแทนในการทำงานครั้งนี้ ทางแบรนด์นิว มิวสิค ก็เป็น คันโตะ (Kanto), บอมคีย์ (Bumkey), กรี (Gree), คิตตีบี (KittiB) และ คัง มิน ฮี (Kang Min Hee) ซึ่งล้วนเป็นศิลปินฮิพ-ฮ็อพ, อาร์แอนด์บี ของเกาหลี ที่มาพร้อมกับรูปแบบใหม่ๆ ในการทำงานเพลง

 และเพลงแรกประเดิมโปรเจกต์นี้ ก็เป็น “DEJAVU” หรือ “มีแฟนรึยัง” เพลงจากวันเดอร์เฟรมและคันโตะ ซึ่งเป็นงานอาร์แอนด์บีฟังสบายๆ ละมุนความรู้สึก ที่พูดถึงการที่เราได้เจอใครสักคน ที่คล้ายกับคนที่เราเคยเจอมาก่อน ในแบบเดจาวู ที่แฟนๆ จะได้ฟังวันเดอร์เฟรมร้องและคันโตะแร็ปโต้ตอบ ซึ่งผสมผสานกันอย่างน่ารักและกลมกลืน

โดย “DEJAVU” หรือ “มีแฟนรึยัง” ของ วันเดอร์เฟรม x คันโตะ จะปล่อยออกมาให้สัมผัสพร้อมๆ กันทั้งเพลงและมิวสิค วิดีโอ ซึ่งไปถ่ายทำกันถึงประเทศเกาหลีใต้ ทำออกมาในอารมณ์เดียวกับเพลง เน้นความน่ารัก สดใส ซึ่งได้ชมแล้วสีชมพูก็อาจจะจัดจ้านเพิ่มขึ้นอีกในหัวใจ 

สามารถฟังซิงเกิลใหม่นี้ได้แล้วที่ Apple Music และมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ที่ YouTube Channel : Wayfer Records และ Brandnew Music รวมถึงช่องทางอื่น ๆในการฟังเพลงนี้ได้จาก Spotify,  Joox, TrueID Music และDeezer  หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่