แอลจี เปิดตัว LG Dual Door-in-DoorTM ที่สุดแห่งนวัตกรรมสำหรับตู้เย็นยุคใหม่

 

image003กรุงเทพฯ, 11 พฤษภาคม 2559 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวตู้เย็นรุ่นหกประตูใหม่ล่าสุด LG Dual Door-in-DoorTM ดีไซน์สุดหรูที่ประตูด้านบนมาพร้อมนวัตกรรมประตูซ้อนประตูทั้งสองฝั่ง ช่วยกักเก็บความเย็น เพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบ อีกทั้งประหยัดพลังงานได้มากกว่าเดิมถึงร้อยละ 41 พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายกับพื้นที่แช่ของที่มากขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานใน ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

LG Dual Door-in-DoorTM ตู้เย็นแบบประตูซ้อนประตูทั้งสองฝั่งแบบใหม่ล่าสุด ตู้เย็นหกประตูใหม่ล่าสุดรุ่น LG Dual Door-in-DoorTM มาพร้อมนวัตกรรมประตูซ้อนประตูทั้งสองฝั่งของช่องแช่เย็นด้านบน สามารถเปิด-ปิดได้ถึง 4 ประตู เพียงกดปุ่มด้านหน้าประตูเพื่อใช้งาน พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานอย่างเหนือชั้น ด้วยพื้นที่ในการจัดเก็บที่มากขึ้นถึง 2 เท่า ซึ่งผู้ใช้งานสามารถแบ่งหมวดหมู่ จัดเก็บของสำหรับแช่ ช่ของที่มากขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานใน ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

Door-in-Door 1

LG Dual Door-in-DoorTM ตู้เย็นแบบประตูซ้อนประตูทั้งสองฝั่งแบบใหม่ล่าสุด ตู้เย็นหกประตูใหม่ล่าสุดรุ่น LG Dual Door-in-DoorTM มาพร้อมนวัตกรรมประตูซ้อนประตูทั้งสองฝั่งของช่องแช่เย็นด้านบน สามารถเปิด-ปิดได้ถึง 4 ประตู เพียงกดปุ่มด้านหน้าประตูเพื่อใช้งาน พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานอย่างเหนือชั้น ด้วยพื้นที่ในการจัดเก็บที่มากขึ้นถึง 2 เท่า ซึ่งผู้ใช้งานสามารถแบ่งหมวดหมู่ จัดเก็บของสำหรับแช่

และเลือกหยิบได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรมประตูซ้อนประตูทั้งสองฝั่ง ช่วยป้องกันการสูญเสียลมเย็นออกสู่ภายนอกจากการเปิด-ปิดประตูตู้เย็น ทำให้ลมเย็นหมุนเวียนภายในอย่างสมดุล ช่วยคงความสดของผักและผลไม้ได้ยาวนานมากขึ้น

สัมผัสความเงียบกว่าที่เคยกับเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ลิเนียร์ คอมเพรสเซอร์ ตู้เย็นLG Dual Door-in-DoorTM ใหม่ล่าสุดนี้ นำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะ อินเวอร์เตอร์ ลิเนียร์ คอมเพรสเซอร์ (Inverter Linear Compressor) คอมเพรสเซอร์แนวนอนที่ช่วยลดจุดเสียดสีให้เหลือเพียงจุดเดียว ทำให้คอมเพรสเซอร์ทำงานเงียบ และประหยัดพลังงานมากขึ้น อีกทั้งยังมอบอุณหภูมิที่สมดุลภายในตู้เย็น ช่วยรักษาความสดใหม่ของเนื้อสัตว์ ผัก และผลไม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดีไซน์สวยหรู เพิ่มความโดดเด่นให้แก่ห้องครัวของคุณ ตู้เย็น LG Dual Door-in-DoorTM มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่ได้รับการออกแบบไว้อย่างหรูหราและ             สง่างามในทุกสัมผัส ผ่านการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ภายใต้คอนเซ็ปท์ Lumious Black โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ที่ใช้กระจกเป็นวัสดุหลัก ช่วยป้องกันรอยนิ้วมือ และรอยเปื้อนบนตัวเครื่อง ทำให้ตู้เย็นดูใหม่และสะอาดตาอยู่เสมอ