ไร้ปาฏิหาริย์ “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” จากไปอย่างสงบ

จากกรณีที่วงการบันเทิงต้องสูญเสียดาวอีกหนึ่งดวง “น้ำตาล” บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” ที่ได้จากไปอย่างสงบในเวลา 02.17 น. ในวันที่ 14 มิ.ย. โดยสร้างความเสียใจแก่คนในครอบครัว คนสนิท และคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก

โดยในเมื่อคืนที่ผ่านมาคุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว คุณพ่อของน้ำตาล ได้โพสต์แจ้งข่าวร้ายผ่านเฟซบุ๊ก ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น ถึงการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของลูกสาวว่า “ลูกน้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว จากไปแล้วอย่างสงบ และสวยงาม เวลา 02.17 น. ทางครอบครัว แม่ พ่อ พี่สาว น้องสาว ขอบคุณทุกท่านที่ห่วงใย น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว มาณ โอกาสนี้ด้วยครับ #โรคน้ำตาล #สงสารลูกจับใจ #หมวดรัน #น้ำตาลเดอะสตาร์ #ไม่ดื่ม #ไม่เสพ #เด็กดีของพ่อแม่” ซึ่งหลังจากทุกคนที่ทราบข่าวการจากไปของน้ำตาล ก็ต่างไปคอมเมนต์แสดงความเสียใจแก่ครอบครัวทองชิว และคนในวงการบันเทิงก็ต่างโพสต์รูปอาลัยน้ำตาลหลังจากเธอ…จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 11 มิ.ย. น้ำตาลเกิดอาการป่วยอย่างไม่ทราบสาเหตุ โดยมีเลือดออกทางปาก-จมูก จนหมดสติและหัวใจหยุดเต้น โดยครอบครัวได้นำตัวน้ำตาลส่งห้องไอซียู รพ.สมุทรสาคร ต่อมาในวันที่ 12 มิ.ย. น้ำตาลเกิดอาการหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง แต่ทางทีมแพทย์ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจขึ้นมาได้ ในวันที่ 13 มิ.ย. ครอบครัวได้ส่งตัวน้ำตาลไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราช โดยในช่วงบ่ายของวันที่ 13 มิ.ย. ทีมแพทย์ได้แถลงอาการป่วยของน้ำตาลว่าอาการยังวิกฤติ สมองบวม ต้องใส่เครื่องพยุงการทำงานของปอดและหัวใจ และยังไม่ทราบสาเหตุการป่วย

ซึ่งหลังจากแพทย์แถลงทุกคนก็ต่างส่งกำลังใจให้ครอบครัว และหวังว่าปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้น แต่ทว่าในที่สุด “น้ำตาล” ก็ได้จากไปอย่างสงบใน เวลา 02.17 น. ของวันที่ 14 มิถุนายน 2562

โดย “ตาล เดอะสตาร์” มีชื่อจริงว่า บุตรศรัณย์ ทองชิว เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2533 ภูมิลำเนา เป็นคนจังหวัดสมุทรสาคร เป็นบุตรของคุณพ่อ วิโรจน์ ทองชิว เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ชาวไทย , คุณแม่สุขใจ ถิรเมธีกุล

ทางด้านการศึกษาน้ำตาล จบการศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ สาขา Music Business มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งน้ำตาลมีชื่อเสียงมาจากการประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 และผลงานทางจอแก้วเรื่อง “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” รับบทหมวดรัน และ รับบทเป็นอมยิ้ม ในภาพยนตร์เรื่อง “เทวดาท่าจะเท่ง”

ทั้งนี้ทางเพจ NumtarnFc ได้เผยกำหนดการรดน้ำศพ “น้ำตาล” เวลา 16:00 น. ที่ วัดป้อมวิเชียร จังหวัดสมุทรสาคร

ขอบคุณภาพจาก IG : numtarny , FB ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่