5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรับชมซีรีส์ “วัยใสๆ หัวใจสุดเปิ่น” (SO NOT WORTH IT)

Netflix เตรียมปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ “วัยใสๆ หัวใจสุดเปิ่น” (So Not Worth It) ที่จะคุ้มค่าเวลารับชมของคุณอย่างแน่นอน ด้วยความสนุกของเรื่องราวในรูปแบบซิทคอมที่ถ่ายทอดชีวิตของเหล่านักศึกษาในหอพักนักศึกษานานาชาติ ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงโซล เหล่านักศึกษาทั้งแปดที่รับบทตัวละครหลักจะพาคุณไปพบกับชีวิตประจำวันที่เต็มไปด้วยสีสันของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการพบเพื่อนใหม่ ตามหาความรัก หรือการก้าวผ่านประสบการณ์ต่างๆ ในชีวิต และนี่คือเหตุผลหลักๆ ว่าทำไมเราจึงไม่อยากให้คุณพลาดความบันเทิงของซีรีส์เรื่องนี้

1. รูปแบบของการผจญภัยที่หลากหลาย

ความสนุกของซีรีส์ “วัยใสๆ หัวใจสุดเปิ่น” (So Not Worth It) อยู่ที่ ความหลากหลายของเหล่านักศึกษาที่เดินทางมาจากประเทศต่างๆ ในโลก เพื่อมาใช้ชีวิตในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เป็นครั้งแรก แม้ว่าจะมีเพื่อนหลายคนที่อยู่มาก่อนแล้ว และคุ้นเคยกับวัฒนธรรมเกาหลีมามากกว่า แต่ก็ยังมีประสบการณ์สนุกๆ ให้รอค้นหาอีกมาก ไม่ว่าจะเป็นการทำงานพิเศษ การทำกิมจิ หรือว่าการโดนนักต้มตุ๋นหลอกลวง ยังมีการผจญภัยอีกหลายรูปแบบที่รอต้อนรับเหล่านักศึกษาอยู่ โดยที่คุณผู้ชมเองก็จะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย และการใช้ชีวิตทั่วไปในประเทศเกาหลีใต้โดยผ่านทางตัวละครในเรื่องไปพร้อมๆ กันด้วย

2. ความโรแมนติกแสนน่ารักที่ทำให้ใจเต้น

ในฐานะนักศึกษามหาวิทยาลัย เรื่องราวของความรักหนุ่มสาวนั้นช่างเบ่งบานหอมหวานและชวนให้ใจเต้น กลุ่มเพื่อนนักศึกษาของเราจะได้สัมผัสความรักในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความรักทีเกิดขึ้นใน หรือนอกกลุ่มเพื่อน จากเดตสุดหวานในสวนสนุก ไปจนถึงการถูกขังอยู่ในห้องใต้ดินกับคนที่แอบปิ๊ง ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณไปพบกับโมเม้นต์สุดสนุกสนานและน่ารักกุ๊กกิ๊ก คุณเองก็อาจคุ้นเคยมาก่อน ทั้งยังจะพาไปสัมผัสว่า “คนมีคู่” ในประเทศเกาหลีใต้นั้นเป็นอย่างไร ผ่านตัวละครหลักที่จะได้ลองไปนัดบอด ก้าวผ่านการเลิกรา และประสบการณ์ความรักอื่นๆ ที่น่าติดตาม

3.  ตัวละครที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์

ตัวละครในซีรีส์ “วัยใสๆ หัวใจสุดเปิ่น” (So Not Worth It) นั้นล้วนโดดเด่นและมีเสน่ห์รอให้คุณร่วมค้นหา เริ่มที่ เซวาน (พัคเซวาน) ผู้ที่มีความรับผิดชอบสูงส่ง แต่ก็เป็นนักฉวยโอกาสมือทอง นักศึกษาเข้าใหม่อย่าง เจมี่ (ชินฮยอนซึง) ผู้ใสซื่อ ขวัญใจสาวๆ ที่เป็นที่สนใจของเหล่านักศึกษามากมาย แซม (ชเว ยองแจ) หนุ่มขี้เล่นแสนซนที่สามารถคุยโวได้ไม่หยุด มินนี่ (มินนี่) แฟชั่นนิสต้าสาวประจำกลุ่ม แฟนคลับเหนียวแน่นของซีรีส์เกาหลีผู้นำเทรนด์ที่แสนโดดเด่น ฮยอนมิน (ฮันฮยอนมิน) หนุ่มเกาหลีแท้ๆ ที่แม้มักโดนเข้าใจผิดว่าเป็นคนต่างชาติ แต่ก็ใช้ตรงนี้เป็นจุดแข็งที่ทำให้เขาแอบเข้ามาอยู่ในหอพักนานาชาติได้  ฮันส์ (โจอาคิม โซเรนเซน) ที่แม้จะดูแปลกๆ สักนิดแต่ก็เป็นนักศึกษาสุดน่ารักที่ยึดถือกฎระเบียบเป็นที่ตั้ง คาร์สัน (คาร์สัน อัลเลน) ที่แม้จะมักทำตัวเป็นยัยแก่อายุมากในหมู่เพื่อน แต่ซ่อนความห่วงใยเอาไว้เต็มประเป๋า และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับ เทอร์ริส (เทอร์ริส บราวน์) หนุ่มคาสโนว่าขี้โอ่ประจำกลุ่ม

4. สุดเซอร์ไพรส์กับนักแสดงรับเชิญที่คุณไม่คาดคิด

นอกเหนือจากนักแสดงตัวท็อปแล้ว ยังมีการปรากฏตัวสุดพิเศษจากนักแสดงท่านอื่นๆ ให้รอชมกันอีกมากมาย เรื่องนี้มีเซอร์ไพรส์จากนักแสดงรับเชิญมากกว่า 10 ท่าน ซึ่งรับรองเลยว่าผู้ชมจะต้องดีใจที่ได้เห็นใบหน้าอันคุ้นเคย เพราะมีทั้งดาราตลก นักร้อง นักแสดง แถมการปรากฎตัวของแขกรับเชิญส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในฉากสุดฮา ทำให้ยิ่งเป็นที่จดจำของผู้ชมอย่างแน่นอน


5. นักแสดงดาวรุ่งที่หลากหลาย

ก๊วนนักแสดงนำอัดแน่นไปด้วยดาราดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็น พัคเซวาน ซึ่งมีผลงานแสดงในซีรีส์ I Am Not a Robot  และภาพยนตร์อย่าง ไร้เมตตา (No Mercy) การันตีได้ว่าเธอจะเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่เราจะได้เห็นผลงานคุณภาพตามอีกเพียบ รวมถึง ชินฮยอนซึง ที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากจากผลงานเดบิวต์ซีรีส์ออนไลน์เรื่อง Be My Boyfriend นอกจากนี้ ก๊วนนักแสดงนำยังมีชเวยองแจและมินนี่ที่เป็นสมาชิกวงเคป็อปชื่อดัง, ฮันฮยอนมิน, โจอาคิม โซเรนเซน, คาร์สัน อัลเลน และเทอร์ริส บราวน์ ที่โชว์ผลงานการแสดงร่วมกันได้อย่างลงตัว แม้แต่ละคนจะมีประสบการณ์ด้านการแสดงแตกต่างกันออกไป รับรองเลยว่า…แล้วคุณจะต้องตกหลุมรักพวกเขาอย่างแน่นอน!

ห้ามพลาด! ชมซีรีส์ วัยใสๆ หัวใจสุดเปิ่น (So not worth it) ซิทคอมเรื่องใหม่ล่าสุดจากเกาหลี พร้อมกันได้วันที่ 18 มิถุนายนนี้ 14.00 น. ที่ Netflix เท่านั้น!

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่