เตรียมตัวฟิน! กับ “รักนิรันดร์ ราชามังกร” ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ของ “หวังเฮ่อตี้” เริ่มคืนนี้ตอนแรก!

ซีรีส์เรื่อง “รักนิรันดร์ ราชามังกร” หรือ “Miss The Dragon” เป็นเรื่องราวของความรักของราชามังกรกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ผูกพันและได้พบกันถึงสามชาติ หลังจากที่เธอได้ช่วยชีวิตเขาไว้โดยที่ไม่รู้ว่าเขาคือใคร

งานนี้ได้ “หวังเฮ่อตี้” หรือ “ดีแลนหวัง” หนุ่มหล่อที่เป็นที่รู้จักจากบท เต้าหมิงซื่อ เมื่อปี 2018 มารับบท หลงเหยียน อวี้ฉือหลงเหยียน จ้าวมังกร และ หลงอวี้ฉือ มาประกบคู่ฟิน​กับ “จู้ซวี่ตาน” หรือ “แบมบี้จู” รับบท หลิวอิ๋ง หร่วนอาอวี๋ เฟิงเฉินเยว่ และชิงเยียน ส่วน “เติ้งเหวย” รับบท เสวี่ยเชียนสวิน และ “พานเหม่ยเย่” รับบท ชิงชิง

เรื่องย่อ “รักนิรันดร์ ราชามังกร”

“หลิวอิ๋ง” สาวใช้ของคุณหนูเซี่ยโหวเสวี่ย บังเอิญไปช่วยงูขาวตัวหนึ่ง โดยไม่รู้เลยว่างูตัวนั้นคือ มังกรปักษาที่บำเพ็ญตบะมาถึงพันปี นามว่า “อวี้ฉือหลงเหยียน” เพื่อตอบแทนบุญคุณของหลิวอิ๋ง อวี้ฉือหลงเหยียนจึงรับปากช่วยเหลือเซี่ยโหวเสวี่ยจากความตายโดยแลกกับเงื่อนไขว่าต้องคุ้มครองคุณหนูถึงสามชาติ อวี้ฉือหลงเหยียนทำตามสัญญาพร้อมกับปกป้องหลิวอิ๋งไปถึงสามชาติ จนเวลาล่วงเลยมาถึงชาติที่สี่ หลิวอิ๋งในร่าง “กู้ชิงเยียน” ได้รับรู้การมีอยู่ของอวี้ฉือหลงเหยียน ชาติที่เหมือนความทุกข์โศกทั้งปวงจะสิ้นสุด….แต่แล้วอวี้ฉือหลงเหยียนต้องเผชิญหน้ากับโทษทัณฑ์จากการละเมิดบัญชาสวรรค์ ในท้ายสุดแล้วทั้งสองจะสามารถครองรักกันหรือไม่…

เรื่องนี้นอกจากจะมีดีที่นักแสดงแล้ว เสื้อผ้าหน้าผมหรือแม้แต่ CG ก็ดีงามและอลังการมาก ใครเป็นแฟนซีรีส์พีเรียดย้อนยุค และแฟนคลับหนุ่ม หวังเฮ่อตี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เรื่องราวความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร และจะสมหวังหรือไม่ มาร่วมติดตามได้ใน “รักนิรันดร์ ราชามังกร” ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 19.00 น.ที่ WeTV ที่เดียวเท่านั้น เริ่มวันนี้ (10 พ.ค.) ตอนแรก!

ดูตัวอย่างซีรีส์ “รักนิรันดร์ ราชามังกร” ได้ที่นี่

SOURCE: WeTV Thailand

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่