ตื่นเต้นขั้นสุด! ‘BLACKPINK’​ สปอยล์​การคัมแบ็ค​ที่จะมาถึงใน ’24/365 with BLACKPINK’

4 สาว BLACKPINK มาสปอยล์​แล้วจ้าในการเตรียมความพร้อมสำหรับการคัมแบ็ค​ของพวกเธอในช่วงปลายเดือนนี้ โดยได้เซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับ BLINKs​ สุดน่ารักของพวกเธอด้วย ’24/365 with BLACKPINK’ รายการเรียลลิตี้ใหม่ทาง Youtube BLACKPINK​ ที่น่าตื่นเต้นสุดๆ !

ซึ่งในทีเซอร์ ’24/365 กับ BLACKPINK’​ มีเนื้อหาวิดีโอที่ติดตามเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของ 4 สาว BLACKPINK Jisoo, Jennie, Rosé และ Lisa ที่รวมตัวกันพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเธอเคยทำมาในการวางแผนงาน​คัมแบ็คในครั้งนี้ โดยสาว LISA​ ได้พูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาดีๆ ที่น่าประทับใจของเธอในฐานะผู้ให้คำปรึกษาใน ‘Youth With You’ รายไรตี้โชว์ออริจินัลสุดฮิตโชว์แรกของ iQIYI

Jennie-Lisa

ส่วนสาว Jennie ได้บอกเล่าถึงอาการได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บเล็กน้อยที่เอ็นข้อเท้าหลังจากที่วิ่งออกกำลังกายบนลู่วิ่งที่เพิ่งติดตั้งที่บ้านแล้วเกิดสะดุดเท้าตัวเอง และต้องอยู่ในกระบวนการบำบัดนานประมาณหนึ่งเดือน ส่วนสาว Rosé พูดถึงมินิคอนเสิร์ตที่บ้านของเธอที่เธอจัดขึ้นและสมาชิกทุกคนก็แกล้ง Jisoo​ ด้วยความรักในการเล่นเกมที่บ้านอย่างสนุกสนานและอบอุ่น

Rosé -Jennie

นอกจากนี้ 4 สาว BLACKPINK ยังถูกขอให้สปอยเลอร์เกี่ยวกับการคัมแบ็คในช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ โดย Rosé กล่าวว่า “มันทำให้ฉันนึกถึงแมว” ในขณะที่ Jennie พูดว่า“ ฉันคิดถึง King Kong” ส่วน Jisoo​ ปิดท้ายด้วยการพูดว่า “ถ้าเพลงของเราแข็งแกร่งและแข็งแกร่งมาจนถึงตอนนี้เพลงต่อไปของเราจะเน้นไปที่ออร่าฮิปฮอปที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจ​”

Lisa

สาว Rosé ยังบอกกับแฟนๆ อีกว่าเธอต้องการแสดงขั้นตอนการบันทึกเสียงอัลบั้มใหม่ให้แฟนๆ ได้เห็นถึงความสามารถด้านใหม่ๆ ของ BLACKPINK​ ในขณะที่ Jennie บอกว่ามีการถ่ายทำ vlog เพื่อแสดงให้แฟน ๆ ได้เห็นว่าชีวิตประจำวันของ BLACKPINK​ เป็นอย่างไร รวมถึงภาพของสมาชิกกำลังเรียนรู้การเต้นสนุกๆ ใน TikTok ที่ Lisa ได้โพสต์ และ Lisa ได้จัดอันดับพวกเขา รวมถึงแบ่งปันงานอดิเรกที่ทำด้วยกันและร้องเพลงด้วยกัน

Rosé​

ซึ่งในวิดีโอรายการเรียลลิตี้ดังกล่าวแฟนๆ เหล่า BLINKs จะได้เห็นงานอดิเรกใหม่ๆ ของ BLACKPINK​ รวมการถึงความสนุกสนานในการได้ออกไปช้อปปิ้งและออกไปเที่ยวด้วยกัน รวมถึงเรื่องราวความผูกพัน​ตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กฝึกในสังกัด YG Entertainment​ ที่ 4 สาวมีเรื่องต้องหลั่งน้ำตาและปลอบโยนซึ่งกันและกัน

Jisoo

ทาง YG Entertainment​ เอเจนซี่ต้นสังกัดได้คอนเฟิร์ม​เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า BLACKPINK​ มีกำหนดการจะคัมแบ็ค​ผลงานใหม่ในวันที่ 26 มิถุนายน​นี้ และหลังจากอัลบั้มเต็มชุดแรกสิ้นเสร็จ ก็มีแผนงานที่จะปล่อยผลงานเพลง SOLO ของ ​Rosé, LISA​ และ Jisoo ขอให้แฟนๆ อดใจรอ และเตรียมความพร้อมที่จะได้พบก้าวใหม่ของ BLACKPINK​ กันได้เลย

Source : soompi, IG blackpink​official, YouTube BLACKPINK

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่