ดราม่าหนัก! ข่าว ‘Taeyong-NCT127’ บูลลี่เพื่อนร่วมชั้นเรียนถูกขุดขึ้นมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง!

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่เริ่มลุกลามบานปลาย เกี่ยวกับเหตุการณ์กลั่นแกล้งรังแกเพื่อนร่วมชั้นในโรงเรียนเดียวกันของหนุ่ม Taeyong-NCT127 ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ‘A’ ที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นมัธยมเดียวกับ Taeyong และเป็นเพื่อนของ ‘B’ ที่ถูกหนุ่ม Taeyong บูลลี่ ได้คำเตือนแฟนคลับที่ก่อกวนความเป็นส่วนตัวของเขาว่าพวกเขาจะเปิดเผยการบันทึกเสียงที่เกี่ยวข้องกับตัวแทนทางกฎหมายของ Taeyong-NCT ให้นักข่าวได้รู้ ถ้าหากยังมีการก่อกวนแบบนี้เกิดขึ้นอยู่…

โดยก่อนหน้านี้ในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2019 ที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวเผยว่า Taeyong ศิลปินไอดอลชื่อดัง หนึ่งในสมาชิก NCT 127 อยู่ในกลุ่มพวกที่ชอบบูลลี่หรือคุกคามกลั่นแกล้งรังแกเพื่อนนักเรียน คนอื่นในช่วงที่เขาเรียนอยู่ชั้นมัธยม โดยกลุ่มนักเรียนที่เรียนอยู่ในชั้นเดียวกับ Taeyong รวมทั้ง Taeyong จะชอบทำตัวเป็นอันธพาลรังแกนักเรียน ‘B’ คนหนึ่งที่เป็นคนที่เงียบมากในชั้นเรียน และหลังจากข่าวลือแพร่สะพัดออกไปในโลกโซเชียลก็ส่งผลทำให้ภาพลักษณ์ของหนุ่ม Taeyong มีแนวโน้มไปในทางที่ไม่ดี และตัวเขาเองก็รู้สึกเสียใจอย่างมากที่ได้พูดและกระทำในสิ่งที่ก่อให้เกิดความรู้สึกเจ็บปวดกับเพื่อนร่วมชั้นคนนั้น รวมถึงการปฏิบัติที่ดูจะไม่เหมาะสมในช่วงวัยเรียนของเขา จนถึงขณะนี้ Taeyong ก็ไม่ลืมที่จะไตร่ตรองและพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในทุกสถานการณ์

แต่เมื่อประเด็นร้อนแรงนี้ได้ปะทุขึ้นและเกิดการโต้เถียงกันอย่างร้อนแรงอีกครั้ง เนื่องจาก ‘A’ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนมัธยมเดี่ยวกับ Taeyong และเป็นเพื่อนของ ‘B’ ที่ถูก Taeyong บูลลี่ในอดีต ได้โพสต์ในชุมชนออนไลน์ว่าพวกเขากำลังถูกคุกคามอย่างรุนแรงโดยแฟนคลับของ Taeyong ด้วยการบุกรุกความเป็นส่วนตัวทั้งที่บ้านและที่ทำงานของ ‘A’ โดย ‘A’ ได้ส่งคำเตือนว่า “SM อย่าโทษฉัน แต่ควรตำหนิแฟนๆ เหล่านั้นหรือผู้ต่อต้านหรือใครก็ตามก่อกวนฉันด้วยความคิดเห็นที่เป็นอันตรายนับร้อย รวมถึงการบุกรุกความเป็นส่วนตัวของฉันที่บ้านและที่ทำงาน”

ตามรายงานของสื่อเผยว่า ‘A’ เป็นผู้ให้ข้อมูลในข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้นของ Taeyong โดยได้มีการนำเสนอในการประชุมส่วนตัวระหว่าง Taeyong และเหยื่อที่ถูกกลั้นแกล้ง ‘B’ ซึ่ง Taeyong ก็ได้ทำการขอโทษเป็นการส่วนตัวกับ ‘B’ เกี่ยวกับการกระทำในอดีตของเขา โดยมีตัวแทนทางกฎหมายของ Taeyong ได้เข้าร่วมในการประชุมส่วนตัวที่ผ่านมาด้วย และทางฝั่ง ‘A’ อ้างว่าได้มีการบันทึกเสียงการสนทนากับตัวแทนทางกฎหมายของ Taeyong เก็บไ ว้และวางแผนที่จะติดต่อนักข่าวเพื่อเปิดเผยข้อมูลบางส่วนของการบันทึกเสียงนี้ แม้ว่าจะไม่ทราบเนื้อหาที่แน่นอนที่อยู่ในไฟล์บันทึกเสียงดังกล่าว

ทางด้านแฟนคลับของ Taeyong ได้ออกมาปกป้องเขาด้วยความรัก จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #AlwaysHereForTaeyong และ #태용이의 _ 사랑은툥프 _ 알아 (เรารู้สึกได้ถึงความรักของ Taeyong) จนติดเทรนด์ Twitter และขอให้ Taeyong สามารถผ่านพ้นสถานการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นไปได้ด้วยดี

Source :allkpop, koreanboo, Twitter NCTsmtown_127

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่