The Untamed 1 st ครบรอบ 1 ปี ซีรีส์ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” และ “กูซูแลนด์” ดินแดนแห่งรักที่ “เข้าได้” แต่ “ออกไม่ได้”

ครบรอบ 1 ปี ซีรีส์ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ที่หลายคนยังคงประทับใจและชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก  จนต้องกลับมาดูซ้ำและเกิดเป็นปรากฏการณ์ฮิตติดปากที่ว่า “มูฟออนเป็นวงกลม ออกจากกูซูไม่ได้” เพราะทุกอย่างของซีรีส์เรื่องนี้คือดีจริงๆ

โดยในโอกาสครบรอบ  1 ปี แฟนๆ ต่างโพสต์ข้อความและภาพความประทับใจที่มีต่อซีรีส์ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ผ่านช่องทางโซเชียลต่างๆ ทั้ง เว่ยป๋อ ทวิตเตอร์ จนติดเทรนด์อย่างรวดเร็ว เพื่อขอบคุณทีมงาน นักแสดง ผู้กำกับ ผู้เขียนบทและบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับซีรีส์เรื่องนี้ ที่ทำให้แฟนๆ ทุกคนได้มีความสุขและรอยยิ้ม  ตลอดจำนวน 50 EP.ที่ได้ออนแอร์ให้ชม เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน2019 กันเลยทีเดียว 

จากนิยายวายที่มียอดอ่านกว่าพันล้านวิว ถูกสร้างเป็นอนิเมะชื่อดังสู่ซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร(The Untamed) ซีรีย์ออนไลน์เรทติ้งสูงสุดยอดวิวเฉพาะแอป Tencent กว่า 8,000 ล้านวิว เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปี 2019 สำหรับ ซีรีส์ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” นำแสดงโดย เซียวจ้าน และ หวังอี้ป๋อ  โดยกว่าจะเป็นซีรีส์ที่ทำให้ผู้ชมชื่นชอบและได้รับกระแสตอบรับที่ดีในหลายๆ ประเทศนั้นไม่ง่ายเลย

เพราะนักแสดงทุกคนต้องทุุ่มเท ตั้งใจ และพยายามเป็นอย่างมากที่จะแสดงออกมาให้สมบทบาทมากที่สุด รวมทั้งทีมงานทุกคนต้องทำงานกันอย่างหนักในทุกสถานที่ถ่ายทำทั้ง ปักกิ่ง , เหิงเตี้ยน ,  กุ้ยโจว ที่แม้บางครั้งอาจมีอุปสรรคและความยากลำบากให้ต้องแก้ไขบ้างก็ตาม แต่เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามสมจริงจนแฟนๆ ประทับใจ ทุกคนจึงทำงานกันอย่างเต็มที่มากๆ

ทาง KAZZ Magazine ออนไลน์ก็ขอแสดงความยินดีและขอบคุณทุกตัวละครที่ทำให้พวกเรามีรอยยิ้มและความสุขในครั้งนี้ด้วย

เว่ยอู๋เซี่ยน, หลานวั่งจี, เจียงเฉิง, เจียงเยี่ยนหลี, หลานซีเฉิน, จินกวงเหยา, จินจื่อเสวี่ยน, เนี่ยหมิงเจี๋ย, เนี่ยหวายซัง, เวินหนิง, เวินฉิง, เวินเฉา, เซวี่ยหยาง, เสี่ยวชิงเฉิน, ซ่งหลาน, อาจิง, หลานซือจุย, หลานจิ่งอี๋, จินหลิง ฯลฯ

และขอให้นักแสดงรวมทั้งทีมงานทุกคนพบเจอแต่สิ่งดีๆ ราบรื่นๆ ตลอดไป

ภูเขาตระหง่าน  สายน้ำมิหยุดไหล  พบเจอวันหน้า

Source : WeTVth

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่