“เก้า-วี” เปิดใจ ไปสปาร์คกันตอนไหน?

เป็นการเปิด Epแรก ที่จัดว่าเปรี้ยงไม่น้อย สำหรับรายการ “GoyNattyDream Channel” ทางช่องยูทูบของสาว “ก้อย” อรัชพร โภคินภากร และเพื่อนๆ “นัตตี้” และ “ดรีม” ที่ชื่อรายการว่า “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” ซึ่งได้ปล่อย Ep.1 ในวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีหนุ่ม “เก้า” จิรายุ ละอองมณี เป็นแขกรับเชิญคนแรก

ที่เป็นการเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก สเปกสาวๆของหนุ่มเก้า ฯลฯ ซึ่งมีจุดไคลแม็กซ์อยู่ที่การบุกไปบ้านแฟนสาวคนสวยของหนุ่มก้า นั่นก็คือนักร้องสาว “วี” วิโอเลต วอเทียร์ นั่นเอง และเรียกได้ว่าเป็นการเปิดใจถึงเรื่องราวความรักครั้งแรกของคู่ “เก้า-วี” ก็ว่าได้

ซึ่งสาวก้อยได้ถามถึงจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ โดยวีเผยว่าปิ้งกับเก้าครั้งแรกที่งานคอนเสิร์ต คอนเสิร์ตหนึ่ง พร้อมเผยว่า “รู้สึกว่าเก้าหล่อสุด” โดยทางฝั่งเก้าเผยว่า ตนเคยได้เห็นผลงานของวีต่างๆ และเมื่อได้เจอในงานคอนเสิร์ตก็เห็นว่าวีเป็นคนเก่งและน่ารักก็รู้สึกปิ้งในงานคอนเสิร์ตนี้เช่นกัน

ซึ่งความพีคอยู่ตรงคำถามที่ว่า “ความรักครั้งนี้มันเริ่มต้นได้ยังไง” ซึ่งก้อยได้เผยว่า วีได้โทรไปหาตนแล้วบอกว่า “กูว่าเก้าน่ารัก ทำให้กูกับเก้าได้เจอกันหน่อย” และสาวก้อยก็ได้จัดให้ตามคำขอ….ส่วนเรื่องราวความรักของ “เก้า-วี” หลังจากนี้จะเป็นยังไงต่อไป ตามดูได้ที่รายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ Ep. 1 จีบเก้าต่อหน้าวี l [GoyNattyDream]” ได้เลย

ขอบคุณที่มาจากช่องยูทูบ : ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ Ep. 1 จีบเก้าต่อหน้าวี l [GoyNattyDream]

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่