ทั้งหล่อทั้งเก่ง! ‘เจ้านาย’ โชว์ฝีมือแต่งเพลงและพลังเสียง ‘โกงรักไม่ได้’ เพลงประกอบละคร ‘ฉลาดเกมส์โกง’

ถือเป็นละครเรื่องแรกในชีวิต!! ทำเอา เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ถึงกับเกิดอาการตื่นเต้นสุด ๆ เรียกว่าซุ่มฝึกฝนตัวเองอย่างหนัก เพื่อทุ่มเทให้กับบท แบงค์ ที่ต้องมาประชันบทบาทกับ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน ที่มารับบท ครูพี่ลิน พร้อมด้วยกองทัพนักแสดงอีกคับคั่ง ในละคร “ฉลาดเกมส์โกง” ค่ายจีดีเอช ออกอากาศทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20:15 น. เริ่มตอนแรก วันที่ 3 สิงหาคมนี้ ทางช่อง one31

ในละครเรื่องนี้นอกจาก เจ้านาย จะได้โชว์ฝีมือในการแสดงแบบเต็มที่ เจ้าตัวยังขอปล่อยของ!! โชว์สกิลทางด้านดนตรีกับการแต่งเนื้อร้องและทำนอง ในเพลง “โกงรักไม่ได้” เพลงประกอบละคร “ฉลาดเกมส์โกง” สร้างสรรค์ผลงานโดย ค่าย เจมีดี (Jaymidi) โดยมีคุณแม่ปิ่น-เก็จมณี มาร่วมทำงานเบื้องหลัง และคุณพ่อเจ-เจตริน วรรธนะสิน ร่วมเป็น Executive Producer ให้กับลูกชายคนเก่ง โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับ พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ เนรมิตสตูดิโอมนตรี สถานที่ถ่ายทำ ให้กลายเป็นห้องที่มีบรรยากาศเหงา ๆ โดยมีเปียโนตั้งอยู่กลางห้อง เพื่อให้ เจ้านาย ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของเพลงออกมาได้อย่างเต็มที่ แถมงานนี้ทีมงานและผู้กำกับมีเค้กมาเบิร์ดเดย์ เพื่อเซอร์ไพรส์วันเกิดครบ 19 ปีของ เจ้านาย กันกลางกองถ่ายเอ็มวี ทำเอาเจ้าตัวถึงกับดีใจยิ้มแก้มปริ

เจ้านาย กล่าวว่า “วันนี้มาถ่ายเอ็มวีเพลงโกงรักไม่ได้ เพลงประกอบละครฉลาดเกมส์โกงครับ เป็นเพลงที่ผมแต่งเอง เรียกว่าทุ่มสุดตัวมาก ๆ เป็นเพลงที่ตรงกับคอนเสปต์ของตัวละครในเรื่อง แนวเพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ เพลงนี้ได้กลับมาร่วมงานกับวง Kidnappers วงเก่าของแม่ มีเสียงแม่ในเพลงนี้ด้วยนะครับ ก็รู้สึกสนุกเพราะเป็นการทำงานอีกแบบหนึ่งกับผู้ใหญ่ที่เราชื่นชอบ เราได้ประสบการณ์มากขึ้น โตขึ้นด้วยครับ พอเราเริ่มได้รับบรีฟ ทำให้เราต้องคิดมากขึ้น แต่โชคดีที่เราได้ไปเล่นเป็นตัวละครมาแล้ว ก็เลยไม่ยากเท่าไหร่ครับ เพลงนี้เล่าในมุมความรักของตัวละครแบงค์ ซึ่งจะได้เห็นกันในมุมที่คนดูจะไม่คิดว่าจะได้เห็นในตัวแบงค์ เรื่องนี้ได้เล่นละครครั้งแรก แต่งเพลงเอง รู้สึกสนุกมากครับ ที่ผ่านมาได้เจอพี่ ๆ ทีมงาน ผู้กำกับนักแสดงคุณภาพ ที่เราอยากร่วมงานมานานมาก ๆ พอได้โอกาสมาก็คว้าไว้ ทำให้เต็มที่ ผมฝากเพลงประกอบละครด้วยนะครับ เพลงโกงรักไม่ได้ ประกอบละครฉลาดเกมส์โกง เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจมาก ๆ ครับ ผมและนักแสดงหลาย ๆ ท่าน เต็มที่กันมาก ๆ ฝากด้วยครับ ละคร ฉลาดเกมส์โกง ออกอากาศทางช่อง one31 ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20:15 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ ที่ 3 สิงหาคมนี้ครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง โกงรักไม่ได้ เพลงประกอบละคร ฉลาดเกมส์โกง ได้เร็ว ๆ นี้ ทาง Youtube : Jaymidichannel และ GDH , Facebook Page : Jaymidi และ GDH พร้อมติดตามชม ละคร ฉลาดเกมส์โกง ออกอากาศทางช่อง one31 ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20:15 น. และรับชมย้อนหลังได้ทาง WeTV

เริ่มตอนแรกวันจันทร์ ที่ 3 สิงหาคมนี้

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่