“MEAN” ปล่อยเพลงล่าสุด “ดูออก” ดึง MILLI , เป้ Sax Mild, ว่าน วันวาน ร่วมแจม

ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนก็เรียกได้ว่าหลายคนร้องตามได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเพลง  “หมายความว่าอะไร” “ตัวแถม” “ผู้ชมที่ดี” “สตรอง”  “เป็นอดีต” “พอเถอะ” “ความสุขของเธอ”  “เหงาเหมือนกัน”  “เหมาะสม” “หยุดได้แล้ว” สำหรับ 4 หนุ่มวง MEAN ที่มีสมาชิกวง  ปิยะพงษ์ เล็กประยูร (โปเต้) ร้องนำ, ปวีร์ ปรีชาวีรกุล (ปาล์ม) คีย์บอร์ด, กันตพิชญ์ ยาวิราช (กัน) เบส และ วรภัทร วงศ์สุคนธ์ (พัด) กีต้าร์  ทำให้เพลงที่นกๆ ปล่อยออกมา มีหลายเพลงโดนใจคนที่กำลังผิดหวังจากความรัก

ล่าสุดจากสี่หนุ่มวง MEAN ขอปล่อยเพลงที่ขยับบีทขึ้นมาให้ดูสนุกสนานมากขึ้นหลังจากที่ฟังเพลงช้ำ อกหัก กันไปพอสมควรแล้ว แต่เพลงนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปท์เพลงนกๆ อีกเช่นเคย โดยเนื้อหาของเพลงนี้จะเป็นเพลงที่บอกอีกฝ่ายว่าไม่ต้องมาทำเสแสร้งแกล้งดี ไม่ต้องมาหลอก เพราะดูออกว่าจริงๆแล้วเธอเป็นคนอย่างไร …..ความพิเศษของเพลงนี้ได้สาวน้อยอย่างน้อง MILLI จากค่าย YUPP เจ้าของเพลงดังอย่าง “พักก่อน” ที่มาช่วยสร้างสีสัน โดยแต่งท่อนแรพด้วยตัวเอง และเสียงร้องก็จี๊ดจ๊าดตามสไตล์น้อง MILLI ส่วนเสียงแซ็กโซโฟนเพราะๆ นั้นเป็นของ เป้ มือแซ็กโซโฟน วง Mild นั่นเอง

 พร้อมกันนี้ยังได้นักร้องสาวอย่าง ว่าน วันวาน มาร่วมเป็น Background Vocal ในเพลงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าได้ความพิเศษสุดๆ กันไปเลย ส่วน MV ก็มีดีไม่แพ้กัน โดยคว้าหนุ่มเกาหลีสุดเกรียนอย่าง “คิวเทโอปป้า” และ “น้องไข่มุก (อดีตสมาชิก CmCafe)” มาเพิ่มสีสันใน MV แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน  มาลุ้นกันว่าใครจะดูออก ใครจะมาหลอก ในเพลง “ดูออก” (LOOKOUT)

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “ดูออก” (LOOKOUT) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LoveisChannel และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook/ Twitter :Mean Band / Instagram : @Mean_Band, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_News /LoveisChannel

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่