“ไม้” โมโหถึงขีดสุด! หลังรู้ความจริง “ปราง” หลอกให้รัก

เรื่องราวกำลังเข้มข้น พระนางกำลังจะหวานซึ้งเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่ก็ถึงเวลาที่ความจริงจะต้องปรากฎ สำหรับละคร “เมียอาชีพ” ที่เพิ่งออกอากาศไปเพียง 2 สัปดาห์ แต่กระแสตอบรับความฟิน ความจิกหมอนมาแรงเกินคาดดดดด แต่งานนี้ผู้จัด “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” ก็ช่างคัดใจ ขอเปลี่ยนโหมดมาดราม่ากระชากอารมณ์กันนิดนึง

เมื่อ “กษิดิศ” (ไม้-วฤษฎิ์) รู้ความจริงว่า “ดาว” (ปราง-กัญญ์ณรัณ) เข้ามาในชีวิตของเขามันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ หรือพรหมลิขิต แต่เธอเป็นเพียงสินค้าชิ้นหนึ่งของ เดอะแพลน ธุรกิจ Perfect  Wife จัดหาภรรยาที่ของ “มิสเตอร์โรเบิร์ต” ที่รับบทโดย “เดวิด อัศวนนท์” ส่งมาเท่านั้น!!!  กษิดิศรู้สึกว่าตนเองโดนหลอกจากคนที่ตนรัก จึงเกิดปากเสียงขึ้นชุดใหญ่ แต่ยิ่งรัก ก็ยิ่งแค้น งานนี้กษิดิศจึงเริ่มใช้อำนาจหัวใจที่ถูกหลอกพยายามยั่วโมโห แต่ก็แอบได้ใกล้ชิดดาวมากยิ่งขึ้น แห๊มมมม!!! อีกนิดใส่ตบจูบเข้าไปเนี่ยก็เป็นดราม่าที่ชวนฟินอยู่เหมือนกันนะเนี่ยยยยยย

แต่เบื้องหลังของฉากอารมณ์ครั้งนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะนอกจาก “หนุ่มไม้” ต้องใส่อารมณ์ชุดใหญ่แล้ว ยังต้องขว้างกระดาษ A4 หลายแผ่นใส่หน้า “สาวปราง” อีกด้วย ไอ้ซีนอารมณ์เนี่ยก็ผ่านไปได้ฉลุยอยู่หรอก แต่เพียงแค่คัทฟาดกระดาษกระแทกหน้า ให้สวย แต่ได้อารมณ์สมใจผู้จัดเนี่ย ก็ฟาดก็ไปหลายเทคไม่น้อยยยย จนไม้เผลอใส่อารมณ์แรงไปนิด กระดาษบาดเข้าที่หน้าผากของปรางนิดนึง ย้ำ!! ว่านิดนึงเท่านั้น งานนี้ปรางจากที่ร้องไห้ง่ายอยู่แล้ว ก็ร้องไห้ง่ายขึ้นไปอีกเลยจ้า เพราะกระดาษบาดบุ๊ปอารมณ์ก็มาปั๊ปทันที (หัวเราะ) จะให้ร้องอีกกี่เทคก็สู้ตาย!!! สิ้นเสียงคัทเมื่อไม้รู้ว่ากระดาษบาดหน้านางเอกสาวปรางก็รีบเดินเข้าไปยกมือไหว้ขอโทษกันชุดใหญ่ แหม๋!! ได้ข่าวว่านี้เป็นฉากเข้าพระเข้านางกันครั้งแรก ทำไมอารมณ์มันมาเต็มได้ขนาดนี้จ๊ะไม้ ไม่ได้โกรธอะไรกันมาก่อนเนอะ (เสียงสูงงงงงง)

 ห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาดเพราะว่ามันดราม่าหนักมาก!!! แถมหลังจากฉากนี้ก็เปลี่ยนอารมณ์มาเย้าหยอกกันใหม่ แต่อำนาจความเหนือกว่าของไม้ จะยั่วอารมณ์ (โมโห) ปรางขนาดไหน ไม่ควรพลาดเลยจ๊ะพี่จ๋า ฉากนี้วันพุธที่ 29 กรกฏาคมนี้ ใน “เมียอาชีพ” เวลา 20.20 น. ทางช่อง3กด33

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่