“โบกี้ไลอ้อน” ออกมาขอโทษแล้ว หลังมีคลิปฉีกฉากกั้นระหว่างร้องเพลง

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าไม่น้อย หลังจากที่เพจ “หมอแล็บแพนด้า” ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ที่มีนักร้องสาวคนหนึ่งกำลังยืนร้องเพลงอยู่บนเวทีในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่งมีฉากกั้นระหว่างนักร้องและคนดู ที่สถานบันเทิงได้ติดตั้งไว้เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด19 แต่ทว่าอยู่ดีๆนักร้องสาวคนดังกล่าวก็ได้ฉีกฉากกั้นออกและร้องเพลงต่อ

ซึ่งเพจ “หมอแล็บแพนด้า” ได้เขียนแคปชั่นว่า “ไม่เอาๆ การ์ดอย่าตกนะครับ 🙏🙏🙏 ท่าแหวกม่านประเพณีก็มา” และหลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตมาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา

และล่าสุดเพจ “หมอแล็บแพนด้า” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ซึ่งทางเพจได้แชร์ข้อความที่นักร้องสาว “โบกี้” พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ หรือ “โบกี้ไลอ้อน” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก @bowkylion ด้วยข้อความที่ว่า “โบอยากขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับความผิดไว้แต่เพียงผู้เดียวค่ะ ขอโทษผู้ชม พี่ๆ นักดนตรีและศิลปินทุกท่าน รวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องที่อาจจะนำมาซึ่งความเดือดร้อนจากการกระทำของโบ โบจะแก้ไขและระวังตัง รวมถึงจะเป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องนี้ต่อไปในอนาคต ขอโทษอีกครั้งและขอบคุณทุกท่านที่เตือนโบเข้ามาในเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

โดยมีแฟนเพลงของ “โบกี้ไลอ้อน” ไปคอมเมนต์ให้กำลังใจนักร้องสาวเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก FB : หมอแล็บแพนด้า , bowkylion

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่