กลับมาตามคำเรียกร้อง! แบงก์-ภณ ควงคู่สวีทในภาคต่อซีรีส์วาย THE MOMENT … “SINCE” Music Short Film

กลับมาอีกครั้งตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ สำหรับซีรีส์วายสุดจิ้น  ‘THE MOMENT … “SINCE” Music Short Film’ ที่ได้สองหนุ่มฮอตจาก Superboy Project แบงก์ -ธนาธิป ศรีทองสุก และ ภณ-ธนภณ เอี่ยมกำชัย มารับบทหมอหมอกและเบย์ ส่งต่อความฟินให้แฟนๆ ได้ชมกันต่อจากภาคแรก ‘The Moment I need you’ เรื่องราวภาคต่อจะชวนให้สาววายได้จิ้นฟินจิกหมอนขนาดไหน ไปฟังจากปากหนุ่มแบงก์และภณกันเลยจ้า…

 ‘THE MOMENT … “SINCE” Music Short Film’จะมีความฟินความจิ้นกว่าภาคแรกอย่างไรบ้าง

ภณ : ครับ ‘THE MOMENT … SINCE’ Music Short Film ตั้งแต่เธอเดินเข้ามา … โลกของฉันก็เปลี่ยนไป!’ ก็เป็นภาคต่อของ ‘The Moment “I need you’ ครับ ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนนะครับที่ให้การตอบรับที่ดีมากๆ เลยทำให้มี ‘THE MOMENT … SINCE’ ภาคนี้ต่อครับ ก็จะเป็นการสานความสัมพันธ์ต่อจากภาคที่แล้วครับ ภาคที่แล้วทิ้งทวนไว้ ตอนที่คุณหมอหมอกนั่งรถไปทำงาน เราก็ทำงานอยู่ที่รีสอร์ทของเรา ในภาคนี้เหมือนเป็นการที่เรานัดกันไปเที่ยวครับ เปลี่ยนจากภูเขาเป็นทะเลครับ

แบงก์ : ถ้าพูดถึงความฟินความจิ้น ก็มีมากกว่าภาคแรกแน่นอน รับรองได้ครับหลายเท่าเลยเนอะ

ภณ : เท่าไหร่ 150 เท่า (หัวเราะ)

แบงก์ : มีคนพูดไว้ว่า 150 เท่าครับ (หัวเราะ)   

   

ฟีคแบคและคอมเม้นต์ที่ได้รับจากภาคแรก ‘The Moment “I need you

ภณ : ก็ได้เห็นครับว่าเขารออยากจะให้มีภาคสองครับ ที่จริง ‘THE MOMENT … SINCE’ มีภาคสองต่อได้ก็เพราะแฟนๆ ทุกๆ คนที่ให้การตอบรับดีมากๆ เลยครับ

แบงก์ : ถ้าฟีคแบคจาก The Moment I need you’ คือดีมากเกินคาดครับ ตอนแรกเราได้ปล่อยไปทาง YouTube แล้วได้มีโอกาสไปอ่านคอนเม้นต์ ก็คือคอมเม้นต์มีแต่อินเตอร์แฟนทั้งนั้นเลย คอมเม้นต์ที่เป็นคนไทยน้อยมาก แล้วยอดวิวเพิ่มขึ้นวันละเป็นแสนวิวเลยครับ ก็ตกใจเพราะว่ามันเป็นเรื่องแรกของพวกเราด้วย คือพวกเราไม่ได้มีผลงานมาก่อนหน้านี้เลย ก็เหมือนใหม่เลย พอมีคนดูมีคนชื่นชอบก็ดีใจครับ

การทำงานร่วมกันในภาคนี้ทั้งภณและแบงก์มีการพัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างไรบ้าง?

ภณ : อย่างแบงก์ก็เติบโตขึ้นครับ ไม่ใช่แค่ตัวนะ การแสดงก็ดีขึ้นครับ การส่งสายตา อินเนอร์ต่างๆ ที่ส่งมา ทำให้เรารู้สึกอินมากขึ้น เหมือนเป็นภาคที่สองแล้วเราก็สนิทกันมากขึ้น คุ้นชินกันมากขึ้นครับ

แบงก์ : สำหรับผมจริงๆ แล้วเราสองคนเริ่มมาจากการศูนย์ครับ หมายถึงเรื่องการแสดงครับ เพราะว่าเรื่อง ‘The Moment I need you’ ก็เป็นเรื่องแรกที่ได้แสดงด้วยกัน แต่พอมาถึงภาคนี้มันก็มีความเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง เราสองคนก็โตขึ้นอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงหรือว่าตัวตนของเรา มีความเปลี่ยนแปลง ถ้าดูจากในซีรีส์จะเห็นได้ชัดว่า ความสัมพันธ์ได้พัฒนามาเยอะมากจากตอนแรกครับ

มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้างสำหรับบทเลิฟซีนใน ‘THE MOMENT … SINCE’ 

ภณ : สำหรับบทเลิฟซีนเราก็มีการศึกษามากขึ้น ก็ดูซีรีส์จากประเทศอื่นบ้าง ดูซีรีส์ไทยบ้างครับ

แบงก์ : เราจะไม่บอกว่าเป็นเลิฟซีนแบบไหนครับ

ภณ : ต้องอุ๊บไว้ก่อนรอติดตามครับ

แบงก์ : ทุกคนบอกว่าเลิฟซีนในเรื่องจะหนักๆ เลยไหม หรือว่าจะนิดๆ หน่อยๆ เราไม่บอกครับ ให้ทุกคนไปรอลุ้นกันเองว่ามาในรูปแบบไหน แต่รับรองว่าทุกคนต้องชอบแน่นอนครับ

ในส่วนของซีนจูบหวานๆ ที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอชม

ภณ : มีการเตรียมตัวเตรียมใจตั้งแต่ภาคแรกแล้วครับ (หัวเราะ)

แบงก์ : ตามชื่อเรื่องมันก็จะเป็น ‘THE MOMENT’ ครับ ก็จะเป็นแบบโมเม้นต์น่ารักๆ ไม่แบบว่าหวือหวาหรือดุเดือดจนเกินไป เพราะว่าเรายังคงคอนเซ็ปต์ความน่ารักอยู่ครับ

ภณ : มีสกินชิพกันแบบเบาๆ นิดหน่อยๆ น้อยแต่ดูมากครับ

แบงก์ : เอาจริงๆ ใน ‘The Moment I need you’ จะมีบทเลิฟซีนแบบน้อยมาก แต่ว่าคนก็ชื่นชอบบอกว่ามันฟิน แต่ว่าใน ‘THE MOMENT … SINCE’ ก็คิดว่าทุกคนน่าจะชอบครับ

พูดถึงจูบแรก

แบงก์ : ก็ถ้าเป็นกับผู้ชายก็ใช่เขาครับ

ภณ : ถ้าเป็นกับผู้ชายก็คือเขาคนแรกครับ (หัวเราะ)

ฉากฟินพาจิ้นใน ‘THE MOMENT … SINCE

แบงก์ : ก็จะเป็นฉากดูดาวครับ หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าดูดาวอีกแล้วเหรอ เพราะ ‘The Moment I need you’ ก็มีฉากดูดาว แต่พอมา ‘THE MOMENT … SINCE’ ก็มีฉากดูดาวแต่ว่าเป็นการดูดาวที่เปลี่ยนไปจากอันแรก จะไม่มีความเหมือนกันเลยแม้แต่นิดเดียว ก็ไม่อยากให้ทุกคนพลาดฉากนี้ครับ จริงๆ บอกได้มากสุดก็เท่านี้ครับ ก็อยากให้ทุกคนไปรอติดตามดูกันจริงๆ ฉากนี้ แบบไม่ควรพลาดเลยครับ แล้วเราทำฉากนี้ขึ้นมาเพื่อให้นึกถึงว่าครั้งแรกเป็นยังไง แล้วครั้งนี้มันต่างกันยังไงกับครั้งแรก

ภณ : จริงๆ ผมก็ชอบดูดาวเหมือนกันนะครับ แต่ว่าผมอยากจะเพิ่มตอนที่เราได้เจอกันครับ เป็นฉากที่เขาเขี่ม้าครับ ภาพสวยมากๆ ครับ ได้มาเจอกัน บรรยากาศริมทะเล ทุกอย่างสวย ผมดูมาแล้วก็รู้สึกชอบฉากนี้เหมือนกันนะที่เป็นฉากที่เราได้มาเจอกัน

มุมมองความรักที่สวยงามของหมอกและเบย์

ภณ : สำหรับตัวเบย์ก็จะมองหมอหมอกต่างไปจากภาคแรกแล้วคุณหมอหมอกเขาจะดูนิ่งๆ แต่ว่าเราจะเริ่มเห็นมุมความน่ารักของเขาครับ แล้วภาคนี้เหมือนสานสัมพันธ์ต่อครับ ทำให้เห็นความน่ารักของเขา ปกติเขาดูนิ่งๆ แต่ก็จะมีมุมขี้งอน มีมุมหวงครับ ก็น่ารักขึ้นครับ

แบงก์ : สำหรับตัวละครหมอกก็จะเป็นความรักที่มั่นคง ตอนแรกเป็นยังไงจนมาถึงตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ ถึงแม้ว่าเราจะห่างกันไปแค่ไหน แต่จริงๆ แล้วความรู้สึกเขาก็ยังเหมือนเดิมตั้งแรกครับผม

เคล็ดลับเด็ดที่ทำให้แฟนรักเราแค่คนเดียวในมุมมองความรักของหมอกกับเบย์

ภณ : ก็คงจะดูแลเขา เข้าใจถึงตัวตนของเขา แล้วเราก็เหมือนใส่ใจเขา เหมือนจะเน้นความเข้าใจซะมากกว่าครับ

แบงก์ : สำหรับผมก็ถ้าจะให้เขารักเราคนเดียวเหรอครับ ก็คือแสดงความจริงใจให้เขารู้ แล้วก็เชื่อใจเขา ทำให้เขารู้ว่าเราเป็นคนแบบนี้ เราเชื่อใจเขา แล้วก็สามารถทำให้เขาเชื่อใจเราได้เหมือนกัน ก็จะสบายใจที่ได้อยู่กับเขา

วิธีง้อให้แฟนอารมณ์ดี

ภณ : สำหรับตัวหมอกผมขอรีมายด์ตัวเบย์ก่อนนะครับ ก็น่าจะประมาณว่าใส่ใจเขา คือปกติแล้วเบย์จะเป็นคนที่ดูรายละเอียดคนอยู่แล้วครับ แล้วเราก็เหมือนเป็นหนุ่มบาร์เทนเดอร์ ก็คอยใส่ใจรายละเอียดเขาว่าเขาเป็นยังไง แล้วเขาชอบอันไหนเราคงแบบตามเข้าไปอยู่ใกล้ๆ ง้อขอคืนดีแต่คงไม่บอกตรงๆ ขนาดนั้น ครับแต่จะเป็นการแสดงออกมากกว่า

แบงก์ : สำหรับตัวละครหมอก จะเป็นตัวละครที่ขี้น้อยใจ ไม่ค่อยเข้าใจคนอื่น การง้อก็คือพยายามมีเหตุผลกับคนรอบข้างให้มากขึ้น ไม่เอาอารมณ์ตัวเองเป็นหลักเวลาจะง้ออะไรแบบนี้ครับ

ขอบคุณแฟนซีรีส์และแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจ

แบงก์ : ก็อยากขอบคุณทุกคนที่คอยซับพอร์ทแล้วก็ชื่นชอบผลงานของพวกเรา ถึงมันจะเป็นผลงานแบบสั้นๆ เล็กๆ แต่ถ้ามันเป็นผลงานที่ทำให้ทุกคนมีความสุขแล้วก็ยิ้มได้ก็ชอบคุณมากครับ ก็ดีใจ

ภณ : ก็ขอบคุณมากๆ ครับ ถ้าไม่มีแฟนๆ ทุกๆ คนก็ไม่มีเราในวันนี้ก็ว่าได้ครับ เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นให้เราได้ทำสิ่งนี้ครับ

ฝากผลงาน

แบงก์ : ซีรีส์ ‘THE MOMENT … SINCE’ Music Short Film ตั้งแต่เธอเดินเข้ามา … โลกของฉันก็เปลี่ยนไป!’ เริ่มออนแอร์วันแรกวันที่ 1 ส.ค.นี้แล้ว เวลา 20.00 น. นะครับทาง LINE TV ครับ

ภณ : จะฉายทั้งหมด 5 ตอน เป็นวันเว้นวันครับ ก็คือวันที่ 1,3,5,7,9 ส.ค. นี้ครับ

แบงก์ : คือดูกันแบบจุใจไปเลย ไม่ต้องรอนานแบบอาทิตย์หน้ารอเป็นอาทิตย์ๆ อะไรแบบนี้ ชมกันแบบวันเว้นวันกันไปเลย

ภณ : ไม่ใช่แค่นั้น สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู ‘The Moment I need you’ ภาคแรกก็สามารถติดตามได้ทาง LINE TV เหมือนกันครับ ก็ฉายครบทั้งหมด 4 ตอนแล้วครับ

แบงก์ : ก็เดี๋ยวเราจะมีอะไรนะ

ภณ : มีแฟนมีตครับ ทั้ง ‘The Moment I need you’ และ ‘THE MOMENT … SINCE’  ครับ นักแสดงทั้งหมดก็จะมาร่วมในงานแฟนมีตครั้งนี้ครับ ก็จะขายบัตรวันที่ 5 ก.ย. นี้ครับ ส่วนวันที่จัดก็คือวันที่ 27 ก.ย. ครับ

แบงก์ : ก็เดี๋ยวเราจะมีรายละเอียดให้ติดตามนะครับ ทาง STAR HUNTER ENTERTAINMENT ครับ

ภณ : ฝากติดตามด้วยนะครับ

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่