ได้ฤกษ์ดี บวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์วาย “The Cupid Coach โค้ชลับสลับรัก”

ฤกษ์งามยามดี บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดกล้อง ซีรีส์ “The Cupid Coach โค้ชลับสลับรัก” โดยงานนี้ได้ อ.คฑา ชินบัญชร เป็นผู้ทำพิธีในการบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมเหล่านักแสดง นำโดย ตี๋-คุณากร สุนันธรรม , พีช-ณัฐชนน จึงดำรงกิจ , เสือ-พงศ์พิสุทธิ์ ทองสมุทร , เอ็กซ์-ธีรภัทร์ สมชัยยา และ เนย-อารียา จิตวิขาม ณ. ร้านสีนานวล จังหวัดขอนแก่น

คุณมารุต พนมธรนิจกุล ผู้จัดซีรีส์ บริษัทออนซอน ครีเอทีฟ จำกัด ซีรีส์ “The Cupid Coachโค้ชลับสลับรัก” เผยว่า ซีรีส์ เรื่องนี้ ออนซอน ครีเอทีฟ ผลิตขึ้นเพื่อ ส่งมอบความสุขสำหรับใครที่ชอบซีรีส์ แนวโรแมนติกคอมเมดี้รักใสๆ“The Cupid coach โค้ชลับสลับรัก”เป็นเรื่องราวของสายวายความรักที่ ต้องลุ้น กันตั้งแต่ต้นจนจบคู่ไหน จะรักคู่ไหนจะลงเอยกันอย่างไร ต้องมารอติดตามกับซีรีส์ ถึงนักแสดงจะเป็นหน้าใหม่ทั้งหมดแต่อยากให้ทุกคนเปิดใจ ลองชม ลองติดตามดูกัน รับรองว่าจะไม่ผิดหวัง

สำหรับ ซีรีส์ “The Cupid Coachโค้ชลับสลับรัก” นักแสดงทุกคนล้วนเป็นลูกอีสาน รวมถึงการถ่ายทำทั้งเรื่องที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น รวมไปถึงการเผยแพร่เรื่องราวขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมของจังหวัด โดยซีรีส์เรื่องนี้ ตั้งใจให้คนที่ได้ชมซีรีส์ได้เห็นถึงธรรมชาติที่สวยงามของจังหวัดขอนแก่น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถช่วย กระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดให้ดียิ่งขึ้น

โดยซีรีส์วายเรื่องนี้ แฟนๆ จะได้เห็น สถานที่ท่องเที่ยว ของจังหวัดขอนแก่นที่สวยงาม ทีมนักแสดงลูกอีสาน ดีกรี เด็กมหาวิทยาลัยขอนแก่น มาประชันฝีมือและอารมณ์กันอย่างสนุกสนานน่าชมแน่นอนใน ซีรีส์ “The Cupid Coachโคช้ลับสลับรัก” เตรียมออกอากาศทาง Line TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/thecupidcoach88

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่