ใกล้ออนแอร์แล้วจ้า! ‘ณิชา-ณัฏฐณิชา’​ ประกบคู่ ‘ไอซ์-ภาณุวัฒน์’​ ใน ‘วาสนารัก’​

ละครเรื่อง “วาสนารัก” เป็นเรื่องราวความรักสามเศร้าของ "กันตพล" กับ "ใกล้รุ่ง” และ “พรรณษา" ที่อิรุงตุงนังจนยากจะแก้ "เพทาย" ที่ตามตื๊อพรรณษาแต่ก็ไม่เคยได้รับความรักกลับมาสักครั้ง “เอกชัย” ลูกชายคนโตจากบ้านคนจีนที่แอบชอบเพื่อนสนิทอย่างกันตพลมาตลอด แต่มาหวั่นไหวให้กับ “จันทร์เพ็ญ” จนเอกชัยต้องพิสูจน์ว่าแบบไหนที่ตัวเองชอบกันแน่?! “จินตนา" ลูกสาวคนเล็กจากบ้านคนจีนที่ปฏิเสธเรื่องคลุมถุงชน จนได้มาเจอกับ “เมฆินทร์" ที่มาจากครอบครัวลิเก แต่ดูท่าว่ารักครั้งนี้อาจจะผ่านด่านแม่ของเธอไปได้ยาก! และความรักที่ดูจะไร้วาสนาที่สุดกลับเป็นความรักของกันตพลและใกล้รุ่ง ที่อาจกลายเป็นรักต้องห้ามเมื่อทั้งคู่ถูกสงสัยว่าอาจจะมี "พ่อ" คนเดียวกัน!

เรื่องราวความรักที่ซับซ้อนบวกกับบรรยากาศยุค 90’s ที่ทำให้เรานึกถึงกำลังจะกลับมา วิถีชีวิตของบ้านคนจน คนรวย ลิเก คนจีนที่ต่างที่มา ต่างความเชื่อ ต่างความคิดมาเจอกัน นำมาซึ่งเรื่องราววุ่นวายมากมาย บททดสอบที่ถาโถมตลอดเส้นทางของแต่ละชีวิตจะลงเอยเช่นไร “วาสนา” จะนำพาให้พวกเขาได้ “รัก” หรือ “ต้องจากลา” ถ่ายทอดผลงานลงจอโดย เมคเกอร์ เค ภายใต้การดูแลของ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช และ กฤษณ์ ศุกระมงคล จากบทประพันธ์ จุฬามณี บทโทรทัศน์โดย ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร กำกับการแสดงโดย กฤษณ์ ศุกระมงคล และ อดุลย์ ประยันโต

นำแสดงโดยพระเอกใหม่ป้ายแดง อย่าง ไอซ์-ภาณุวัฒน์ รับบท กันตพล, ณิชา-ณัฏฐณิชา รับบท ใกล้รุ่ง, โบ๊ท-ธารา รับบท เพทาย, แพร-พิชชาภา รับบท พรรณษา, เต้-ดาวิชญ์ รับบท เอกชัย, ฝ้าย-นันท์ฑณัฐ รับบท จันทร์เพ็ญ, นิวส์-นริศสันต์ รับบท เมฆินทร์ และ แก๊ป-ชนกสุดา รับบท จินตนา เสริมทัพด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ที่มาร่วมสร้างสีสันให้เรื่องราววัยเด็ก อย่าง ยอร์ช-ยงศิลป์, อ๊ะอาย-กรณิศ, มิ้ม รัตนวดี ฯลฯ การันตีความสนุกครบทุกอรรถรสด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มารับบทตัวละครจากทุ่งเสน่หา แม่ก้อย-ทาริกา รับบท สำเภา, อาโย-ทัศน์วรรณ รับบท จำเรียง, พี่ชาย-ชาตโยดม รับบท มิ่งขวัญ, พี่เต๋า-สโรชา รับบท ยุพิณ, พี่เพชร-กรุณพล รับบท ไพฑูลย์, พี่กิ๊ฟ-อัญชิสา รับบท จินดา และ พี่ต้อม-รชนีกร รับบท ดวงมณี พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมสร้างสีสันอีกคับคั่ง!

ติดตามชมได้ใน “วาสนารัก” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.15 น. และเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมกัน ตอนแรก วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33

ไอซ์-ภาณุวัฒน์ รับบท กันตพล , ณิชา-ณัฏฐณิชา รับบท ใกล้รุ่ง

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่