โอตะปลื้ม! 5 สาว ‘BNK48’ ขอบคุณแฟนๆ สำหรับรางวัล ‘สาววัยใสแห่งปี 2020’ ในงาน ‘Kazz Award 2020’

ทำเอาแฟนคลับเหล่าโอตะยินดีกันยกใหญ่ เมื่อ 5 สาว BNK48 แพรวา สุธรรมพงษ์, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, เฌอปราง อารีย์กุล, พัศชนันท์ เจียจิรโชติ และ นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล ขึ้นเวทีรับรางวัล “สาววัยใสแห่งปี 2020” ในงานประกาศรางวัล “KAZZ Awards 2020” เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 14 ปี ก้าวสู่ปีที่ 15 นิตยสาร KAZZ อย่างยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้น ณ ชั้น 5 BCC HALL Central Plaza Ladprao เมื่อในวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา เรามาฟังความรู้สึกของสาวๆ ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้กันเลยดีกว่า…

เฌอปราง : “ขอบคุณมากค่ะ ขอบคุณทาง KAZZ สำหรับรางวัล “สาววัยใสแห่งปี 2020″ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ร่วมโหวตกันเข้ามาด้วย แล้วก็ขอให้ KAZZ มีความสุขมากๆ ทีมงานทุกคนแฮปปี้เอ็นจอยกับการทำงานไปตลอดเลยแล้วก็อยู่คู่กับคนไทยไปนานๆ นะคะ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ 14 ขวบค่ะ”

อร : “สวัสดีทุกคนนะคะ ก็ขอขอบคุณชาว MOVE ON ทุกคน ที่ให้ความรักกับอรเสมอมา ขอบคุณ KAZZ ที่เป็นครอบครัวของเราเสมอมา แล้วก็ขอฝาก BNK48 ไว้กับ KAZZ ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

มิวสิค : “ก็ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนเลยนะคะที่คอยซับพอร์ทกันตลอดมา ขอบคุณทีมงาน KAZZ MAGAZINE ด้วยนะคะที่มอบโอกาสให้กับพวกเรานะคะ ก็ขอให้อยู่คู่คนไทยไปนานๆ เลยนะคะ ปีหน้าหนูก็อยากจะมาอีกนะคะ ขอบคุณมากๆ นะคะ”

เจนนิษฐ์ : “ก็ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่ให้การสนับสนุน BNK48 มาโดยตลอด แล้วก็ขอบคุณแฟนคลับที่ให้พวกเรารางวัลนี้ แล้วก็ขอบคุณ KAZZ MAGAZINE ด้วยค่ะ แล้วก็ขอให้ได้ร่วมงานกันบ่อยๆ ค่ะ”

มิวนิค : “ก็ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนนะคะ ที่ทำให้หนูได้มางาน KAZZ ในวันนี้ ก็ขอบคุณทาง KAZZ ด้วยนะคะ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทุกคนพบกับวิกฤติ COVID-19 ใช่ไหมคะ ก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ แล้วก็เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณค่ะ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่