‘เซ้นต์-ศุภพงษ์’ ปลื้ม! รับรางวัล ‘หนุ่มวัยใสแห่งปี 2020’ และ ‘POPULAR VOTE’ ในงาน KAZZ AWARD 2020

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงไอดอลรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองสำหรับ “เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” ที่หมั่นพัฒนาฝีมือการแสดงและแข็งแกร่งผ่านทุกดราม่าหนักหน่วงมาได้อย่างสวยงาม จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกที่เซ้นต์ในวันนี้จะมีแฟนคลับจำนวนมากคอยให้กำลังใจและคอยสนับสนุน ล่าสุดหนุ่มเซ้นต์คนเก่งของเราก็สามารถคว้า 2 รางวัล ‘หนุ่มวัยใสแห่งปี 2020′ และ POPULAR VOTE’ ในงาน KAZZ AWARD 2020 มาครอบครองได้สำเร็จท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆ..

รางวัลที่ได้ในครั้งนี้อยากขอบคุณใครเอ่ย

“จริงๆ แล้วรางวัลนี้ต้องขอขอบคุณ อย่างแรกเลยครับต้องขอบคุณทาง KAZZ MAGAZINE ครับ แล้วก็อยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนเลยครับที่ให้กำลังใจ ส่งกำลังใจมาสำหรับรางวัลนี้ จริงๆ ก็อยากมอบให้แฟนคลับทุกๆ คน และอยากมอบให้กับศิลปินทุกๆ ท่าน และมอบให้กับแฟนคลับของศิลปินทุกๆ ท่านเลยนะครับ ผมเชื่อว่ารางวัลนี้หลายๆ คนก็ส่งกำลังใจหาศิลปินของทุกๆ ท่านเหมือนกันครับ”

อัปเดตผลงานใหม่

“ตอนนี้ผมกำลังมีซีรีส์เริ่องใหม่ ‘Let’s Fight Ghost’ ก็จะฉายประมาณต้นปีหน้า แล้วก็มีภาพยนตร์ครับฝากติดตามด้วยชื่อว่า “วอนเธอ” จะฉายในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ขอบคุณครับ”

อวยพร KAZZ MAGAZINE ในโอกาสครบรอบ 14 ปี

“14 ปีแล้วนะครับ KAZZ MAGAZINE ก็ขอให้ KAZZ MAGAZINE อยู่คู่กับคนไทย มีปีที่ 15, 16, 17 ไปเลยนะครับ แล้วก็ผลิตคอนเทนต์ดีๆ ผลิตสิ่งดีๆ ออกมาให้พวกเราชาวไทย และอยู่คู่คนไทยไปอีกนานๆ ครับ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่