‘TRINITY’ รับรางวัล “ศิลปินกลุ่มมาแรง” ในงาน KAZZ AWARD 2020 แง้มเตรียมปล่อยผลงานใหม่เร็วๆ นี้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “TRINITY” บอยกรุ๊ปที่ประกอบไปด้วย เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร และ แจ๊คกี้-จักริน เป็นอีกกลุ่มศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงที่ครบเครื่องทั้งร้อง แร็ป เต้น หลังจากที่หลายคนได้ตกตะลึงไปกับโชว์ของพวกเขาบนเวที The Mask Singer และโชว์สุดพิเศษใน TRINITY MISSING STAGE ทั้ง 4 หนุ่มก็ได้ทลายกำแพงและทำให้ใครหลายคนเห็นว่าพวกเขาเป็นศิลปินกลุ่มคุณภาพคับแน่น ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาและพร้อมจะพัฒนาฝีมือและเติบโตในทุกผลงานเพลง ล่าสุด TRINITY ก็ขึ้นเวทีรับรางวัล “รางวัลศิลปินกลุ่มมาแรง” ในงาน KAZZ AWARD 2020 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…

รางวัลรางวัลศิลปินกลุ่มมาแรง” ที่ได้ในวันนี้อยากจะขอบคุณใคร

ปอร์เช่ : “ก็พวกเรา “TRINITY” นะครับขอบคุณมากๆ นะครับ คือวันนี้พวกเราเป็นตัวแทนมา 3 คนนะครับ มีน้องเล็กอีกคนหนึ่งแต่ติดภาระกิจก็เลยมาไม่ได้ แล้วก็ขอบคุณผู้ฟังทุกคนที่มอบรางวัลนี้ให้กับเรา เป็นกำลังใจในการทำงานนี้ต่อนะครับ แล้วก็เร็วๆ นี้นะครับผม เราจะมีอะไรพิเศษให้ทุกคนฟังนะครับ”

สิ่งที่ ‘TRINITY’ อยากทำให้แฟนคลับ ‘Twilight’

ปอร์เช่ : “ทำผลงานให้ดีที่สุดครับ แล้วในตอนนี้พวกเราก็ได้เตรียมกันแล้ว เร็วๆ นี้ได้ฟังกันแน่นอนครับ”

ได้ทลายกำแพงที่หลายคนตั้งขึ้นหลัง TRINITY ขึ้นโชว์ความสามารถบนเวที The Mask Singer

เจมส์ : “วงเราก็ไปออกกันครบทุกคนแล้วครับผมก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีนะครับผม ก็เป็นหนึ่งจุดที่เราได้โชว์ความสามารถจริงๆ หรือว่ากำแพงอะไรหลายๆ อย่างที่คนตั้งขึ้นก็รู้สึกดีที่เราแบบโกทูสิ่งนั้นไปครับ”

ปอร์เช่ : “ใช่ๆ ได้ทำอะไรที่เป็นสิ่งใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทำครับ “

หลักการพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น

ปอร์เช่ : “หลักการที่ทำให้ตัวเองเก่งขึ้น ผมว่าต้องทำตัวให้เป็นน้ำไม่เต็มแก้วไปครับผม อะไรเข้ามาเราก็ดูดซับไว้แล้วก็เรียนรู้จากมัน ถ้าเกิดข้อผิดพลาดอะไรก็ตามเราก็ต้องเรียนรู้จากมันแล้วก็ก้าวต่อไปครับ”

วยพร KAZZ MAGAZINE ในโอกาสครบรอบ 14 ปี

ปอร์เช่ : “ขอบคุณ KAZZ MAGAZINE มากๆ นะครับที่ทำอะไรดีๆ ออกมาตลอดเลยเป็นปีที่ 14 แล้วนะครับ ขอให้มีปีที่ 15-16 แล้วก็ต่อไปเรื่อยๆ จนถึงปีที่ 100 เลยนะครับ อยู่คู่คนไทยไปนานๆ ครับ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่