“เกทสึโนวา-คริส พีรวัส” ปล่อย “ถอนหายใจในใจ” หนังสั้นระบายความรักที่อัดอั้น

เปิดตัวไปแล้วพร้อมกระแสความฮอตต่อเนื่องสำหรับโปรเจกต์ AIS Play Original Album ‘Love Stranger’ ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง GMM Grammy และ AIS PLAY โปรเจกต์พิเศษที่บอกเล่าเรื่องราวความรักหลากมุมมองในยุคปัจจุบันจากโซเชียลมีเดียต่างๆ ผ่าน 5 นักร้องคุณภาพ, 5 นักแสดงวัยรุ่นแถวหน้า ด้วย 5 เพลงสุดไพเราะ

อย่าง เพลง “ถอนหายใจในใจ” ร้องโดย วงเกทสึโนวา x คริส พีรวัส, เพลง “เป็นแฟนหรือแค่แทนเขา” ร้องโดย นิวจิ๋ว x สิงโต ปราชญา, เพลง “ไม่พอจะฝัน” ร้องโดย ทอม อิศรา x มุก วรนิษฐ์, เพลง “ลองเลย” ร้องโดย วันเดอร์เฟรม x เมฆ จิรากิจ และ เพลง “เสื้อกันหนาว” ร้องโดย ลุลา x เต ตะวัน หลังจากเปิดตัวและปล่อยให้ฟังทุกเพลงจาก ‘Love Stranger’ แล้ว กระแสตอบรับดีตามคาด เพราะแฟนๆ ชอบในการจับคู่ที่ลงตัวบวกกับเพลงที่ติดหูและทันสมัย อีกทั้งยังมีหนังสั้นและมิวสิกวิดีโอให้ติดตามกันเป็นที่แรกทาง AIS PLAY อีกด้วย

โดยหนังสั้นและมิวสิกวิดีโอที่จะได้รับชมเพลงแรกในโปรเจกต์ คือ เพลง “ถอนหายใจในใจ” ร้องโดย วงเกทสึโนวา x คริส พีรวัส งานนี้นอกจากหนุ่ม คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ จะได้โชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงแล้ว ยังได้โชว์ฝีไม้ลายมือด้านงานแสดงในหนังสั้น และมิวสิกวิดีโอให้แฟนๆได้ชมกันด้วย ซึ่งหนังสั้นเรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวความรักของคนแปลกหน้าที่เกิดขึ้นจากแอพพลิเคชัน Facebook เป็นการพูดคุยกันในโซเชียลโดยที่ยังไม่เคยเจอกัน หรือเห็นหน้ากันมาก่อน

คริส ได้เล่าให้ฟังถึงการถ่ายทำว่า“ผมตั้งใจมากๆครับ มีการอ่านบทเตรียมตัวทำการบ้านพอสมควร มาถึงหน้างานจริงๆ ไม่มีอะไรยุ่งยากเลยครับ สบายมากครับ แต่อาจจะมียากตรงที่ต้องถ่ายซีนเดิมๆ อยู่สองรอบ เพราะว่าต้องเล่นเป็นสองคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ คือคาแรคเตอร์แรกเจะเล่นเป็นคริสในเฟซบุ๊ก กับอีกคาแรคเตอร์คือ เล่นเป็นตัวจริงที่หน้าตาต่างจากในโลกโซเชียลครับ อันที่จริง ผมไม่เคยมีประสบการณ์แบบในเรื่องนี้มาก่อนเลยครับ เพราะผมเป็นคนที่ชอบใคร จะชอบจากการที่ได้เจอกัน รู้จักกันมาก่อนมากกว่า ไม่เคยคุยกับใครในโซเชียลเลยครับ และถ้าเลือกได้ผมจะทำตรงกันข้ามกับตัวละครในเรื่องนี้ด้วยซ้ำ เพราะผมรู้สึกว่าการที่เราจะคุยกับใคร จะทำให้ใครสักคนชอบ หรือรักเราได้นั้น มันต้องเกิดจากความมั่นใจในความเป็นเรา รักในตัวตนของเราก่อน ถ้าเราแกล้งเป็นคนอื่นเพื่อที่จะคุยกับใครตั้งแต่แรก สุดท้ายมันอาจจะทำให้ความรักยิ่งไม่สำเร็จเข้าไปอีกก็ได้ครับ ยังไงคริสก็ฝากอยากให้ฟังเพลง ถอนหายใจในใจ กันเยอะๆ นะครับ เพลงเพราะมากๆ ร้องกับพี่ๆ วงเกทสึโนวา เป็นครั้งแรกด้วยครับ ปลื้มพี่ๆ เค้ามานานแล้วได้มาทำงานด้วยกันรู้สึกดีมากเลยครับ แล้วเข้ามาดูหนังสั้นด้วยนะครับ น่าจะเป็นเรื่องที่พบเจอกันในสังคมปัจจุบันได้ไม่ยาก บอกเล่าเกี่ยวกับความรักของคนแปลกหน้า ซึ่งของคริสอยู่ในพาร์ทความรักผ่านเฟซบุ๊ก ที่สำคัญถ้าอยากรู้ว่าหนังสั้นจะจบยังไงอย่าลืมติดตามบทสรุปได้ในมิวสิกวิดีโอนะครับ”

สามารถติดตามชมหนังสั้น “ถอนหายใจในใจ” ได้แล้ววันนี้ และรับชมบทสรุปความรักผ่านทางมิวสิกวิดีโอ ในวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563 ที่เดียวบนโลกที่ AIS PLAY

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่