“ป๊อก-มาร์กี้” ตอบชัดคิดยังไง? ถูกโยงข่าว “นางเอกหน้าเฉี่ยว แอบมีใจให้พี่เขย”

ออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับคุณพ่อ-คุณแม่ลูกแฝด “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ กรณีที่ถูกโยงข่าวเม้าท์แซ่บ “นางเอกสาวหน้าเฉี่ยว แอบมีใจให้พี่เขย”

โดยก่อนอื่นทั้งคู่ได้พูดถึงทริปที่ผ่านมา หลังยกครอบครัวไปเที่ยวทะเล และเป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดมาร์กี้ (22 สิงหาคม) ที่ “มาร์กี้” เผยว่าเป็นทริปที่แฮปปี้และประทับใจไม่น้อย ซึ่งในปีนี้ป๊อกก็ทำมีเซอร์ไพรส์ให้

แจงเรื่องถูกโยงข่าวเม้าท์ “นางเอกสาวหน้าเฉี่ยว แอบมีใจให้พี่เขย” สำหรับมาร์กี้เผยว่า อาจจะเป็นเพราะข้อความที่เขียนชี้เป้ามาหาคอรบครัวตนอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้สำหรับตนก็เฉยๆ ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่ที่เราว่าจะเก็บมาเป็นความรู้สึกหรือไม่ด้วย ซึ่งตนก็ได้คุยกับมาน่า เพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวทำนองนี้ออกมาแล้ว ซึ่งมารีน่าก็เคยลงไอจีสตอรี่ไปแล้วว่าลงข่าวแบบนี้ไม่น่ารักเลย ถ้าหลานๆโตมาเห็นจะเป็นยังไง แต่สำหรับตนตนมองว่าเราจะสอนลูกๆเองว่ามันเป็นยังไงเวลาเข้าสู่โลกออนไลน์ เราต้องเลือกในการเสพเรื่องราวต่างๆ

ด้าน “ป๊อก” เผยว่าตอนที่มีข่าวตนก็อยู่กับมาร์กี้ ก็แบบว่า “หื้ม….เราเหรอ” ก่อนยืนยันชัดว่ามารีน่าคือน้องสาว และเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของครอบครัวสั่นคลอนแน่นอน เพราะตนและมาร์กี้รู้เรื่องราวซึ่งกันและกัน ตนไม่มีความลับอะไรกับมาร์กี้ และมาร์กี้เองก็ไม่มีความลับอะไรกับตน ส่วนของมารีน่าก็มีแซวเล่นกันบ้าง และหลังจากนี้ก็ไม่กลัวคนจับผิดเวลาไปทำงานากับมารีน่า เพราะตนบริสุทธิ์ใจ ไม่มีจิตใจที่จะไปทำอะไรในรูปแบบนั้นเลย ถ้าถามว่าจะเอาผิดคนที่ปล่อยข่าวไหม ตนมองว่าเสียเวลา ไปทำมาหากินเลี้ยงลูกดีกว่า

ก่อนที่ “มาร์กี้” จะแจงเรื่องปฏิทินช่อง 3 ที่มีข่าวเม้าท์ว่ามาร์กี้เข้าไปขอกับผู้ใหญ่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ชื่อหลุดโผ ที่เจ้าตัวแจงว่าปีนี้ก็ได้ถ่ายปฏิทินปกติ ส่วนเหตุผลที่ได้ถ่ายอันนี้ตนไม่รู้ ซึ่งจะมีพี่ที่ช่องส่งไลน์มาขอคิวถ่ายปฏิทินแค่นั้น ส่วนเรื่องภายในเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ตัดสินว่าเราจะต้องถ่ายกับใคร แจงเรื่องข่าวเม้าท์ว่าหลังจากตนได้ถ่ายกลับกลายเป็นน้องใหม่ของช่อง “โบว์ เมลดา” ต้องพัก เรื่องนี้ตนไม่รู้ ว่าข้างในยังไง เพราะเราไม่มีสิทธิ์ไปถามอยู่แล้ว ยิ้มรับปลายปีนี้เตรียมลุยถ่ายละครเรื่องใหม่ คาดได้ชมปลายปีหน้า

ขอบคุณภาพจาก IG : margie_rasri , pokmindset

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่