ได้ฤกษ์บวงสรวงบอยเลิฟมิวสิเคิลซีรีส์ “บทเพื่อน บทเพลง” ดัน 22 หนุ่ม ให้แฟนคลับได้จิ้นฟินจิกหมอน

กอนโดล่า เอนเตอร์เทนเม้นท์ และ แบล็คบล็อค สตูดิโอ ถือฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องบอยเลิฟ มิวสิคเคิล ซีรีส์ เรื่องแรกของประเทศไทย “บทเพื่อน บทเพลง (FRIEND FOREVER The Series) ของผู้จัดหน้าใหม่ป้ายแดง ดอร์เช่ – ธีรเดช พวงศิริ หยิบเอามิตรภาพลูกผู้ชายมาถ่ายทอด ปลุกกระแสบอยเลิฟให้กลับมากระหึ่มช่อง 9 MCOT HD อีกครั้ง ฝีมือผู้กำกับ ณธวรรศว์ ปิยานนท์พงศ์

ฤกษ์ดี 09.09 น. ณ บริเวณลานพระพรหม ช่อง 9 MCOT HD ผู้จัด ดอเช่ พร้อมด้วย คุณวิรดา หวู่ ผู้บริหาร บริษัท บิ๊กไอเดีย คอร์ปอเรท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้สนับสนุนหลักและผลักดันซีรีส์ออกอากาศในอีก 5 ประเทศ พร้อมด้วย ผู้กำกับ นักแสดงมากันครบทีม นำโดย 6 นักแสดงหลัก เลโอ-พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์ , ไต๋-ธนภัทร ขจรชัยกุล , แบงค์-ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ , ฮาร์ท-ศุภวัฒน์ วิสุทธิเทพกุล , ฉัตร-วสุธา พรหมชัยนันท์ และ เจ๋ง-โชติพัฒน์ สุทัศนทรวง ร่วมด้วย ริว / ท๊อป / นนท์ / เจฟฟี่ / ริวจิ / แพน / คอนเนค / โจเซฟ / แชค / โปร / ไทย / ไตตั้น / ฮอร์ค / วินเนอร์ /กาย / สายฟ้า และ 4 นักแสดงหน้าใหม่ จ้า โอม เอตั้น แม็ก ที่พร้อมทุ่มเทในทุกบทบาทอย่างเต็มที่

บทเพื่อน บทเพลง (FRIEND FOREVER The Series) เป็นภาคต่อเนื่องของ 1 Day Projact กับ รหัสลับ 22 12 2 2 2 โดยคัดเลือกผู้สมัครที่มีความสามารถ ร้อง เต้น และแสดง กว่า 500 คนทั่วประเทศ เหลือเพียง 22 คน สู่การเป็น “เด็กฝึก” เปิดตัวด้วยผลงานแรกกับซิงเกิ้ล สุดท้ายก็เพื่อนกัน (FRIEND FOREVER) ต่อด้วยบอยเลิฟ มิวสิคเคิล ซีรีส์ “บทเพื่อน บทเพลง ซึ่งแสดงอย่างเดียวก็ว่ายากแล้วสำหรับมือใหม่แต่ครั้งนี้เพิ่มการร้องเข้าไปในบทด้วย จึงเป็นงานที่ท้าทายสำหรับเด็กฝึก วันเดย์ โปรเจ็คท์ ทั้ง 22 คน

ดอร์เช่ ธีรเดช ผู้จัดฯ เผยว่า “เราเตรียมงานซีรีส์ บทเพื่อนบทเพลง กันมานาน ซึ่งเป็นภาคต่อของ วัน เดย์ โปรเจ็คท์ กับรหัสลับ 22 12 2 2 2 คือ 22 เด็กฝึก 12 บทเพลง 2 รายการ 2 โชว์เคส และ 2 ซีรีส์ โดยเราเปิดกล้อง บทเพื่อน บทเพลง เป็นเรื่องแรก นำแสดงโดยนักแสดงหลัก 3 คู่ คือ เลโอ-ไต๋ ,แบงค์-ฮาร์ท และ ฉัตร -เจ๋ง รวมถึงนักแสดงจากโปรเจ็คต์เราทุกคนร่วมแสดงด้วย ที่สำคัญซีรีส์เรื่องนี้เราทำเป็นมิวสิเคิล บอยเลิฟ เรื่องแรกในประเทศไทย ถือเป็นความท้าทาย ทั้งนักแสดง และ ทีมผลิต ตอนนี้ถ่ายทำไปได้พอสมควร เตรียมออกอากาศตอนแรก วันที่ 19 กันยายน นี้ ทางช่อง 9 MCOT HD ข่าวดีอีกเรื่องคือเราเตรียมเซ็นสัญญานำซีรีส์ไปฉายต่างประเทศอีก 5 ประเทศ คือ จีน ฟิลิปปินส์ เกาหลี มาเลเซีย และ ไต้หวัน ครับ”

ติดตามเรื่องราวมิตรภาพลูกผู้ชายผ่านบทเพลงสุดไพเราะใน “บทเพื่อน บทเพลง “ (FRIEND FOREVER The Series) ความยาว 12 ตอน ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และรับชมย้อนหลังได้ทาง AIS Play เริ่มตอนแรก วันที่ 19 กันยายน เวลา 23.00 น. ติดตามเบื้องหลังความสนุก และตามติดทุกผลงาน วันเดย์ โปรเจ็คท์ ได้ทาง www.blackbloockstudios.com / youtube :blackbloockstudios

เรื่องย่อ : บทเพื่อน บทเพลง (Friend Forever The Series)

แทน (รับบทโดย เลโอ พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์) หนุ่มวัยรุ่นที่กำลังจบมหาวิทยาลัย ใช้ชีวิตโดยไร้จุดหมายหลังจากสูญเสียแม่ไป และเป็นช่วงเวลาที่ ออย (รับบทโดย ไต๋ ธนภัทร ขจรชัยกุล) ได้กลับมายังบ้านของแทนหลังจากขาดการติดต่อไปถึงสองปี ทำให้แทนรู้สึกสับสน เพราะ ออย คือน้องข้างบ้านคนสนิท การย้ายออกไปของออยเมื่อครั้งนั้นทั้งคู่ไม่ได้ร่ำลากันแม้แต่น้อย ระหว่างที่ออยพักอยู่ที่บ้านแทน ภาพอดีตของทั้งสองคนเริ่มย้อนคืนมา จากแทนคนเหงา 2020 กลับมาเป็นแทนจอมซ่า ขี้เล่นและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม

วันนึง พ่อของแทนปรากฏตัวขึ้น แทนและออยตกใจเป็นอย่างมากเพราะแม่บอกว่าพ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว การกลับมาครั้งนี้ของพ่อทำให้แทนยิ่งเจ็บปวดใจ และคนเดียวที่จะทำให้แทนก้าวผ่านไปได้คือ ออยซี (รับบทโดย แบงค์ ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ) น้องข้างบ้านคนสนิทของ แทน ได้รับทุนเรียนต่อที่โรงเรียนกรีนฟิลด์คอลเลจ ที่กรุงเทพ ซี ต้องปรับตัวหลายๆอย่างเพื่อให้เข้ากับโรงเรียนใหม่ ซี ได้พบกับ ติณ (รับบทโดย ฮาร์ท ศุภวัฒน์ วิสุทธิเทพกุล) เพื่อนใหม่ไฮโซลูกคุณหนู คอยตื้อให้ ซี สอนกีตาร์ให้ เป็นคนคอยอยู่ข้างๆ ทำให้ ซี ไม่เป็นกังวลกับโรงเรียนใหม่ที่ต่างจากโรงเรียนเดิมของเขา

ซีกับติณสนิทกันมากขึ้นเพราะเล่นกีตาร์ด้วยกัน แต่ก็ยังมีเพื่อนที่เคยสนิทของติณ ไม่ชอบหน้าซีและคอยแกล้งซีตลอด เมื่อ ซี สอนกีตาร์ ติณ จนสามารถเล่นได้กลับถูกแฟนสาวบอกเลิก ซี จึงต้องคอยอยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้ติณ ซี ถูกกล่าวหาว่าทุนที่ได้มานั้นเพราะมีอาจารย์ กฤษ อาจารย์ชมรมดนตรีใช้เส้นสายและเลี้ยงดูซีอยู่ ซีและติณต่างต้องก้าวผ่าน เรื่องราวเจ็บปวดในช่วงวัยรุ่นไปให้ได้ ด้วยกำลังใจที่เขาต่างมีให้กัน …….สุดท้ายแล้วทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตาม!!

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่