เพราะรอยยิ้มของลูกคือความสุขของแม่ “ชมพู่ อารยา-มิว ศุภศิษฏ์” ชวนคนไทย ร่วมบริจาครอยยิ้ม ให้เด็กปากแหว่งเพดานโหว่

“ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และ “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” นำทีมดาราศิลปินชื่อดัง มาริโอ้ เมาเร่อ, หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์, ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ, ตรี ภรภัทร ศรีขจรเดชา, ซินดี้ สิรินยา และ เลล่า คาร์เมน บิชอพ เชิญชวนคนไทยร่วมบริจาคเงินตามกำลัง และร่วมเป็นกระบอกเสียงในการสนับสนุน  “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” ซึ่งมี “ท่านอานันท์ ปันยารชุน” เป็นประธานกรรมการกิตติมศักดิ์ของมูลนิธิฯ โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการให้ ความช่วยเหลือ ผู้ป่วยยากไร้ ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ รวมถึงแผลไฟไหม้ และความผิดปกติอื่นๆ บนใบหน้า โดยไม่มี ค่าใช้จ่าย

โดย“ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต”  ได้พูดถึงการมาร่วมเป็นกระบอกเสียงในการประชาสัมพพันธ์ครั้งนี้ว่า “วันนี้ชมขอเป็นหนึ่งในกระบอกเสียง ของมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เพื่อช่วยเหลือเด็กผู้ป่วยยากไร้ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ ที่รอคอยการผ่าตัด รักษากว่า 10,000 ชีวิต ซึ่งเด็กเหล่านี้เมื่อเกิดมาแล้วเขาจะไม่สามารถดูดนมได้ และอาจจะเสียชีวิต ตั้งแต่อายุยังน้อย เนื่องจากขาดสารอาหาร แต่ภาวะปากแหว่งเพดานโหว่นี้จริงๆสามารถรักษาได้ค่ะ แต่จะต้องได้รับการผ่าตัด  รักษา 3-5 ครั้งด้วยกัน มาร่วมกับชมเพื่อมอบรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ด้วยการบริจาคเงินเพียงแค่คนละเล็กละน้อย ก็จะสามารถ คืนรอยยิ้มและคืนชีวิตให้กับเด็กๆเหล่านี้ได้แล้วค่ะ”

ทางด้าน “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ได้พูดถึงงานครั้งนี้ว่า “คำว่ารอยยิ้มเปลี่ยนโลกได้ มิวเห็นด้วยอย่างมากเลย ครับ เพราะการยิ้มจะเป็นการส่งมอบพลังดีๆให้กับคนที่ได้เห็นคนที่ได้รับรู้ แต่เชื่อมั้ยครับว่าตอนนี้ยังมีเด็กอีกหลายๆคน ที่ไม่เคยได้ยิ้มและได้มีความสุขเหมือนคนอื่นๆ เพราะเกิดมาพร้อมกับภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ และต้องใช้ชีวิต อย่างยาก ลำบากมากๆ ซึ่งตอนนี้ยังมีเด็กที่รอคอยการผ่าตัดรักษากว่าอีกกว่า 10,000 ชีวิต มิวอยากจะเชิญชวนทุกคน มาส่งต่อพลังงาน ที่ดี ส่งมอบรอยยิ้มให้กับน้องๆ ด้วยการบริจาคเงินเพียงคนละเล็กละน้อยสนับสนุนการผ่าตัดรักษาให้กับน้องๆ ที่ทนทุกทรมาน ให้ได้มีรอยยิ้มที่สดใสกันนะครับ”

สำหรับผู้ที่มีจิตศรัทธาทุกท่าน สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ ด้วยการมอบรอยยิ้มให้กับน้องๆ โดยบริจาคผ่าน บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพลินจิต เลขที่  059-285581-4 และยังสามารถเป็นกระบอกเสียงในการช่วยการระดมทุน เพื่อให้เกิดการรับรู้ในวงกว้างด้วยการชมและแชร์คลิปวีดีโอทั้ง 6 เวอร์ชั่น จากดาราชื่อดังที่ร่วมโครงการ ซึ่งจะเผยแพร่ให้ได้รับชมกันตลอดเดือน กันยายน นี้ ผ่านทาง …Youtube : operationsmilethailand  / เว็บไซต์ : https://operationsmile.or.th Facebook : https://www.facebook.com/operationsmilethailand   /  Instagram: operationsmilethailand

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่