“ณเดชน์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ “Krungthai NEXT” เวอร์ชันล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้เก่งขึ้น ในแอปเดียว”

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งของเมืองไทย  คว้าแบรนด์พรีเซนเตอร์ Krungthai NEXT 3 ปีซ้อน ชวนคนไทยพบปรากฏการณ์ Digital Banking เหนือระดับครั้งใหม่ กับ “Krungthai NEXT” เวอร์ชันล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้เก่งขึ้น ในแอปเดียว” เสิร์ฟความสะดวกสบาย พร้อมฟีเจอร์เด็ดๆ สุดฮิต มัดใจลูกค้าด้วย AI อัจฉริยะ ใช้งานสนุกขึ้น วางรูปแบบฟีเจอร์ใหม่ รวดเร็วโดนใจ ให้ทุกเรื่องธุรกรรมการเงินออนไลน์ของคุณเก่ง ง่าย ครอบคลุม จบในแอปเดียว

“แรกเริ่มเดิมทีใครจะเชื่อว่า “Mobile Banking” เป็นเรื่องง่าย สะดวก แถมทำให้คนเราเก่งขึ้น” ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปีที่ผมได้เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวอันแสนอบอุ่นอย่าง “กรุงไทย” ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์ ได้มีโอกาสไป Roadshow ต่างจังหวัด นำบริการล้ำๆ อย่าง Krungthai NEXT ไปให้พ่อแม่พี่น้องทั่วประเทศ ได้เข้าถึงบริการทางการเงินอย่างทั่วถึง นับว่าเป็นความรู้สึกที่ดีและอบอุ่นมากเลยครับ ซึ่งเห็นได้เลยว่า Krungthai NEXT ได้รับการตอบรับจากทุกคนอย่างล้นหลามจริงๆ และเห็นหลายคนใช้แอปพลิเคชั่น “Krungthai NEXT” ได้อย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วขึ้น

สำหรับผมถึงแม้การทำธุรกรรมการเงินออนไลน์มีเพิ่มขึ้นแต่ก็ไม่กังวลเพราะสามารถทำได้ทันทีผ่าน “Krungthai NEXT” ตอบโจทย์คนที่เดินทางบ่อยและไม่ค่อยมีเวลาอย่างผมเป็นอย่างมาก ด้วยฟีเจอร์เด่นของ “Krungthai NEXT” ที่มีจุดแข็งเรื่องการให้บริการ โอน เติม จ่าย ที่มีเน็ตเวิร์คการทำธุรกรรมการเงินที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย ทั้งช่องทางภาครัฐและเอกชน เช่น ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำประปา ค่าบริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ค่าบริการอินเทอร์เน็ต บริการรับชำระค่าปรับจราจร และยังครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน เที่ยว หรือช้อปปิ้ง เช่น Foodpanda Shopee Lazada  Agoda Central เป็นต้น  แจ้งความประสงค์กู้ยืมเงินออนไลน์ โดยกรอกรายละเอียดและข้อมูลให้ผู้เชี่ยวชาญของธนาคารติดต่อกลับได้อย่างสะดวก Krungthai NEXT Savings เปิดบัญชีใหม่ ผ่าน Krungthai NEXT รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ต่อปี ซื้อประกันเดินทางออนไลน์และตรวจสอบกรมธรรม์ได้ทุกที่ ทุกเวลา เลือกได้ตามจำนวนวันเดินทาง จ่ายตามไลฟ์สไตล์ คุ้มครองรอบด้านอย่างสบายใจ ตลอดจน สมัครบัตร Krungthai Travel Card บัตรแรกและบัตรเดียวที่แลกเงินตราต่างประเทศด้วยตนเองได้ถึง 18 สกุลเงิน ในอัตราพิเศษ ตลอด 24 ชั่วโมง หรือบัตร Krungthai Travel UnionPay Debit Card แลกสกุลเงินหยวนในอัตราพิเศษ  สามารถเปิดบัตรเสริมและสร้างกระเป๋าเงินสกุลบาทสำหรับใช้จ่ายภายในประเทศได้”

ด้าน นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า “Krungthai NEXT เวอร์ชันใหม่ นำเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกทำให้ลูกค้าและประชาชนได้ใช้ชีวิตเก่งขึ้นในแอปเดียว ด้วย Cloud Native ที่มอบที่สุดแห่งประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี 3S ได้แก่ Scalability – รองรับการทำธุรกรรมการเงินที่พร้อมกันจำนวนมหาศาลในช่วงระยะเวลาเดียวกัน Stability – มีความเสถียรใช้งานได้อย่างลื่นไหล และ Security – มีความปลอดภัยสูงสุดด้วยเทคโนโลยีระดับโลก นอกจากนี้ยังนำเทคโนโลยี AI (Artificial intelligence) สร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งานผ่าน Smart Transaction ที่เรียนรู้และขึ้นแถบรายการธุรกรรมทางการเงิน ที่ใช้งานบ่อย Smart Banner ทำหน้าที่แจ้งเตือนรายการสำคัญ เช่น การครบกำหนดชำระค่าเบี้ยประกัน การต่ออายุบัตรเดบิต บัตรเครดิต การแจ้งเตือนวันเกิด เป็นต้น และ Smart Promotion รู้ใจด้วยโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะบุคคล นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์ทุกการใช้งาน โดยปรับ User Experience (UX) และ User Interface (UI) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่า  สามารถเปิดใช้งานด้วย Face Authentication สแกนใบหน้าและบัตรประชาชน เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์ตัวตน หมดกังวลเรื่องการลืม Username และ Password เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ หรืออีเมลเพื่อรับรหัส OTP ด้วยตนเอง ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่สาขา ใช้งานสนุกขึ้น โดยการตั้งรูปโปรไฟล์ ปรับแต่งหน้าโฮมเพจได้ตามใจ และมีการปรับโฉมธีมสีใหม่อัตโนมัติตามช่วงเวลาหรือเทศกาลสำคัญ

นอกจากนี้ “Krungthai NEXT ยังคงตอกย้ำกระแสความฮอตของซุปตาร์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยนับว่าเป็นชายหนุ่มที่สะท้อนแบรนด์คาแร็กเตอร์ของคนรุ่นใหม่  อย่างชัดเจนที่พร้อมเข้าใจ พร้อมตอบสนอง และพร้อมสร้างความสมาร์ทให้คุณเก่งขึ้น ทุกเรื่องธุรกรรมการเงินออนไลน์  ผ่านความโดดเด่นของ “Krungthai NEXT” เวอร์ชันล่าสุด นายผยง ศรีวณิช กล่าวปิดท้าย

 “Krungthai NEXT” พร้อมให้คุณใช้ชีวิตเก่งขึ้น ในแอปเดียว เพียงดาวน์โหลด “Krungthai NEXT” ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS, Android และ HarmonyOS

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่