ตอกย้ำความฟิน! กับที่สุดของเทศกาลดนตรีริมชายหาด “BLUE WAVE FESTIVAL 2020”

 วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเทศกาลดนตรีริมชายหาด “Blue Wave Festival 2020” อย่างเป็นทางการ” ณ บริเวณ Tourist Lounge ศูนย์การค้า Show DC พระราม 9 นำทีมโดย คุณรษา สวัสดี ผู้จัดชื่อดังจาก Be Hear Now ร่วมกับบริษัท Fantastic 4 Group ที่มีทีมผู้บริหารอย่าง คุณแทนไท ณรงค์กุล คุณอภิสิน เกียรติ์เอกภาพ คุณวรรักษ์ เสนสม และคุณวสันต์ ขาวสอาด จับมือแถลงความพร้อมของงานครั้งนี้ว่า ทุ่มไม่อั้นทั้งด้านโปรดักชั่น เวที แสง สี เสียง พร้อมศิลปินดังมากมาย ที่จะมา สร้างรอยยิ้ม และความสุขในงานนี้ ส่วนบริเวณภายในงานยังมีโซนอาหาร เครื่องดื่ม ที่จัดมาครบเซ็ท ไม่ปล่อยให้ทุกคนหิว และคอแห้งอย่างแน่นอน เพียงแค่ซื้อบัตรมาสนุกกันในงาน แล้วจะได้ความสุข สนุก กลับบ้านไปยกแก๊ง  นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณรัตนชัยสุทธิเดชานัยผู้แทนท่านนายกเมืองพัทยามาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

แต่ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะมีศิลปินดังอย่าง วง Tattoo Color , วง Mild และ ปอร์เช่ศิวกร กับ เติร์ดลภัสจาก Trinity ได้ขึ้นมาพูดคุยถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยต่างคนต่างตื่นเต้น ที่ได้เล่นคอนเสิร์ตริมชายหาดอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานมาก และยังแอบซุ่มเงียบ เตรียมโชว์ไว้เซอร์ไพร์สแฟนอีกด้วย ส่วนทางด้านของ Trinity ก็เตรียมโชว์จัดเต็มเซอร์วิสแฟนๆ อย่างเต็มที่แน่นอน

ผู้จัดและศิลปินต่างออกมายืนยันถึงความอลังการ และความสนุกขนาดนี้ คอปาร์ตี้ คอดนตรีจะพลาดได้ไง  เก็บกระเป๋า แพ็คของให้ครบ แล้วไปปล่อยตัวและหัวใจกับเสียงเพลง พร้อมเสียงคลื่นทะเลอันสุดชิว ถึงเวลาแห่งความสนุกสุดมันส์กันแล้ว กับเทศกาลดนตรีริมชายหาดพัทยา “BLUE WAVE FESTIVAL 2020” ในวันที่ 24 ตุลาคม 2563 Ambassador City Jomtien Pattaya นำทีมโดย TATTOO COLOUR, MILD, OAT PRAMOTE x ZANI, TRINITY, COCKTAIL, LAZYLOXY , MINDSET และ DJ ชื่อดัง คลื่นสีฟ้าแห่งความมันส์ ที่พร้อมพัดพาความ FUN มากระทบฝั่งให้ทุกคนได้สนุกสบายคลายร้อนแบบสุดเหวี่ยง!

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่