“เข้ม” เขินหนักมาก พูดถึงสถานะคู่จิ้น-คู่จริง “มุกดา”

ถึงกับเขินจนไปไม่เป็นเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “เข้ม” หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ที่เจ้าตัวถูกจ่อไมค์ถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกร่วมช่อง “มุก” มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่คนจิ้นหนักมาก ขั้นเชียร์ให้เป็นคู่จริงกันเลยทีเดียว

ก่อนอื่นหนุ่ม “เข้ม” ได้เผยถึงความปลาบปลื้มที่ละคร “โซ่เวรี” กระแสดี พร้อมขอบคุณขอบคุณแฟนๆที่ติดตามเป็นอย่างดีมาตลอด และขอบคุณละครด้วย เพราะถ้าไม่มีละครก็คงไม่มีใครรู้จักตน ยิ้มรับมุกดาเป็นคู่จิ้นคนแรกของตน รับเขินคนแซวหนักมากเรื่องคู่จิ้น-คู่จริง รับมีแอบเผลอใจไปนิดหน่อย เพราะฝ่ายหญิงสวย พร้อมแจงเรื่องกระแสข่าวว่าตามจีบมุกดา ว่า “อย่างที่เคยบอกครับผมไม่รู้ว่าการจีบมันคืออะไร แต่ผมมองว่าการดูแลกันมันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว” ซึ่งทุกวันนี้เวลาเจอมุกดาก็ยังเขินอยู่ ส่วนโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ก็ต้องดูไป

และก็ไม่เคยถามว่าฝ่ายหญิงโสดไหม เพราะกลัวอกหัก กลัวคำตอบ ทุกวันนี้ก็ดูแลกันดีกว่า ส่วนที่มีข่าวว่า “ไต้ฝุ่น” ตากเพชร เลขาวิจิตร ตามจีบมุกดานั้นตนก็ไม่แน่ใจ แต่ทั้งนี้ก็ไม่เคยเห็นไต้ฝุ่นพูดถึงมุกดาเลย ถ้าถามว่ามุกดาโสดจะจีบไหม ก็ดูไปเรื่อยๆ

พร้อมแจงเรื่องที่คนจิ้น “ยูโร” ยศวรรธน์ วาทะปี มองเป็นเรื่องขำๆ ทั้งนี้ยูโรคือเพื่อนสนิทที่สามารถเล่นกันได้ทุกอย่าง หอมแก้มได้ อีกอย่างยูโรเป็นคนขี้อ้อนเวลาแกล้งเวลาเล่นอะไรมันก็จะเยอะ และทุกวันนี้เวลาที่ตนไม่เล่นยูโรก็งอน บอกว่าตนไม่เหมือนเดิมตั้งแต่มีชื่อเสียง ดังนั้นก็เลยต้องตามใจเขาหน่อย แต่ไม่มีอะไรเป็นแค่เพื่อน

ขอบคุณภาพจาก IG : hussaweee , narinnarinrak , euroyotsawat

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่