“ซาร่า” ยันชัด! ยังไม่เลิก “วาดิม” นายแบบรัสเซีย แถมยังคุยเรื่องแต่งแล้ว

กลับมาเป็นที่จับตามองไม่น้อย สำหรับการเปิดใจครั้งล่าสุดของ “ซาร่า คาซิงกินี” ผ่านรายการ “คุยแซ่บโชว์” ทางช่องวัน 31 กับประเด็นที่ “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เรื่องยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกัน ซึ่งการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ “ซาร่า” ได้เปิดใจยอมรับว่ามีลูกอีกคนหนึ่งตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้จริง…

โดยซาร่าได้เผยว่าไม่ได้ตั้งใจปกปิดเรื่องลูกสาว “น้องเอมมิลี่” แต่อย่างใด แต่มีปัญหาเรื่องหมายศาลกับไมค์พอดี ซึ่งตนกลัวว่าจะส่งผลกระทบที่ตนมีครอบครัวใหม่หรือไม่ ไม่รู้ว่าจะออกมาพูดได้หรือเปล่า เลยไม่ได้บอกไป แต่ ณ ตอนนี้ก็สามารถพูดได้แล้ว

ซึ่งตอนนี้ลูกสาว”น้องเอมมิลี่” อายุได้ 2 เดือนแล้ว โดยพ่อของน้องเอมมิลี่เป็นนายแบบชาวรัสเซียชื่อ “วาดิม” งานนี้ Kazz Magazine ออนไลน์ ก็ไม่รอช้าที่จะมาเปิดวาร์ปหนุ่มนายแบบ “วาดิม” คนนี้มาให้แฟนๆได้เห็นหน้ากัน ที่บอกได้เลยว่าหล่อใสโดนใจสายฝอ…

ทั้งนี้ในเรื่องราวของความรักครั้งใหม่ “ซาร่า” ยังเผยอีกว่าตอนนี้วาดิม ได้บินไปทำงานอยู่ต่างประเทศ และยังคบหากันอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้เลิกกันอย่างที่มีข่าวออกไป “เรายังเป็นครอบครัว” ซึ่งวาดิมก็ได้ขอตนแต่งงานแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ระบาดทำให้ฝ่ายชายบินกลับมาไทยไม่ได้ จึงต้องเลื่อนแพลนแต่งงานออกไปก่อน อีกทั้งวาดิมต้องทำงานและอยู่ไม่เป็นที่ ซึ่งตนก็ไม่สามารถไปตามฝ่ายชายไปได้ทุกประเทศ เลยขออยู่ที่ไทย ส่วน “น้องเอมมิลี่” ตอนนี้อยู่ที่ภูเก็ต

ขอบคุณภาพจาก IG : sarahcasinghini , vadimashab

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่