“นิกกี้” รับเต็มปาก เร่งเครื่องเดินหน้าจีบ “ก้อย อรัชพร”

บอกเลยว่างานนี้ไม่ได้มาเล่นๆนะครับผม! สำหรับหนุ่มจอมทะเล้น “นิกกี้” ณฉัตร จันทพันธ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจยอมรับแบบเต็มปากเต็มคำว่า กำลังเดินหน้าจีบสาว “ก้อย” อรัชพร โภคินภากร อยู่จริง

โดย “นิกกี้” เผยว่าสนิทกับ “ก้อย” เพราะถ่ายรายการ , ถ่ายละครด้วยกัน ซึ่งตนก็เป็นคนไปจีบสาวก้อยจริง ตอนนี้ก็กำลังคุยๆกันอยู่และก็คุยกับก้อยแค่คนเดียว เผยสาเหตุที่ชอบก้อย เพราะเธอเป็นคนน่ารัก และก็ไม่กลัวก้อยเข้าใจผิดที่ตนสนิทกับสาวๆหลาคน เพราะตนเล่นเฉพาะหน้ากล้อง แต่พอหลังกล้องตนก็ไม่ได้ไปเล่นด้วยหรือว่าอะไร

ถ้าถามถึงสถานะกับก้อยตอนนี้ก็ยังไม่สามารถเรียกว่าแฟน ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ส่วนจะกลัวไหมว่าตนคิดไปเองคนเดียวนั้น ถ้าเป็นแบบนั้นจริงก็ไม่เป็นไร เพราะตนเป็นคนชิลๆไมม่ได้อะไรมากมาย และก็ไม่ได้หวงที่มีหนุ่มๆมารุมจีบ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้รีบทำคะแนนแข่งอะไร ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ทั้งนี้ก็เชื่อว่าก้อยน่าจะรู้ว่าตนจีบ เพราะตนมีท่าทีชัดเจน

รับได้มีโอกาสไปกินข้าวกับสาวก้อยมาบ้างแล้ว แต่ไม่ใช่สองต่อสองก็มีเพื่อนของฝ่ายหญิงไปด้วย ส่วนความหวังกับความรักในครั้งนี้ก็ไม่คิดมากอะไร ไม่ได้หวังหรือว่าอะไร คุยไปเรื่อยๆ เป็นยังไงก็เป็น แต่ทั้งนี้ก็คุยกับก้อยแค่คนเดียว ส่วนเรื่องความเจ้าชู้นั้นเจ้าตัวยอมรับว่าก็ยังมีอยู่บ้าง อย่างเวลาทำงานก็อาจจะมีหยอกๆสาวๆบ้างแต่ในชีวิตจริงก็น้อยลง พร้อมยก “ก้อยยืนหนึ่งในใจ”

ก่อนพูดถึงสาว “ใบเฟิร์น” พัสกร พลบูรณ์ กรณีที่ฝ่ายหญิงบล็อกไอจี ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน และตนก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรใบเฟิร์นถึงบล็อกตน อาจเป็นเพราะตนไปแซวอะไรหรือไม่อันนี้ก็ไม่แน่ใจ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกัน แต่ก็ตั้งใจไว้ว่าถ้าเจอกันก็คงไปง้อ แต่ก็ยังไม่ได้เจอ และก็ไม่น่าจะเกี่ยวกับที่ตนมาจีบก้อย เพราะตนกับใบเฟิร์นเป็นเพื่อนกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : nickynachat , goyyog

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่