“เบลล่า” เผยแล้วคิดยังไง? “เวียร์” ประกาศออกสื่อ..พร้อมแต่งงานแล้ว

หลังจากที่เมื่อวันก่อนหนุ่ม “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ทำเอาแฟนๆได้ฟินจิกหมอนกระจุยไปแล้วนั้น เพราะเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องอนาคตกับหวานใจ “เบลล่า” ราณี แคมเปน หลังพาฝ่ายหญิงไปเจอพ่อที่ขอนแก่นเป็นครั้งแรก ที่เจ้าตัวยอมรับว่าคุณพ่อมีถามเรื่องแต่งงานแล้ว ซึ่งสำหรับตนเองก็รอแค่ความพร้อม แต่คิดว่าไม่อยากให้นาน เพราะพ่อก็อายุเยอะแล้ว

และล่าสุด “เบลล่า” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องแต่งบ้างแล้ว ที่เจ้าตัวเผยว่าเรื่องที่เวียร์ให้สัมภาษณ์ ว่าอยากแต่งให้เร็วที่สุด อีกประมาณ 2 ปี ตนมองว่า “เร็วของเขา อาจจะไม่เร็วเท่ากับของคนอื่น” เพราะตอนนี้เวียร์มีโปรเจกต์เยอะมาก แต่ถ้าจะมาแบบฟ้าแล่บภายในหนึ่งปีหรือสองปีนี้ก็คงช็อก แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูว่า ณ ตอนนั้นเป็นยังไง รับมีคุยเรื่องอนาคตกันบ้าง แต่ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น และก็ไม่ได้กดดันอะไรที่มีข่าวเรื่องแต่งงาน และตัวเวียร์เองก็ไม่ได้กดดันอะไรตน แต่ก็มีถามเรื่อยๆว่า “น่าจะพร้อมเมื่อไหร่” ซึ่งตอนนี้ก็คบกันมา 8 ปีแล้ว

และก็เชื่อว่าเวียร์คงไม่มีเซอร์ไพรส์อะไร อีกทั้งตนยังสนุกกับการทำงานอยู่ ก็อยากให้มีความพร้อมจริงๆทั้งสองฝ่าย ขำๆคนแซวหนักว่าเวียร์พร้อมแต่งแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ไม่ได้บอกอะไรเรื่องที่ให้สัมภาษณ์ ก่อนยอมรับว่ามีคุยเรื่องเรือนหอบ้าง แต่ไม่ได้ลงลึกอะไรแค่คุยเรื่องแค่ไทม์ไลน์ว่าประมาณไหน และแพลนไว้ว่าหลังแต่ก็ยังทำงานเหมือนเดิม อาจจะเบื้องหลังด้วย เบื้องหน้าด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องแต่งก็คงไม่ใช่เร็วๆนี้

ก่อนเผยโมเมนต์ตอนไปเจอคุณพ่อที่ขอนแก่นก็แฮปปี้ดี ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ เพราะก่อนหน้านี้เวียร์เคยเล่าให้ฟังแล้วว่าคุณพ่อเป็นแบบนี้ ฟิวประมาณนี้ และพอได้เจอจริงๆคุณพ่อชิลมาก อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้คุยโทรศัพท์กับคุณพ่อบ้าง ส่วนคุณแม่ของตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็แล้วแต่ลูกสาว

ขอบคุณภาพจาก IG : bellacampen , weir19

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่