“ก้อย อรัชพร” ตอบแล้วคิดไง? “นิกกี้” ประกาศขายขนมจีบ

ถึงคราวที่ “ก้อย” อรัชพร โภคินภากร ออกมาเปิดใจกันบ้างแล้ว ถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง “นิกกี้” ณฉัตร จันทพันธ์ ว่าจะเป็นไปได้ไหม หลังจากที่ฝ่ายชายยอมรับต่อหน้าสื่อว่ากำลังเร่งเครื่องเดินหน้าจีบก้อยจริง อีกทั้งยังยกให้เธอยืนหนึ่งในใจอีกต่างหาก

โดยสาว “ก้อย” ยอมรับว่าสนิทกับนิกกี้ แต่ทั้งนี้ในเรื่องความสัมพันธ์นั้นตนขอตอบในส่วนของตนว่า “ถ้าหนูมีแฟนเดี๋ยวหนูบอก แต่ตอนนี้หนูยังไม่มีแฟน” และที่เคยบอกว่ามีคนคุยนั้น ตนก็ไม่อยากออกมาพูดว่า “หนูคุยกับคนนี้แบบนี้ เพราะหนูอยากรู้จักเขาในพื้นที่ส่วนตัวของหนู จนมันพอดีก่อนดีกว่า และเมื่อถึงเวลานั้นทุกคนก็จะได้เห็นเอง”

อุบบอกว่าคนที่คุยอยู่ใช่นิกกี้ไหม แต่ก็คือคนที่ตนสนิท เป็นคนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ ส่วนที่ฝ่ายชายบอกคนอื่นว่าจีบนั้น ในโมเมนต์ของตน “เขาไม่เคยมาบอกกับหนูโดยตรงว่าเขากำลังจีบ ไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นเลย” อีกอย่างตนและนิกกี้ทำงานด้วยกันเยอะ ซึ่งนิกกี้ก็จะแสดงออกมาในแบบเฮฮา ตลกๆมากกว่า แต่ทั้งนี้จากการแสดงตยก็รู้ว่าฝ่ายชายจีบ ชม “เขาเป็นคนน่ารัก แต่สำหรับหนูก็คือหนูยังไม่รีบ”

พร้อมขอบคุณที่นิกกี้เปิดใจว่าชอบตน ซึ่งการที่มีคนชอบ ก็แฮปปี้แล้ว ส่วนในเรื่องของความเจ้าชู้นั้น ตนคิดว่าแต่ละคนก็มีมุมที่ต่างกัน และตราบใดที่เรายังเห็นในมุนดีๆของเขาอยู่ ก็ไม่อยากจะตัดสินว่าเขาไม่ดี และการที่เราจะรู้จักกับใครสักคน มันไม่ใช่แค่เราตัดสินจากที่คนอื่นบอก เราต้องรู้จักเขาคนนั้นจริงๆด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG : goyyog nickynachat 

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่