“ทาทา” อัปเดตอาการป่วย หลังแอดมิทด่วนกลางดึก

ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้นักร้องสาว “อมิตา ทาทา ยัง” ไม่น้อย หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกของวันก่อน เธอต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน จากอาการป่วยกะทันหัน

ล่าสุด “ทาทา” ได้ออกมาเผยผลตรวจแล้วว่าเป็น ลำไส้อักเสบและไมเกรนกำเริบ ซึ่งเธอต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน เพื่อให้ยาฆ่าเชื้อ และยังได้ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้

อีกทั้งยังมาพร้อมกับโมเมนต์ชวนน้ำตาซึม ที่เป็นคลิปในขณะที่ลูกชายอย่าง “น้องเร” คอยให้กำลังใจทาทาด้วยการเอามือทาทามาหอม ในขณะที่พยาบาลกำลังเอาเข็มเจาะหาเส้นเลือด แต่ทว่าพอถึงเวลากลับบ้านน้องเรย์กลับปล่อยโฮในลิฟต์ เพราะว่ากลัวเข็มและสงสารแม่…แต่ที่ทำเข้มแข็งเพราะอยากให้กำลังใจแม่นั่นเอง

View this post on Instagram

ยาวิเศษของแม่ ♥️ #PiiRay . พี่เรมาเยี่ยมMommy ตอนมาถึงคุณพยาบาลกำลังช่วยกันหาเส้นอยู่ เส้นเลือดแม่เปราะมากๆ แล้วก็หายากมากด้วย แทงเข็มไปเส้นก็แตก โดนไปหลายเข็มเลยทีเดียว ในขณะที่คุณพยาบาลกำลังช่วยกันอยู่ พี่เรSweetมากๆ จับมือแม่ kissมือแม่ตลอด ถามอยู่ตลอดเวลาว่าMommyเจ็บไหม Mommyโอเคหรือเปล่า ตอนอยู่ด้วยกันก็ปกติดี (อย่างที่เห็นในคลิป) แต่พอถึงเวลากลับบ้านพี่เลี้ยงเล่าให้ฟังว่า ตอนเดินออกจากห้องพี่เรก็เริ่มสะอึกสะอื้น พอเข้าไปในลิฟท์เท่านั้นและก็ร้องไห้โฮเลย พี่เลี้ยงงงใหญ่ว่าเป็นอะไร พอถามพี่เรว่าเป็นอะไร ลูกพี่ตอบว่า กลัวเข็ม สงสารMommy 😭 โถคนดีของแม่ แปลว่าตอนที่อยู่ในห้องกับMommyก็คงจะกลัวมากอยู่แต่ไม่อยากร้องไห้กลัวแม่ใจไม่ดี ขอบคุณที่เข้มแข็งเพื่อ Mommyนะครับคนเก่งของแม่ ♥️

A post shared by тaтa yoυng ѕəənapongpιpιт (@tataamitayoung) on

ขอบคุณภาพจาก IG : tataamitayoung

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่