เปิดคลิปเสียงล่าสุด “ไมค์-น้องแม็กซ์เวลล์” ที่ฟังแล้วต้องยิ้มตาม

ท่ามกลางเรื่องราวดราม่าต่างๆ ระหว่าง “ซาร่า คาซิงกินี” และ “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ดูเหมือนว่าจะจบลงไปแล้ว แต่ก็ยังมีบางเรื่องราวที่ทำให้คนเป็นแม่อย่าง “ซาร่า” ต้องเผชิญต่อไป ที่เธอกำลังเจอกับปัญหาภาวะน้ำนมหด ทำให้ไม่มีน้ำนมให้ลูกสาว “น้องเอมมิลี่” โดยซาร่าได้ออกมาขอวิธีการกู้น้ำนมจากคุณแม่ผู้มีประสบการณ์ เพราะเธออยากให้ลูกสาวได้ดื่มน้ำนมของแม่ พร้อมทั้งขอชาวเน็ตว่าอย่าไปดราม่าต่อว่าเรื่องต่างๆนาๆในพื้นที่ของเธอเลย

แต่ในทางฝากฝั่งของ “ไมค์” ก็ยังมีเรื่องราวดีๆระหว่างลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” ที่ทำให้หลายๆคนยิ้มได้ กับคลิปเสียงล่าสุดที่ “ทนายเจมส์” นิติธร แก้วโต ได้ออกมาปล่อยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กับคลิปเสียงที่เป็นการพูดคุยระหว่างไมค์และน้องแม็กซ์เวลล์ ที่ไมค์ได้บอกลูกชายว่า “แดดดี้รักแม็กซ์เวลล์นะครับ คิดถึงแม็กซ์เวลล์มากๆนะครับ” และน้องแม็กซ์เวลล์ก็ได้ตอบกลับพ่อไมค์มาเช่นกันว่า “แม็กซ์เวลล์ก็คิดถึงแดดดี้ครับ” ที่ทำเอาคนที่ได้ยินถึงกับน้ำตาซึมและอดยิ้มไม่ได้ ซึ่งทนายเจมส์เผยว่าเป็นคลิปเสียงเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า “ รัก “ ขอมอบให้แม่ยก พ่อไมค์ พิรัชต์ และ น้องแม็กซ์เวลล์ ครับ

ทนายเจมส์ LK 发布于 2020年10月10日周六

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา “ทนายเจมส์” ยังได้แชร์คลิปที่ไมค์กับลังเล่นอยู่กับน้องแม็กซ์เวลล์ พร้อมแคปชั่นว่า “คงอีกไม่นานเกินรอ จะได้เจอภาพแบบนี้ ฮึบๆๆ” โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แน่น ว่าจะรอชมภาพความน่ารักนี้ของพ่อ-ลูก “ไมค์-น้องแม็กซ์เวลล์” อย่างใจจดใจจ่อ

ขอบคุณภาพจาก FB : ทนายเจมส์ LK , Sarah Casinghini IG : m1keangelo

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่