“บุ๋ม ปนัดดา” เผยศาลไม่รับคำร้อง “ไมค์” ขอถอนสิทธิ์ผู้ปกครองบุตรร่วมกับ “ซาร่า”

หลายๆคนยังคงให้ความสนใจไม่น้อย กับกรณีที่ “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ตัดสินใจถอนคำร้องสิทธิ์เป็นผู้ปกครอง “น้องแม็กซ์เวลล์” ร่วมกับ “ซาร่า คาซิงกินี” ซึ่งไมค์ได้ส่งทนายไปเป็นตัวแทนยื่นถอนคำร้องต่อศาล ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุดได้มีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน วันบันเทิง – oneบันเทิง ช่อง one 31 ว่า ศาลไม่รับคำร้องที่ไมค์ยื่นขอถอนสิทธิ์ผู้ปกครองบุตรร่วมกับ “ซาร่า” ซึ่งบุ๋มเชื่อว่าศาลมองผลประโยชน์ของเด็กเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ว่าการที่เด็กมีพ่อที่รับรองบุตรตามกฏหมายเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับน้องแม็กซ์เวลล์ ซึ่งหลังจากมีการรับรองบุตรจะเป็นยังไงต่อไป ก็ต้องคุยกัน

ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของ “ไมค์”ตอนนี้ดีขึ้นเยอะมาก เพราะจากกำลังใจและความเข้าใจจากทุกๆคนที่ส่งให้ พร้อมเผยต่อว่าตอนนี้ไมค์คิดถึงน้องแม็กซ์เวลล์อยากเจอลูกมาก แต่ทั้งนี้ก็ต้องเป็นไปตามกระบวนการและการตกลงของทั้งสองฝ่าย

“บุ๋ม” อยากให้ "แม็กซ์เวลล์" มีพ่อแม่ตามกฎหมาย

.ถึงแม้ว่า “ไมค์ พิรัชต์” ได้ถอนคำร้องต่อศาลยกเลิกการขอเป็นพ่อโดยชอบด้วยกฎหมายรวมทั้งสิทธิปกครองลูกร่วมกับ “ซาร่า คาซิงกินี” แต่ล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” พี่สาวคนสนิทของ “ไมค์ พิรัชต์” ได้มาอัปเดตข้อมูลว่าเรื่องนี้กำลังจะจบลงด้วยดี เมื่อศาลเห็นแก่ผลประโยชน์สูงสุดของ “น้องแม็กซ์เวลล์” และเผยถึงสภาพจิตใจ “ไมค์ พิรัชต์” ว่าเป็นอย่างไร งานนี้ "บุ๋ม ปนัดดา" บอกบีบหัวใจเหลือเกิน .#บุ๋มปนัดดา#ไมค์พิรัชต์#ซาร่าคาซิงกินี#oneบันเทิง#วันบันเทิง#one31#ช่องวัน31

วันบันเทิง – oneบันเทิง 发布于 2020年10月14日周三

ขอบคุณภาพจาก IG : boompanadda , m1keangelo , sarahcasinghini FB : วันบันเทิง – oneบันเทิง

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่