“ใบเฟิร์น” แจงเหตุบล็อกไอจี “นิกกี้” ใช่เพราะจีบ “ก้อย อรัชพร” หรือไม่?

ทำหลายๆคนถึงกับงงหนักมาก ที่อยู่ดีๆ “ใบเฟิร์น” พัสกร พลบูรณ์ บล็อกไอจีหนึ่งในเพื่อนซี้ “นิกกี้” ณฉัตร จันทพันธ์ ซะอย่างงั้น จนทำให้คนอดคิดไม่ได้ว่าอาจจะเป็นเพราะที่ฝ่ายชายมีข่าวจีบสาว “ก้อย” อรัชพร โภคินภากร หรือไม่?

ล่าสุด “ใบเฟิร์น” ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ว่าเป็นเพราะความขี้งอนของตน ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้บล็อกไอจีแล้ว พร้อมเผยต่อว่าหลังจากที่ทำไปก็ได้มานั่งคิดว่านิกกี้เป็นเพื่อนคนหนึ่งแต่ก็ไม่ได้สนิทมากถึงขั้นที่รู้ใจว่า ตนกำลังงอนอยู่นะ เหมือนกับ “แจ็ค แฟนฉัน” หรือ “ดีเจมะตูม” ซึ่งสองคนนี้เป็นคนที่สนิทมาก เขาจะรู็ว่านี่คืออาการงอนนะ รู้ว่าต้องทำยังตนถึงจะหาย แต่สำหรับนิกกี้อาจจะไม่รู้ มันเลยทำให้คิดได้ว่า แล้วจะไปอะไรกับนิกกี้ทำไม ก็แค่นั้น

ถ้าถามว่างอนเรื่องอะไรก็คงจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นหลายๆเรื่อง ที่ทับถมกันมานานและไม่เคยได้เคลียร์กัน ซึ่งนิกกี้ก็ไม่ได้ผิด ไม่มีใครผิด และก็ไม่ได้เกี่ยวกับข่าวจีบ “ก้อย อรัชพร” เพราะเพิ่งรู้เรื่องนี้ก่อนที่เขาจะเปิดตัวไม่นานค่ะ ซึ่งจริงๆตนก็ไม่ได้อยากพูด เพราะตนไม่ได้คุยกับนิกกี้ และไม่รู้เลยว่าความสัมพันธ์ของสองคนอยู่ในระดับไหนแล้ว และตนก็ไม่ได้รู้จักก้อยเป็นการส่วนตัว อีกทั้งที่ผ่านมาตนกับนิกกี้ก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และก็ไม่ได้น้อยใจกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่มันเป็นแค่ความงอน ความขี้งอนเพื่อนของตน ซึ่งกับเพื่อนคนอื่นเราก็เป็น

ยืนยันนิกกี้ไม่เคยจีบตน มันเป็นแค่การทำงาน ที่คนก็อาจจะรู้สึกชอบในเคมีที่เข้ากัน ซึ่งตนก็มองออกว่าไม่ใช่การจีบ และไม่ได้มีความพิเศษอะไรมากกว่าคำว่าเพื่อน ก่อนอัปเดตเรื่องหัวใจว่าตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่เหมือนกัน ส่วนประเด็นที่คนจับตาว่ากลับไปคุยกับ “เจโม่” นั้น เจ้าตัวชี้แจงว่าฝ่ายชายก็ยังคงเป็นเพื่อนในแก๊ง และเป็นอีกคนหนึ่งที่คอยให้คำปรึกษา มีความเป็นห่วงเป็นใยให้กัน แต่ถ้าจะกลับไปเป็นเพื่อนหรือขยับความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้ ตนยังไม่กล้าทำอะไรแบบนั้น ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาดีกว่า

ขอบคุณภาพจาก IG : ferno_padgone , nickynachat

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่