“นาย ณภัทร” ตอบแล้ว..มีลุ้นไหม? “แม่หมู” อยากได้ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เป็นลูกสะใภ้

หากเอ่ยชื่อของดาราหนุ่มมากความสามารถ ก็ต้องยกให้ “นาย” ณภัทร เสียงสมบุญ เป็นอีกหนุ่มที่มีความมารถไม่ธรรมดา ทั้งการแสดง ร้องเพลง เดินแบบ ฯลฯ จนสาวๆค่อนประเทศยกให้เป็นสามีแห่งชาติมาแล้ว

และก็ยิ่งทำให้หัวใจสาวๆยิ่งพองโตมากยิ่งขึ้น เพราะล่าสุดคุณแม่ “หมู พิมพ์ผกา” ได้เปิดไฟเขียวอนุญาตให้ “นาย” มีแฟนได้แล้ว….งานนี้เมื่อได้เจอเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องหัวใจ ที่นายเผยว่าตอนนี้ยังโสดมาก พร้อมเล่าโมเมนต์น่ารักๆของสาวๆหลังจากที่แม่หมูไฟเขียวให้มีแฟนฟังว่า มีสาวๆหลายคนเขียนใบสมัครเยอะมาก ชนิดที่เขียนเป็นโปรไฟล์บอกว่าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ระบุมาอย่างละเอียด อย่างมีบางคนบอกว่าชอบใส่ชุดไทยอยู่บ้าน เป็นกุลสตรีเรียบร้อยดั่งผ้าที่พับไว้ บางคนส่งเมนูอาหารมาให้ดูเยอะ อย่างผัดกะเพรา 4 แบบ ว่าชอบแบบไหน ชอบไข่ดาวแบบไหน ฯลฯ ซึ่งตอนแรกตนก็แอบก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็เป็นอะไรที่น่ารักมากๆ

รับไม่ได้คุยเรื่องนี้กับแม่หมูเท่าไหร่ เพราะยังเขินๆอยู่บ้าง รับแม่ชอบ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เผยตนก็ชอบฝ่ายหญิงเหมือนกัน แต่ในฐานะเพื่อนร่วมงาน ส่วนประเด็นที่ว่าแม่หมูอยากได้เป็นลูกสะใภ้ อาจจะคุยกันถูกคอ อย่างเวลาแม่ไปกงอถ่ายแม่ก็จะไปนั่งเม้าท์กัใบเฟิร์นตลอด แม่คงรู้สึกเหมือนมีเพื่อน ก่อนเอ่ยปากชมฝ่ายหญิงว่าเป็นคนน่ารัก

ถามว่าจะเดินหน้าจีบไหม เพราะใบเฟิร์นก็โสด เจ้าตัวชอบชัดว่าขอลุยเรื่องงานก่อน ซึ่งฐานะในตอนนี้ก็คือ “เพื่อนกัน” เป็นคนที่ทำงานด้วยแล้วแฮปปี้มาก เพราะเราช่วยเหลือกันตลอดตั้งแต่ร่วมงานหนัง ซึ่งตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน…ส่วนอนาคตไม่แน่นอน เพราะเป็นเรื่องที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

ขอบคุณภาพจาก IG : naphat_nine , baifernbah

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่