“อ๋อม อรรคพันธ์” เผยสถานะ “บี น้ำทิพย์” หลังคนลุ้นหรือจะพัฒนาเป็นคนพิเศษ

หลังจากที่วันก่อนทำเอาหลายคนถึงกับลุ้นหนักมาก ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง นางเอกสาวแซ่บ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และพระเอกหนุ่ม “อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่สาวบีได้ปล่อยภาพชวนจิ้นนั่งกอดคอหนุ่มอ๋อม ระหว่างออกทริปที่เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซึ่งงานนี้หนุ่ม “อ๋อม” ก็ไม่ได้ปล่อยให้แฟนๆต้องสงสัยกันอยู่นาน ที่เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงสถานะกับ “บี น้ำทิพย์” แล้ว ที่อ๋อมเผยว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ซึ่งมันเป็นความบังเอิญที่ตนได้ไปดำน้ำที่เกาะเต่า แล้วบังเอิญไปเจอกับสาวบีก็แค่นั้น และที่เกาะเต่านี้ก็เป็นที่ที่ตนไปเป็นประจำอยู่แล้ว ส่วนประเด็นที่คนจับตามองว่าภาพที่ออกมานั้นดูสนิทกันมาก ก็ไม่มีอะไรแค่ถ่ายรูปกันธรรมดาๆ และที่มีการโอบไหล่จับเข่ากัน ตนก็มองว่ามันก็ไม่ได้แปลกอะไร อีกอย่างที่ดูเหมือนนั่งเบียดกัน เพราะว่าอาจจะนั่งกันหลายคนด้วย

แจงเรื่องที่คนจับผิดว่าภาพถ่ายทั้งคู่อยู่ในมุมเดียวกันนั้น เป็นเพราะตรงที่ถ่ายรูปนั้นเป็นจุดชมวิว ที่ไม่ว่าใครไปเกาะเต่าก็ต้องไปถ่านตรงจุดนั้น ซึ่งมันก็มีไม่กี่มุม รับงงที่มีข่าวแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเป็นเรื่องบังเอิญที่ไปเจอกัน ยืนยันเป็นพี่น้องร่วมวงการ แล้วก็ทักทายกันปกติธรรมดา ส่วนประเด็นที่คนโยงประเด็นที่ฝ่ายหญิงอันฟอลฯ คู่จิ้น “ฟิล์ม ธนภัทร” อันนั้นตนก็ไม่รู้

ก่อนเผยถึงหัวใว่าตอนนี้ก็มีคนคุยบ้าง และอีกฝ่ายก็ไม่ได้คอมเมนต์อะไรเรื่องข่าวที่ออกมา เพราะว่ามันไม่มีอะไร ซึ่งตนก็ไม่ต้องอธิบายอะไรด้วยเพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ ถ้าถามว่าหลังจากนี้ต้องระมัดระวังมากขึ้นไหมกับการถ่ายรูปกับดาราผู้หญิง ก็คงไม่ เพราะตนไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว ก็แค่ถ่ายภาพด้วยกันตามปกติ

ขอบคุณภาพจาก IG : omakapan , beenamthipofficial

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่