ชัดๆจากปาก “เข้ม-มุกดา” มีลุ้นขยับสถานะจากคู่จิ้นเป็นเป็นคู่จริงไหม

เรียกว่าเป็นคู่จิ้นทั้งในจอ นอกจอไปแล้ว สำหรับพระ-นางแห่งวิก 7 สี “เข้ม” หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ “มุก” มุกดา นรินทร์รักษ์ โดยเฉพาะความฟินกับทริปล่าสุดที่ “เข้ม-มุก” ได้ไปร่วมทริปเที่ยวทะเลกับผู้จัด “หนิง ปณิตา”

ล่าสุด “เข้ม-มุก” ได้ควงคู่เผยถึงทริปที่ผ่านมาว่าแฮปปี้แค่ไหน โดย “มุก” เผยว่าทริปนี้ก็เป็นทริปที่ตั้งใจจะไปกันอยู่แล้ว เพราะเนื่องจากละครกระแสดี เลยจัดทริปเล็กๆสักทริปด้วยกัน ส่วนที่คนแซวว่ามีภาพหวานๆระหว่างเข้มเยอะนั้น ตนมองว่ามันมีทุกคนแต่อาจจะไม่มีใครเห็นช็อตนั้น บางคนอาจจะแพลนกล้องผ่านมาเห็น เลยอาจจะได้เห็นโมเมนต์กัน ยิ้มเข้มเป็นตากล้องส่วนตัวให้ในทริปนี้ ชมฝีมือการถ่ายรูปสวย

ก่อนที่มุกจะยืนยันชัดเจนเรื่องสถานะว่าในตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน พร้อมขอบคุณทุกๆคนที่เชียร์ให้เป็นคู่จริง ก็เป็นอะไรที่น่ารัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราอยู่ในจุดที่เราทำงาน ก็ต้องคิดอะไรอีกเยอะๆ ยังอยู่ในจุดที่ต้องปล่อยเวลาไปเรื่อยๆ ซึ่งสถานะตอนนี้ก็ยังโสด ถ้าถามว่าพร้อมเปิดใจรับเข้มไหม เจ้าตัวเผยว่า การที่จะเปิดใจให้ใครคนหนึ่ง มันต้องใช้เวลา

ด้านเข้มชมไม่ขาดปากหลังจากเป็นตากล้องส่วนตัวให้มุกดาในทริปที่ผ่านมาว่า ไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนมุกดาก็สวยทุกมุม สวยทุกแสง และจริงๆแล้ว “ไม่ต้องตั้งใจถ่ายเขาก็สวยอยู่แล้ว เราถ่ายยังไงเขาก็สวย” ซึ่งก็ได้ถ่ายรูปมุกดาไว้เยอะมาก “แทบจะมีเขาแค่คนเดียวเลยครับในกล้องผม” ถ้าถามว่าจีบมุกดาไหม เจ้าตัวตอบว่า ก็อย่างที่ทุกคนเห็นมันก็คือการดูแลกัน ถ้าเห็นอะไรที่เราสามารถช่วยหรือทำอะไรได้มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติที่เราทำให้เขา ยิ้มรับมีแอบคิดบ้างหลังจากที่มีกระแสเชียร์หนักมาก แต่ว่าจะพัฒนาหรือไม่นั้น ก็ต้องรอเวลา

ก่อนอัปเดตงานละครว่าตอนนี้มีละครคู่อีกหนึ่งเรื่อง แต่ยังไม่ได้เปิดกล้อง คาดหน้าจะเปิดกล้องเดือนหน้า ส่วนเรื่องบทบาทก็ออกแนวคอมเมดี้ น่ารักๆ

ขอบคุณภาพจาก IG : narinnarinrak , hussaweee

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่