“โบว์ เมลดา” เล่าโมเมนต์ “มิกค์” ขอเป็นแฟน เปิดใจถูกเปรียบเทียบ “แต้ว” รำบวงสรวง

กำลังเป็นช่วงขาขึ้นของนางเอกสาว “โบว์” เมลดา สุศรี ในตอนนี้ก็ว่าได้ ที่เรียกว่าชีวิตดี๊ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักหรือเรื่องงาน แต่ล่าสุดก็วายมีดราม่าที่สาวโบว์ถูกเปรียบเทียบนางเอกสาวรุ่นพี่ “แต้ว ณฐพร” หลังจากที่เธอได้ไปร่วมพิธีรำบวงสรวงพญานาค จังหวัดหนองคาย

งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอสาว “โบว์” ก็ไม่พลาดที่จะจ่อไมค์ถาม ที่เจ้าตัวเผยว่าบรรยากาศในวันนั้นคนเยอะมาก ซึ่งที่ตนได้ไปรำเพราะพอมีพื้นฐานในเรื่องการรำอยู่บ้าง ส่วนที่มีประเด็นว่ามีคนเปรียบเทียบกับ “แต้ว” ตนมองว่าเรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่กับคนจ้างงาน ซึ่งเราไม่สามารถรีเควสท์ว่าฉันจะทำงานนี้นะ มันไม่สามารถรีเควสท์ได้อยู่แล้ว และก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่จะซีเรียสเรื่องท่ารำมากกว่า เพราะอยากทำหน้าที่ให้เต็มที่ไม่อยากรำผิด และก็มองว่าที่คนออกมาติ เป็นเพราะเขาดูผลงานเรา เขาถึงเป็นคนหนึ่งที่กล้าที่ออกมาพูดว่าไม่ชอบเธอตรงนี้ เราก็ได้พัฒนาขึ้น แต่ทั้งนี้มันก็ไม่ได้มีมุมเดียวอยู่แล้ว

พร้อมอัปเดตเรื่องความรักกับหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ว่าตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างกลับมาทำงานกันแล้ว ยิ้มรับไม่ติดฝ่ายชายใช้สถานะว่าแฟน ยิ้มเขินตนก็เรียกมิกค์ว่า คนดี , พี่มิกค์ อะไรประมาณนี้ ก่อนเผยถึงโมเมนต์สุดหวานที่ฝ่ายชายขอเป็นแฟนว่า “ตอนนั้นก็โรแมนติกนะ แต่ด้วยความที่หนูงงๆ ก็เลยกลายเป็นว่าจากความโรแมนติกเป็นความงง”

ทั้งนี้ก็ไม่ได้ให้คำสัญญาว่าจะดูแลกันยังไง ก็คุยไปเรื่อยๆ ยืนยันรักต่างช่องไม่ได้เป็นปัญหา ซึ่งในตอนนี้ขออยู่กับปัจจุบันก่อน เพราะมองว่าการมีความรักเป็นเรื่องปกติของคนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนสาธารณะหรือคนธรรมดา การมีความรักเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว เรายินดีเสมอที่ทุกคนมีความรัก

ขอบคุณภาพจาก IG : bow_maylada , mik_thongraya  , taewaew_natapohn

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่