“ก้อย อรัชพร” ยันไร้ปัญหา “ใบเฟิร์น” แย้มเตรียมควง “นิกกี้” ล่องเรือพร้อมแก๊งเพื่อน

หลายๆคนยังคงจับตามองไม่น้อย กับความสัมพันธ์ของ “ก้อย” อรัชพร โภคินภากร และ “นิกกี้” ณฉัตร จันทพันธ์ ว่าจะคืบหน้าไปกว่านี้ไหม? หลังจากที่นิกกี้ออกมาประกาศกร้าวว่าเดินหน้าจีบก้อย และแม้ว่าฝ่ายก้อยเองได้ชี้แจงแล้วว่านิกกี้เป็นแค่เพื่อนก็ตาม

ล่าสุด “ก้อย-นิกกี้” ได้มีโอกาสมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครบ้านสาวโสด แถมทั้งคู่ยังได้เข้าฉากหวานๆกันอีกด้วย ส่วนงานนี้สาวก้อนจะอินเบอร์ไหนก็ไม่พลาดที่จะจ่อไมค์ถาม โดยก่อนอื่น “ก้อย” ได้เผยถึงทริปล่องเรือ หลังจากที่ยอดวิวในช่องยูทูบละทุ 3 ล้าน ที่จะยกทีมเพื่อนสาว “แนตตี้” , “ดรีม” จากราย ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ พร้อมด้วย “นิกกี้” ไปออกทริปตามที่ได้สัญญาไว้ว่า ถ้ายอดวิวทะลุ 3 ล้าน จะพาไปล่องเรือเดือนหน้า ส่วนจะมีซีนอะไรเป็นพิเศษไหมก็ต้องรอดู

อัปเดตเรื่องสถานะกับนิกกี้ว่าตอนนี้ก้ยังเป็นเพื่อนเป็นคู่ขากินส้มตำเหมือนเดิม ยันไม่ได้คบกันแล้วแบบที่หลายๆคนเข้าใจ ย้ำตอนนี้ “ยังโสด” ก่อนย้ำชัดว่า “มีแฟนแล้วเดี๋ยวบอก” ส่วนที่นิกกี้บอกว่าจะชวนตนไปงานแต่ง “ปั๊บ โปเตโต้-ใบเตย” ทุกคนก็รู้จักกันอยู่แล้ว ไปด้วยกันก็คงไม่ผิด เพราะตนสนิทกับใบเตย และใบเตยก็เล่นหนังกับนิกกี้ด้วย

เผยโมเมนต์ที่ได้เข้าฉากร่วมกับนิกกี้ ซึ่งมีซีนต้องจับมือ จ้องตากัน ก็ไม่ได้เขินอะไร เพราะสนิทกันก็กล้าเล่น ก็เฮฮาสนุกสนานกันไป ส่วนในการเข้าฉากขอเป็นแฟน ก็เชื่อว่าจะเป็นอีกซีนที่ดี ซึ่งเราเป็นนักแสดง ทุกซีนที่เราเล่นต้องเล่นมาจากอินเนอร์ที่ดีอยู่แล้ว

ก่อนพูดเรื่อง “ใบเฟิร์น พัสกร” หลังจากที่ดารารุ่นพี่กังวลใจว่าจะทำให้ตนไม่สบายใจเพราะเคยมีข่าวกับนิกกี้ ตรงนี้ตนเข้าใจเพราะอยู่ในวงการด้วยกัน เข้าใจในเนื้องาน เพราะจริงๆแล้วเนื้องานของตนมันก็ค่อนข้างไปแซวหนุ่มๆอะไรประมาณนี้เหมือนกัน ตนไม่เคยคิดจะก้าวก่าย หรือเอามาคิดเป็นเรื่องปวดหัว ยืนยันไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว รับเห็นข่าวที่ใบเฟิร์นออกมาพูดถึงตนแล้ว เพราะผู้จัดการส่งมาให้ดู ชมพี่เขาเป็นคนตลก น่ารัก แคร์ความรู้สึกของคนอื่น แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้รู้จักใบเฟิร์นเป็นการส่วนตัว ก่อนย้ำชัดอีกครั้งว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร

ขอบคุณภาพจาก IG : goyyog , ferno_padgone , nickynachat

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่