“My Rhythm” หนังสำหรับคนมีฝัน “คริส พีรวัส” รับบท มือกลองขั้นเทพ แต่ดันเป็นโรคประหลาด หลับได้ทุกที่!

เรียกได้ว่าตอนนี้ความฮอตขึ้นแท่นระดับซุปตาร์  สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ พบกับบทบาทการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของเขา อีกทั้งเรื่องนี้ยังได้ประชันฝีมือกับนักแสดงมากความสามารถ อาทิ ปู แบล็คเฮด , ชัช บอดี้สแลม , ณัฏฐ์  เดชะปัญญา , บุญสิตา อินทาปัจ , อติคุณ  อดุลโภคาธร , ประเสริฐสุข เหมทานนท์ , เอกชัย  เสวตรัมย์   ผลงานของผู้กำกับ รพี พิเชียรภาคย์

ในภาพยนตร์คอมเมดี้สำหรับคนช่างฝัน เชื่อว่าทุกคนมีท่วงทำนองและจังหวะชีวิตที่วาดฝันไว้ แต่ความฝันนั้นก็ใช่ว่าจะไปได้ถึงกันทุกคน?  พบกับเรื่องราวที่แสนจะสับสนปั่นป่วน ในรั้วมหาวิทยาลัยกับความฝันของเด็กหนุ่ม โก้ มือกลองสุดเทพ ที่มีอีโก้สูงทะลุเพดาน เขาฝันว่าสักวันจะโด่งดังแบบวง Bodyslam เป็นเหมือนไอดอลของเขา แต่โก้ดันเป็นโรคประหลาด หลับได้ทุกที่ อยู่ ๆ ก็วูบหลับแบบไม่รู้ตัว มันเลยเป็นอุปสรรคกับสิ่งที่โก้ฝัน  แต่แล้ววันหนึ่งโก้ก็พบกับส้ม สาวแบ๊วสดใส ช่างจินตนาการ เพื่อนเก่าสมัยมัธยม ส้มทำให้โก้อยากฟอร์มวงดนตรี โก้เลยเข้าไปอยู่วงเดียวกับ ยอด มือกีต้าร์สุดเนิร์ด จอมป่วน และตุ๋ย มือเบสที่เงียบเป็นเป่าสาก ไม่พูดไม่จา แถมได้รุ่นพี่เด็กซิ่วจอมโหด เรียนยังไงก็ไม่จบสักทีอย่าง โฉด มาเป็นนักร้อง และแล้วเรื่องราว หลับ ฝัน มันส์ ตื่น สุดป่วน จึงเริ่มขึ้น โก้จะไปถึงฝันที่เขาฝันไว้ไหม แล้วคนอื่นๆ ล่ะ จะไปถึงฝันของตัวเองด้วยหรือไม่ ? 

 ซึ่งงานนี้ คริส บอกว่าเหนื่อยแต่บทบาทที่ได้รับรวมถึงบรรยากาศการทำงานก็สนุกมาก ๆ เช่นกัน ……ผมได้รับบทเป็น โก้ ซึ่งโก้เป็นนักดนตรี ตีกลอง เป็นคนที่มีอีโก้สูงมาก และเป็นคนที่ตีกลองได้เก่งมากแต่ว่าดันมีโรคประจำตัว คือจะหลับได้ทุกที่ อยู่ๆ ก็หลับ กินข้าวหลับ เล่นดนตรีอยู่ก็หลับ ขอฝากภาพยนตร์เรื่อง“My Rhythm” (มายริทึ่ม) เป็นภาพยนตร์ผลงานเรื่องแรกของ คริส ในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้นะครับ และยังได้ร่วมแสดงกับนักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน อยากให้ทุกคนลองติดตามกันดูนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบครับ  คริส พีรวัส กล่าว

หลับท่าไหนดี? มาเรียกน้ำย่อย ชมประมวลภาพท่าหลับของคุณพี มีที่ไหนกันบ้างนะ ไปดูกันเลย!!

1.หลับท่าปกติ   2.หลับท่าสะพานโค้ง  3.ท่าเตียงนี้ข้าครอง  4.ท่าก้นโด่ง  5.ท่าเตียงครึ่ง พื้นครึ่ง  6.ท่านี้นอนได้ไง

จะสนุกแค่ไหน รู้กันใน #My Rhythm  “เพราะทุกคนมีจังหวะฝัน แต่จะมีสักกี่คนที่ไปได้ถึงสุดฝัน” 12 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่